บันเทิง

"เข็ม รุจิรา" ถึง "เป๊ก สัณณ์ชัย" ถ้าพี่จะเลี้ยวซ้าย หนูก็จะเลี้ยวซ้าย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ในโอกาสวันปีใหม่ เข็ม รุจิรา เลยขอโพสต์ถึง เป๊ก สัณณ์ชัย พร้อมหน้าเพื่อน ๆ พี่ ๆ คนสนิท บอกเล่ามิตรภาพยาวนาน 25 ปี ที่ตอนนี้เป็นเหมือนครอบครัวใหญ่

เข็ม รุจิรา ล่าสุด(2 มกราคม 2566) ออกมาโพสต์ถึง เป๊ก สัณณ์ชัย พร้อมหน้าเพื่อน ๆ พี่ ๆ คนสนิท บอกเล่ามิตรภาพยาวนาน 25 ปี ที่ตอนนี้เป็นเหมือนครอบครัวใหญ่ เป็นการบอกรักทุกคนรับปีใหม่ คุณคุณมีคุณค่าสำหรับเราเสมอ

 

โดย เข็ม รุจิรา หรือ เข็ม ลภัสรดา กับ เป๊ก สัณณ์ชัย รวมถึงเพื่อน ๆ พี่ ๆ คนสนิท มีมิตรภาพยาวนานต่อกันมานานถึง 25 ปีแล้ว จนทุกคนเป็นหมือนครอบครัวใหญ่ โดยสาวเข็ม ได้ลงรูปคู่กับเป๊ก ตามด้วยภาพถ่ายกับเพื่อน ๆ พี่ ๆ ในกลุ่ม พร้อมข้อความว่า

"ยาวหน่อยนะ ก็เป็นเหมือนครอบครัวใหญ่ นับได้ดี ๆ ก็ 25 ปีละ ที่ที่ปลอดภัยที่สุด รับในความต่างของกันและกัน และถ้าต้นทางคือความรัก …….. ก็รักไปแล้ว ถ้าจะให้เปลี่ยน ก็คงเป็นความรักที่เพิ่มความแข็งแรงขึ้นทุกวัน

                  

ถ้าพี่จะเลี้ยวซ้าย หนูก็จะเลี้ยวซ้าย ขอบคุณที่ 25 ปีผ่านมา เป็นมิตรภาพที่สวยงามที่สุด แข็งแรงแข็งแรง จับมือให้แน่แล้วแก่ไปด้วยกัน นี่หละ โลกของเด็กหญิงเข็ม จะทะนุถนอมให้ดีที่สุด ก็รักไปแล้ว จะให้เลิกรักคงไม่ได้

 

เข็ม-เป็ก

 

ขอบคุณที่ทำให้เราได้เจอกัน รัก ♥️ คุณคุณมีคุณค่าสำหรับเราเสมอ และนี่คือ #โลกในชีวิตจริงของเด็กหญิงเข็ม ♥️"

 

ซึ่งในครอบครัวใหญ่ของสาวเข็ม นอกจากจะมี เป๊ก สัณณ์ชัย แล้ว ยังมีดาราคนดังอย่าง กบ ทรงสิทธิ์ และ แอนดรูว์โคนินทร์ ร่วมเฟรมอยู่ในแก๊งนี้ด้วยเช่นกัน

 

ซึ่งหากจำกันได้ เมื่อปีก่อนตอนที่ เป๊ก เข้าสู่ร่มกาสาวพัสตร์ ณ วัดป่าดาราภิรมย์ พระรามหลวง อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่เมื่อวันที่ 14 สิงหาคม 2565 ที่ผ่านมา "เข็ม รุจิรา" ยังได้โพสต์ภาพ ในขณะที่พระเป๊ก รับบิณฑบาตเป็นครั้งแรก ที่แสดงให้เห็นถึงความสนิทสนมของเข็ม ในฐานะน้องสาวคนสนิทของเป๊กและธัญญ่าได้เป็นอย่างดี

 

เข็ม-เป็ก

 

เข็ม รุจิรา

 

เข็ม-กบ

 

เข็ม-เป็ก

 

เข็ม รุจิรา

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ