บันเทิง

"ไฮโซพก" โพสต์ ขออยู่คนเดียว หลังมีข่าวเลิก "อั้ม พัชราภา" เพราะมือที่ 3

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ไฮโซพก" โพสต์ ใจเย็น ขออยู่คนเดียว ไปกันใหญ่ งงเบอร์ 10 หลังมีข่าวเลิก แฟนสาว "อั้ม พัชราภา" เพราะมือที่ 3 หลังสื่อดังเผย เรื่องนี้มีมูล เป็นคนในวงการ พูดชื่อแล้วตกใจ

ข่าวใหญ่ที่หลายคนกำลังจับตามอง สำหรับความสัมพันธ์ของ ซุปตาร์ตัวแม่ของวงการบันเทิงไทย "อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ" และแฟนหนุ่ม "ไฮโซพก ประธานวงศ์ พรประภา" เพราะมีข่าวลือว่า ทั้งคู่กำลังมีปัญหากัน เริ่มต้นจากที่ อั้ม-พก ไม่มีภาพฉลองปีใหม่ร่วมกันเหมือนทุกปี โดย อั้ม ไปร่วมฉลองปีใหม่กับ "เอ ศุภชัย" และเพื่อนๆ โดยมีคลิปที่ เอ ศุภชัย โพสต์ลงอินสตาแกรมรัวๆ ช่วงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ พร้อมทั้งบอกด้วยว่า "เป็นปีแรกที่ได้อยู่ด้วยกันในรอบหลายๆปี รักเธอนะคะ อั้ม พัชราภา" 

 

รวมถึงคลิปที่ อั้ม ลงจากรถ และพูดว่า "เพื่อนต้องแอบเม้าท์ฉันแน่ๆ ฉันต้องแอบมาดู จะบอกว่าอะไรรู้ปะ ทุกคนต้องเม้าท์อยู่ เพราะเรื่องฉันมันใหญ่มาก ฉันรู้ว่าทุกคนต้องเม้าท์ถึงฉัน ฉันก็เลยแบบเอ๊ะ จะนอนหลับอะ กลัวพักผ่อนไม่เต็มที่ ฉันเพิ่งอาบน้ำและรีบพุ่งมาเลย ฉันต้องมาสังหรณ์ว่าเพื่อนต้องเม้าท์เรื่องฉันแน่ ตากระตุก ฉันต้องมา" 

โดย อั้ม ก็โพสต์ภาพและแคปชั่นถึงเหตุการณ์ดังกล่าวด้วยว่า "เมื่อเรารู้ว่าเพื่อนกำลังทอดปลานิลเรา เราต้องรีบไปหา" ซึ่งเพื่อนก็คอมเมนต์แซวว่า "หลังพรุนยังล่ะ" อั้มก็เข้าไปตอบกลับว่า "กะว่าจะขึ้นไปนอนดูซีรีส์ละ แต่ตามันกระตุก คิดว่าเพื่อนต้องเม้าท์อยู่แน่ๆ" และนอกจากนี้ ยังมีคลิปร้องเพลง วาดไว้ โดย อั้ม และ เอ ได้ร้องเพลงด้วยกัน "พี่กะเทยบอกฉัน อย่าร้องไห้" โดย อั้ม ได้พูดกับตัวเองหลังจบท่อนนี้ว่า "พี่กะเทยบอกแล้ว ก็บอกแล้วสอนไม่จำ" รวมถึงอั้มตอบคอมเมนต์เพื่อนว่า "จับมือ=เพื่อน ท่องไว้"

"ไฮโซพก" โพสต์ ขออยู่คนเดียว หลังมีข่าวเลิก "อั้ม พัชราภา" เพราะมือที่ 3

ส่วนทางด้าน ไฮโซพก เฉลิมฉลองปีใหม่กับครอบครัว เมื่อไปส่องไอจีของพก พบว่ายังติดตามอั้มอยู่ ส่วนอั้มไม่ได้ติดตามพกแล้ว (ซึ่งจริงๆอั้มเคยให้เหตุผลว่า ตัวเองนิสัยเหมือนเด็ก เวลางอนกัน ก็กดเลิกติดตาม เลยตัดสินใจไม่กดติดตามเลยดีกว่า) และนอกจากนี้ "แพทริเซีย" ได้เข้ามาขอบคุณ ในภาพที่พกโพสต์ ตอนไปร่วมงานแต่งว่า "hope you've recovered" 

 

ขณะที่ "แจ็คเกอรีน" พูดในรายการบันเทิงไทยรัฐ "เรื่องนี้มีมูลจริงๆ แต่ทั้งหมดทั้งมวล เรื่องมือที่สามใดๆ ก็ต้องรอเช็กก่อน ถ้าฟังชื่อมาขนลุกแน่นอน เอาจริงๆ เมื่อวานสัมภาษณ์เอ ศุภชัย เรื่องกระเป๋า แล้วก็ถามถึงเรื่องใหญ่เก็บไว้เป็นข้อมูล ปรากฏว่าฟังแล้วตกใจมาก แต่ต้องช่วยเอเช็กด้วยว่าจริงหรือเปล่า ขอเช็กข่าวก่อน ยอมรับว่าตกใจจริงๆ ตกใจจนหัวฟู ไม่สามารถบอกชื่อได้เลย อักษรย่อก็ไม่ได้ แต่เป็นคนในวงการอยู่มาสักพักแล้ว ดัง พูดชื่อแล้วตกใจจริงๆ ส่วนนางเอกหรือนางร้ายลึกไปแล้ว

 

ซึ่งเรื่องนี้ก็ใจหาย เพราะวันเกิดอั้ม ไฮโซพกยังเซอร์ไพรส์อยู่เลย แต่เขาอาจงอนกันก็ได้ เพราะเขาชอบงอนกัน แต่ทั้งหมดทั้งมวลขอให้เป็นแค่ข่าวลือ ส่วนเรื่องเลิกติดตามไอจี อั้มไม่ได้ติดตามพกแต่แรกอยู่แล้ว เพราะไม่อยากให้ติดตาม เดี๋ยวทะเลาะกันอีก"

 

จากข่าวร้อนนี้ ทำเอา "ไฮโซพก ประธานวงศ์ พรประภา" ทนไม่ไหว รีบแคปภาพข่าวดังกล่าว ที่มีการพาดหัวเรื่องมือที่ 3 ลงอินสตาแกรมสตอรี่ส่วนตัว เขียนข้อความว่า "ใจเย็นครับพี่ๆ ผมขออยู่คนเดียว กับครอบครัว กับคินตะก่อนครับ ไปกันใหญ่ละ งงเบอร์ 10"

"ไฮโซพก" โพสต์ ขออยู่คนเดียว หลังมีข่าวเลิก "อั้ม พัชราภา" เพราะมือที่ 3

logoline