บันเทิง

เปิดเบาะแสชี้ชัด "อั้ม พัชราภา" - "ไฮโซพก" มีปัญหาจริง หลังสงสัยเลิกกันแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดเบาะแสชี้ชัดซุปตาร์ตัวแม่ของวงการบันเทิงไทย "อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ" และแฟนหนุ่ม "ไฮโซพก ประธานวงศ์ พรประภา" มีปัญหากันจริง หลังหลายคนสงสัยเลิกกันแล้ว

เป็นอีกหนึ่งข่าวในวงการบันเทิงที่หลายคนกำลังจับตามองอย่างมากในช่วงนี้ สำหรับความสัมพันธ์ระหว่างซุปตาร์ตัวแม่ของวงการบันเทิงไทย "อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ" และแฟนหนุ่ม "ไฮโซพก ประธานวงศ์ พรประภา" เพราะเหมือนมีกลิ่นว่าทั้งคู่กำลังมีปัญหากัน จากความเคลื่อนไหวในโลกโซเชียลของทั้งสองคน งานนี้ชาวเน็ตก็เลยตามสืบเสาะหาข้อเท็จจริงกันยกใหญ่ว่าเรื่องนี้มีมูลมากน้อยแค่ไหน

 

เริ่มต้นจากที่ อั้ม-พก ไม่มีภาพฉลองปีใหม่ร่วมกันเหมือนทุกปี โดย อั้ม ไปร่วมฉลองปีใหม่กับ เอ ศุภชัย และเพื่อนๆโดยมีคลิปที่ เอ ศุภชัย โพสต์ลงอินสตาแกรมรัวๆ ช่วงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ พร้อมทั้งบอกด้วยว่า เป็นปีแรกที่ได้อยู่ด้วยกันในรอบหลายๆปี รักเธอนะคะ อั้ม พัชราภา ส่วนทางด้าน พก เฉลิมฉลองปีใหม่กับครอบครัว กลายเป็นว่าเคาท์ดาวน์ปี 2566 อั้ม-พก ต่างคนต่างอยู่

และยิ่งไปกว่านั้นคือคลิปมากมายที่ เอ โพสต์ลงโซเชียล ล้วนส่อไปในทางที่ทำให้หลายคนคิดว่า อั้ม-พก เลิกกันแล้วจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นคลิปจังหวะที่อั้มลงจากรถ และพูดว่า "เพื่อนต้องแอบเม้าท์ฉันแน่ๆ ฉันต้องแอบมาดู จะบอกว่าอะไรรู้ปะ ทุกคนต้องเม้าท์อยู่ เพราะเรื่องฉันมันใหญ่มาก ฉันรู้ว่าทุกคนต้องเม้าท์ถึงฉัน ฉันก็เลยแบบเอ๊ะ จะนอนหลับอะ กลัวพักผ่อนไม่เต็มที่ ฉันเพิ่งอาบน้ำและรีบพุ่งมาเลย  ฉันต้องมาสังหรณ์ว่าเพื่อนต้องเม้าท์เรื่องฉันแน่ ตากระตุก ฉันต้องมา" 

 

โดย อั้ม ก็โพสต์ภาพและแคปชั่นถึงเหตุการณ์ดังกล่าวด้วยว่า "เมื่อเรารู้ว่าเพื่อนกำลังทอดปลานิลเรา เราต้องรีบไปหา" ซึ่งเพื่อนก็คอมเมนต์แซวว่า หลังพรุนยังล่ะ อั้มก็เข้าไปตอบกลับว่า กะว่าจะขึ้นไปนอนดูซีรีส์ละ แต่ตามันกระตุก คิดว่าเพื่อนต้องเม้าท์อยู่แน่ๆ และยิ่งเป็นการตอกย้ำเรื่องที่หลายคนสงสัยว่าเลิกกันแล้วหรือยังเข้าไปอีกก็คือคลิปร้องเพลง วาดไว้ โดย อั้ม และ เอ ได้ร้องแปลงเพลงด้วยกัน กับท่อนที่ร้องว่า พี่กะเทยบอกฉัน อย่าร้องไห้ โดย อั้ม ได้พูดกับตัวเองหลังจบท่อนนี้ว่า พี่กะเทยบอกแล้ว ก็บอกแล้วสอนไม่จำ

เปิดเบาะแสชี้ชัด "อั้ม พัชราภา" - "ไฮโซพก" มีปัญหาจริง หลังสงสัยเลิกกันแล้ว

อย่างไรก็ตามชาวเน็ตพยายามที่จะตามหาความจริง และเมื่อไปส่องไอจีของทั้งคู่ก็พบว่าฝั่งหนุ่มพกยังติดตามอั้มอยู่ ส่วนอั้มไม่ได้ติดตามพกแล้ว แต่จริงๆแล้วอั้มไม่ได้ฟอลโล่วไอจีแฟนหนุ่มมาพักใหญ่แล้ว ตั้งแต่ช่วงที่งอนกันจนเป็นข่าวใหญ่ พร้อมให้เหตุผลว่าที่ไม่ฟอลเพราะหากเกิดเรื่องฉุกเฉินเช่นรักไปต่อไม่ได้ จะได้เนียนๆไปไม่ต้องกดอันฟอลโล่วกันให้เป็นข่าว

 

แต่เบาะแสสำคัญที่พอจะชี้ชัดได้อย่างชัดเจนว่าทั้งคู่มีปัญหากันจริงๆก็น่าจะเป็นเมื่อวันที่ 23 ธันวาคม 2565 พก ไปร่วมงานแต่งของ แพทริเซีย กู๊ด และได้ลงรูปแสดงความยินดี โดย แพทริเซีย ได้เข้ามาขอบคุณพร้อมเขียนประโยคสำคัญว่า "hope you've recovered" ซึ่งคำนี้แปลได้หลายความหมาย หากคนที่ไม่สบายอยู่ก็แปลว่าขอให้หายไวๆ แต่ในเมื่อ พก ไม่ได้ป่วยอะไรประโยคนี้จึงน่าจะหมายถึงอย่างอื่นมากกว่า เช่น ขอให้ฟื้นตัวจากความผิดหวังไวๆ เป็นต้น หรืออาจจะหมายถึง ขอให้ได้กลับไปคืนดีกัน ก็ได้เช่นกัน

 

และยิ่งดูมีกลิ่นที่ไม่น่าจะใช่เรื่องเล็กๆแล้วเข้าไปอีก เพราะเพจเฟซบุ๊ก อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ Aum Patchrapa Fanclub ก็ได้โพสต์กรณีดังกล่าวเช่นกันว่า "หลายคนถามเข้ามาถึงข่าวนี้ว่ายังไงกันแน่? หลังไม่เห็นคุณพกในคืนคริสต์มาสและคืนเคานท์ดาวน์ที่ผ่านมาเหมือนทุกปี และล่าสุดเมื่อวานนี้พี่เอ ร้องเพลงแซว อยู่ให้ได้ถ้าเขาไม่อยู่ เอาเป็นว่า ไว้รอฟังจากปากแม่อั้ม ในงานอีเวนต์ เร็ว ๆ นี้นะคะ"

เปิดเบาะแสชี้ชัด "อั้ม พัชราภา" - "ไฮโซพก" มีปัญหาจริง หลังสงสัยเลิกกันแล้ว เปิดเบาะแสชี้ชัด "อั้ม พัชราภา" - "ไฮโซพก" มีปัญหาจริง หลังสงสัยเลิกกันแล้ว เปิดเบาะแสชี้ชัด "อั้ม พัชราภา" - "ไฮโซพก" มีปัญหาจริง หลังสงสัยเลิกกันแล้ว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ