บันเทิง

5 ดารา ขอโบกมือลาวงการบันเทิงปี 65 มุ่งสู่ชีวิตใหม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ปี 2565 ที่ผ่านไปมีดาราที่ขอโบกมืออำลาวงการบันเทิง หรือมีแพลนที่จะอำลาวงการบันเทิงแบบถาวรอยู่หลายคน สร้างความเสียดายและความคิดถึงให้กับแฟนๆ เป็นอย่างมาก บางคนก็ขอโบกมืออำลาแบบที่แฟนๆ ไม่ทันตั้งตัว คมชัดลึกบันเทิงรวบรวมมาให้ว่ามีใครบ้าง

1. เพชร สหรัตน์

 

5 ดารา ขอโบกมือลาวงการบันเทิงปี 65 มุ่งสู่ชีวิตใหม่

 

เพชร สหรัตน์ นักร้อง-นักแต่งเพลงชื่อดัง จู่ๆ ลุกขึ้นมาโพสต์ข้อความร่ายยาวผ่านเฟซบุ๊ก ระบุชัดเจนว่า ขอลาออกจากวงการบันเทิง และไม่รับงานคอนเสิร์ตใดๆ 

 

โดยเจ้าตัวได้โพสต์ข้อความไว้ว่า “นับจากวันนี้เป็นต้นไป ผมขอลาออกจากวงการบันเทิง และ ขออยู่แบบบุคคลทั่วไปที่ต้องการใช้ชีวิตแบบคนธรรมดา ไม่รับงานคอนเสิร์ต ไม่หวังผลประโยชน์ต่อใครทางด้านวงการ แต่ยังจะทำเพลงให้ทุกคนฟังเรื่อยๆ โดยไม่รับงานคอนเสิร์ต ขอให้ทุกท่านเข้าใจว่าทุกคนมีผิดมีพลาด ลองมองย้อนตัวเราเองก่อนที่จะไปว่ากล่าวหรือให้ร้ายใคร เราเคยผิดพลาดบ้างหรือไม่ และ เราต้องการความสงบสุขหรือไม่ 

เอาเป็นว่านับจากนี้ไปกระผมคือบุคคลที่ไม่ต้องการให้ใครมาให้ค่า หรือ มาติดตามใดๆ เพื่อแลกกับยอดไลค์ เพียงแค่อยากให้ชื่นชมผลงานเพื่อผ่อนคลาย ไม่ดีก็เลื่อนผ่าน ด้วยประเด็นที่กล่าวมา ผมต้องการใช้ชีวิตบนโลกใบนี้เท่าที่ลมหายใจ ยังมีไปกับครอบครัวที่ผมค่อยๆสร้างให้มันแข็งแรงขึ้นมาทีละนิด ด้วยพลังและความสามารถของผมเอง 

 

ได้โปรดปล่อยให้ชีวิตนี้ที่เหลือของผม ดำเนินไปเองตามวิถีที่ควรจะเป็น ยุติการคอมเมนต์ที่ไม่สร้างสรรค์ จะถือว่าท่านได้ให้เกียรติเพื่อนมนุษย์ในตอนที่เรายังมีชีวิต #เราขอลาออกจากวงการบันเทิงนับจากวันนี้ #แต่เราจะสร้างเพียงผลงานให้คนยังยังติดตามได้ฟังผ่านYouTubeเท่านั้น #เราไม่รับงานคอนเสิร์ตอีกต่อไปตลอดชีวิต #ขอบพระคุณทุกท่านที่เมตตาผมและครอบครัวมาตลอด”

 

2. เกียรติ กิจเจริญ

 

5 ดารา ขอโบกมือลาวงการบันเทิงปี 65 มุ่งสู่ชีวิตใหม่

 

โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานเกือบ 40 ปี สำหรับพิธีกรชื่อดังอย่าง กิ๊ก เกียรติ กิจเจริญ หรือ ซูโม่กิ๊ก แต่เมื่อปลายปี 65 ที่ผ่านมา ซูโม่กิ๊ก ก็ระบุถึงแพลนชีวิตในอนาคตว่า จะเกษียณอายุในวงการตอนอายุ 65 “ตอนนี้ลูกกำลังจะย้ายครอบครัวไปทำบ้านอยู่ที่สุพรรณบุรี และเราเคารพทั้งสองครอบครัว การที่จะย้ายไปอยู่สุพรรณ เราก็เลยบอกเขาว่าถ้าตัดสินใจจะอยู่สุพรรณ เปากับเอิร์ธก็ต้องเลือกว่าอยากมีบ้านอยู่ที่ไหน เขาก็ต้องเลือกชีวิตของเขาเอง เพราะเขาอยากเป็นเกษตรกร เขาต้องไปสนุกสนานกับพ่อตา

 

หลังจากนั้นเขาก็ไปหาซื้อที่ดิน ก็ได้ที่ดินมาอยู่ที่ศรีประจันต์ แม่เขาก็ชอบ การที่เราอยู่ที่ไหนเลือกที่จะทำอะไร ต้องคิดว่าเรามีความสุขไหม ถ้าเกิดฝืนที่จะต้องมีความสุขเพื่อลูกเมียมันไม่ได้ คนเราต้องอยู่บนพื้นฐานของความสุข เพราะถ้าวันหนึ่งเส้นที่มันมัดไว้ขาดกันขึ้นมา มันก็จะตีกันเหมือนเดิม เพื่อที่บั้นปลายชีวิตก็อยากไปอยู่สุพรรณ เพราะความสุขของเราคือการได้อยู่กับลูก ซึ่งเราตั้งใจจะเกษียณอายุในวงการตอนอายุ 65"

 

3. ณภัทร คิงก่อนบ่าย ชุ่มจิตตรี 

 

5 ดารา ขอโบกมือลาวงการบันเทิงปี 65 มุ่งสู่ชีวิตใหม่

 

หลังการเปิดตัวเข้าพรรคพลังประชารัฐของ คิง ก่อนบ่าย เมื่อไม่นานมานี้ ก็สร้างเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในโซเชียล เนื่องจากก่อนหน้านี้ เจ้าตัวเป็นหนึ่งในคนมีชื่อเสียงที่ออกมา Call out ขอยืนข้างประชาชน และโจมตีการทำงานของรัฐบาลอยู่บ่อยครั้ง แต่ล่าสุดเฟซบุ๊ก ณภัทร คิงก่อนบ่าย ชุ่มจิตตรี โพสต์ข้อความระบุขอกราบลาพี่ๆตลกในวงการ

 

"ร่วมแสดงความยินดีกับ ดร.โย่ง เชิญยิ้ม ที่ได้รับดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์และกราบลาพ่อเป็ดเชิญยิ้ม ผู้ให้โอกาสให้นามสกุล "ก่อนบ่าย" กราบลาพี่ๆตลกในวงการ

 

ผมจะนำทุกคำสอนไปใช้เพื่อพิสูจน์ฝีมือ ให้เห็นว่า ตลก คืออาชีพที่สร้างเสียงหัวเราะไม่ใช่ตัวตลกที่ใครๆจะมาเหยียบย่ำ

 

ต้องขอโทษแฟนคลับทุกคนด้วยที่การตัดสินใจของผมอาจจะไม่ถูกใจ และผมน้อมรับทุกความคิดเห็น เพื่อนำมาเป็นแรงผลักดันให้ผมได้พิสูจน์ ตัวเอง

 

ผมคิดเสมอว่า เราอยากเห็นองค์กรไหนเปลี่ยนแปลง เราต้องเข้าไปในองค์กรนั้นๆ แล้วเริ่มต้นจากตัวเรา และที่สำคัญอยากกลับไปทำเพื่อบ้านเกิดครับขอบคุณครับ"

 

4. เจสัน ยัง 

 

5 ดารา ขอโบกมือลาวงการบันเทิงปี 65 มุ่งสู่ชีวิตใหม่

 

เจสัน ยัง นักแสดงหนุ่มหล่อวัย 42 ปี ได้ออกมาเผยเรื่องที่น่ายินดีเมื่อกลางปี 65 ที่ผ่านมา กับความสำเร็จอีกขั้นในชีวิต เพราะเรียนจบ และเข้าบรรจุเป็นเจ้าหน้าที่ สังกัดกรมตำรวจควีนส์แลนด์ ออสเตรเลีย ประเทศบ้านเกิดของคุณพ่อ ทำตามความฝันของตัวเองได้สำเร็จ โดยจะขอลาพักงานแสดงไปก่อน

 

โดย เจสัน ยัง ได้เผยภาพของตัวเองในเครื่องแบบตำรวจ พร้อมข้อความเปิดใจว่า..."วันนี้ผมได้สำเร็จการศึกษาและผ่านการฝึกอบรมตามหลักสูตร Protective Services และได้กล่าวคำปฏิญาณตนในการปฏิบัติงานเป็นเจ้าหน้าที่ Protective Services Officer

สังกัด กรมตำรวจแห่งรัฐควีนส์แลนด์ (Queensland Police Service) บนแผ่นดินของพ่อผมที่ประเทศออสเตรเลีย

 

ถ้าพ่อกับแม่ผมยังมีชีวิตอยู่ ท่านทั้งสองคงดีใจมาก เพราะการสอบเข้าหน่วยงานราชการไม่ใช่เรื่องง่าย และเมื่อเข้ามาแล้วจะเรียนจบไหมก็อีกเรื่องนึง แต่วันนี้ผมทำสำเร็จแล้วครับ #ฝันที่เป็นจริง #ชีวิตคือการเดินทาง #ชีวิตคือการเรียนรู้ #ชีวิตคือการทำความดี #แด่พ่อกับแม่

 

ขอขอบคุณคณะครูอาจารย์ และผู้มีพระคุณทุกท่านเป็นอย่างสูง โดยเฉพาะอย่างยิ่ง พลเรือเอก ธานี ผุดผาด คุณกัลป์กัลย์จาฤก Mr. David Wilson รวมถึงกำลังใจจาก พ่อเปีย พลังจักรพรรดิ คุณอรุโณชา ภาณุพันธุ์ ดร. ปนัดดา วงศ์ผู้ดีคุณธนสาร วงศ์ราษฎร์ พันตำรวจโท ณัฐนันทน์ ม่วงงาม พันตำรวจตรี อำนาจ วงศ์สมบัติ Ms. Paula Pinkriangkrai และอีกหลาย ๆ ท่านครับ

 

สุดท้ายนี้ขอขอบคุณแฟน ๆ ทุกท่านที่ติดตามผลงานของผมมาโดยตลอด ผมขอลาพักงานแสดงไปก่อนนะครับ ขอไปทำงานที่ผมใฝ่ฝันมาตั้งแต่เด็กและหาประสบการณ์ชีวิตก่อนนะครับ Until we meet again."

 

5. เจจินตัย อันติมานนท์

 

5 ดารา ขอโบกมือลาวงการบันเทิงปี 65 มุ่งสู่ชีวิตใหม่

 

หลังจากที่นักแสดงหนุ่มชื่อดังอย่าง "จิม-เจจินตัย อันติมานนท์" ได้ไปปักหลักตั้งถิ่นฐานกับครอบครัวที่อเมริกา จนกลายเป็นข่าวดัง และทำแฟน ๆ ใจหาย เมื่อช่วงปลายปี 2564 แต่แฟนๆยังไม่รู้เหตุผล ว่าทำไมจู่ๆ เจจินตัยจึงตัดสินใจเช่นนั้น ซึ่งในช่วงต้นปี 2565 ก็มีการยืนยันชัดเจนพร้อมบอกเหตุผลแล้วว่า ทำไม "จิม เจจินตัย"ถึงต้องทิ้งวงการบันเทิงไทยไป ซึ่งผู้เปิดเผยคือเพื่อนสนิทอย่าง "เต้ นันทศัย"

 

โดย "เต้ นันทศัย" ได้มาร่วมรายการ คุยแซ่บshow เปิดเผยว่า "สำหรับตัวเองหลังจากไปฝึกใช้ชีวิตที่อเมริกานานกว่า5 เดือน ตนก็ขอยังไม่อำลาวงการบันเทิง แต่ "เจจินตัย" ได้ย้ายไปอยู่แบบถาวร โบกมือลาวงการบันเทิงไทยแล้วเป็นที่เรียบร้อย ไม่กลับมาเล่นละครอะไรแล้ว" เพราะหนุ่มจิน ได้มีธุรกิจส่วนตัว มีร้านอาหารอยู่ที่อเมริกา ซึ่งที่ตนเองไปอเมริกาก็เหมือนไปฝึกงานกับเพื่อนนั่นเอง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ