บันเทิง

"จตุรงค์ โพธาราม" ลัดฟ้าทำศัลยกรรมถึงเกาหลีในวัยใกล้แซยิด ลั่นเบื่อคนล้อ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักแสดงตลกชื่อดัง "จตุรงค์ โพธาราม" หรือชื่อนามสกุลเดิมที่หลายคนรู้จัก จตุรงค์ มกจ๊ก บินลัดฟ้าไปทำศัลยกรรมถึงประเทศเกาหลีในวัยใกล้แซยิด ลั่นเบื่อคนล้อ

เรื่องความสวยความงามแม้จะอายุมากขนาดไหนก็ยังต้องรักษาเอาไว้ให้ได้นานที่สุด โดยเฉพาะเหล่าศิลปินดาราที่ทำงานอยู่ในวงการบันเทิง เพราะต้องใช้รูปร่างหน้าตาในการทำมาหากิน ซึ่งคราวนี้ถึงคิวของนักแสดงตลกชื่อดังรุ่นใหญ่ "จตุรงค์ โพธาราม" หรือชื่อนามสกุลเดิมที่หลายคนรู้จัก จตุรงค์ มกจ๊ก ที่ปัจจุบันอายุ 59 ปี ในปี 2566 นี้ก็จะเข้าเลข 6 เรียกว่าเป็นปีแซยิด 60 ปีเต็ม แต่ก็ยังขอหล่อแบบจัดเต็ม ถึงขั้นบินลัดฟ้าไปทำศัลยกรรมถึงประเทศเกาหลี

 

โดย จตุรงค์ ได้โพสต์รูปตัวเองที่มีผ้าดึงหน้าเอาไว้ลงในอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมแคปชั่นว่า "พวกตลกไม่สามารถอำมุกลุงคอเหี่ยวได้อีกแล้ว น่าเห็นใจพวกมันเน๊อ #คอตึงโพธาราม อีก 2 วันกลับค่อยโชว์คอใหม่เต็มๆ"

งานนี้ทั้งคนในและนอกวงการต่างก็เข้ามาคอมเมนต์กันแบบรัวๆ อาทิ ตั๊ก ศิริพร บอกว่า "ระวังคอจะตึงกว่าหน้านะพี่" , หนูเล็ก ก่อนบ่าย บอกว่า "5555555 ลุงคอตึงอะ" , คราวนี้ เจ๊แต๋ว สวย ตึง เปรี้ยะ , หล่อจำไม่ได้ลุง , เดี๋ยวพี่เป๋าก็หาทำให้ลุงรงค์แน่นอนครับ ไม่ต้องห่วง555555 เป็นต้น เรียกว่าหลายคนรอชมว่าการตัดสินใจศัลยกรรมในครั้งนี้ของลุงรงค์ทั้งที่อายุอานามปาเข้าเลข 6 จะออกมาเป๊ะปังขนาดไหน

 

โดยจากการเข้าไปส่องในอินสตาแกรมจะเห็นว่าเจ้าตัวเดินทางไปประเทศเกาหลีได้ 2 สัปดาห์แล้ว ซึ่งคาดว่าตั้งใจจะไปทำศัลยกรรมอย่างจริงจัง เพราะมีเอเจนซี่มารอรับถึงสนามบิน งานนี้ไปพร้อมกับลูกสาวคนสวย "ใบเฟิร์น พัสกร พลบูรณ์" ไม่รู้ว่าคุณลูกเห็นคุณพ่อหล่อแล้ว จะเผลอใจทำกับเค้าด้วยหรือเปล่า

"จตุรงค์ โพธาราม" ลัดฟ้าทำศัลยกรรมถึงเกาหลีในวัยใกล้แซยิด ลั่นเบื่อคนล้อ

หากพูดถึงการศัลยกรรมดึงคอเพื่อแก้ คอย่น คอเหี่ยว ก็มีมาอย่างยาวนานแล้ว ในประเทศไทยเองก็มีหลายที่ที่สามารถแก้ไขในจุดนี้ได้ เพราะเมื่ออายุมากขึ้น ริ้วรอยก็ต้องเยอะขึ้นเป็น นอกจากริ้วรอยที่ใบหน้าแล้ว คอ ก็เป็นอีกส่วนหนึ่งที่เปลี่ยนแปลงไปตามวัยเช่นกัน ทั้งคอเหี่ยว คอย่น มีเหนียงที่คอ ทำให้ปัจจุบันมีการทำศัลยกรรมที่ทำให้คอตึงขึ้น กลับมาดูอ่อนวัยได้โดยไม่ยาก และได้ผลดีมากๆ นั่นก็คือ "การศัลยกรรมดึงคอ (Neck lift)"  ซึ่งการผ่าตัดนี้สามารถช่วยลดอายุลงได้ถึง 10-15 ปี เป็นการผ่าตัดเล็ก ฉีดยาชาทำ ใช้เวลาเพียง 30 นาที ถึง 1 ชั่วโมง ทำเสร็จก็สามารถกลับบ้านได้เลย ผลที่ได้ดูเป็นธรรมชาติ และอยู่ถาวร 

"จตุรงค์ โพธาราม" ลัดฟ้าทำศัลยกรรมถึงเกาหลีในวัยใกล้แซยิด ลั่นเบื่อคนล้อ "จตุรงค์ โพธาราม" ลัดฟ้าทำศัลยกรรมถึงเกาหลีในวัยใกล้แซยิด ลั่นเบื่อคนล้อ "จตุรงค์ โพธาราม" ลัดฟ้าทำศัลยกรรมถึงเกาหลีในวัยใกล้แซยิด ลั่นเบื่อคนล้อ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ