บันเทิง

จำได้ไหม "ปู ตีสิบ กิ๊กดู๋ สงครามเพลง" เงาเสียง "ปู พงษ์สิทธิ์" เสียชีวิตแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จำได้ไหม "ปู ตีสิบ กิ๊กดู๋ สงครามเพลง" เงาเสียงนักร้องเพลงเพื่อชีวิตชื่อดัง "ปู พงษ์สิทธิ์ คำภีร์" เสียชีวิตแล้ว

เป็นเรื่องที่ทำเอาคนในโลกโซเชียลตกใจไม่น้อย เมื่อมีผู้ใช้บัญชี TIKTOK รายหนึ่ง โพสต์คลิปแจ้งข่าวว่า "ปู ตีสิบ กิ๊กดู๋ สงครามเพลง" เงาเสียงนักร้องเพื่อชีวิตชื่อดัง "ปู พงษ์สิทธิ์ คำภีร์" เสียชีวิตแล้ว โดย ปู ตี10 โด่งดังจากการไปประกวดเงาเสียงของ ปู พงษ์สิทธิ์ มาหลายรายการ เริ่มตั้งแต่ตีสิบ มาจน กิ๊กดู๋สงครามเพลงเงินล้าน ซึ่งด้วยน้ำเสียงและเอกลักษณ์ที่เหมือนต้นฉบับมากๆ ทำให้ ปู ตี10 กลายเป็นรู้จักอย่างรวดเร็ว

 

โดย ปู ตี10 ร้องเพลงได้เหมือนกับ ปู พงษ์สิทธิ์ แบบเป๊ะๆ หากหลับตาฟังเชื่อว่าแยกไม่ออกแน่นอน รวมไปถึงเสื้อผ้าหน้าผมการแต่งตัว ปู ตี10 ก็ก็อบปี้ ปู พงษ์สิทธิ์ มาแบบเป๊ะๆ ไม่ว่าจะเป็นการตัดผมสั้นแล้วใช้ผ้าเช็ดหน้าคาดศรีษะ รวมไปถึงชุดที่สรรหามาคล้ายคลึงเหมือนกับ ปู ตัวจริงมาร้องเพลงเอง และยังมีการคล้องกีตาร์เหมือนกันอีกด้วย

ทั้งหมดทั้งมวลส่งผลให้ ปู ตี10 มีงานจ้างขึ้นเวทีขึ้นคอนเสิร์ตร้องเพลงของ ปู พงษ์สิทธิ์ แบบไม่ขาดสาย และทุกครั้งที่เจ้าภาพขึ้นป้าย ก็จะนำภาพของเจ้าตัวที่เหมือน ปู ตัวจริงมากที่สุด และใช้ชื่อว่า ปู พงษ์สิทธิ์ 2 หรือ ปู พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ ตี10 จนทำให้เบอร์รับงานต้องมีมากถึง 3 เบอร์เลยทีเดียว เพราะงานเข้ามาแบบจุกๆ

 

แต่แล้วเมื่อไม่กี่วันก่อนผู้ใช้บัญชี TIKTOK รายหนึ่งก็มาแจ้งข่าวร้ายว่า ปู ตี10 เสียชีวิตแล้ว โดยสาวรายนี้เป็นแฟนคลับตัวยงที่ติดตาม เงาเสียงคนดังมานานแล้ว ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตเธอบอกว่าเกิดจากเส้นเลือดในสมองแตก งานนี้หลายคนก็เข้ามาแสดงความอาลัยในโพสต์ดังกล่าวเป็นจำนวนมาก

จำได้ไหม "ปู ตีสิบ กิ๊กดู๋ สงครามเพลง" เงาเสียง "ปู พงษ์สิทธิ์" เสียชีวิตแล้ว

อย่างไรก็ตาม คมชัดลึก บันเทิง ได้พยายามติดต่อไปทั้ง 3 เบอร์ที่ขึ้นไว้สำหรับติดต่องานของ ปู ตี10 แล้ว แต่ปิดใช้บริการไปแล้ว และเมื่อดูความเคลื่อนไหวในเฟซบุ๊กของเจ้าตัวก็พบว่าไม่ได้โพสต์อะไรมานานถึง 1 ปีเต็ม โดยโพสต์ล่าสุดคือวันที่ 16 ตุลาคม 2564 เป็นการแจ้งแฟนคลับว่ากำลังจะขึ้นคอนเสิร์ตที่จังหวัดอุดรธานี แล้วก็หายไปจนถึงปัจจุบันที่มีแฟนคลับมาแจ้งข่าวร้ายนั่นเอง ทางทีมข่าวขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวของ ปู ตี10 ด้วยนะคะ

จำได้ไหม "ปู ตีสิบ กิ๊กดู๋ สงครามเพลง" เงาเสียง "ปู พงษ์สิทธิ์" เสียชีวิตแล้ว จำได้ไหม "ปู ตีสิบ กิ๊กดู๋ สงครามเพลง" เงาเสียง "ปู พงษ์สิทธิ์" เสียชีวิตแล้ว จำได้ไหม "ปู ตีสิบ กิ๊กดู๋ สงครามเพลง" เงาเสียง "ปู พงษ์สิทธิ์" เสียชีวิตแล้ว จำได้ไหม "ปู ตีสิบ กิ๊กดู๋ สงครามเพลง" เงาเสียง "ปู พงษ์สิทธิ์" เสียชีวิตแล้ว จำได้ไหม "ปู ตีสิบ กิ๊กดู๋ สงครามเพลง" เงาเสียง "ปู พงษ์สิทธิ์" เสียชีวิตแล้ว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ