บันเทิง

เซอร์ไพรส์รับปีใหม่ "โจอี้ บอย" เปิดตัวแฟนกลางโซเชียล ทำสาวอกหักทั้งประเทศ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เซอร์ไพรส์รับปีใหม่ นักร้องแรปเปอร์ชื่อดัง "โจอี้ บอย" อภิสิทธิ์ โอภาสเอี่ยมลิขิต เปิดตัวแฟนกลางโซเชียล ทำสาวๆอกหักทั้งประเทศ

หลังจากที่นักร้องแรปเปอร์ชื่อดัง "โจอี้ บอย" อภิสิทธิ์ โอภาสเอี่ยมลิขิต เลิกรากับนางแบบและนักแสดงสาวสุดเซ็กซี่ "กวาง วรรณปิยะ ออมสินนพกุล หรือ "กวาง เดอะเฟซ" ก็ไม่มีข่าวกับสาวๆคนไหนอีกเลย จนกระทั่งเมื่อปี 62 โจอี้ บอย โพสต์ภาพอวดแมวคู่กับสาวสวย พร้อมแคปชั่นไว้ว่า "แมวเค้าน่ารักปะ #แมวไม่อยู่ #นาโช่" 

 

งานนี้ไม่เพียงแค่แฟนคลับแต่เพื่อนพ้องในวงการบันเทิงต่างเข้ามาแซวกันยกใหญ่ ว่าเป็นภาพเปิดตัวหวานใจคนใหม่อย่างเป็นทางการหรือเปล่า ซึ่งหลายคนก็อยากรู้ว่าสาวสวยคนนี้คือใครกันแน่

แต่เฮียโจ้ก็ไม่ปล่อยให้สงสัยนาน ออกมาให้สัมภาษณ์แบบช็อตฟิวทีเดียวเลยว่า สาวสวยที่เห็นในภาพคือ "อ้อม ศิริวรรณ" เป็นแค่นางเอ็มวีของตัวเองเท่านั้น ยืนยันโสด ยังไม่มีเมีย พร้อมบอกอีกว่าเกรงใจที่ต้องตกเป็นข่าวด้วย บทสัมภาษณ์เมื่อตอนนั้นมีดังนี้

 

"โสดมาปีนึง ความโสดก็โอเคนะครับ จริงๆ ใช้ชีวิตไม่ได้ลำดับความรักอยู่ต้นๆ อยู่แล้ว โสดก็ทำงานไป เพื่อนก็มี ไม่ได้มีปัญหาในด้านความโสดสักเท่าไหร่ ก็มีเดตบ้าง ทานข้าว ทำความรู้จักกับคนไปเรื่อยขณะที่เรายังโสด 

 

ยังคงหาอยู่ ไม่ได้สิ้นหวังเรื่องความรัก ยังพร้อมเสมอ มองรักครั้งใหม่ คนต่อไปน่าจะเป็นภรรยาไม่มีเวลามานั่งมีแฟน ต้องเลือกหนักๆ แล้ว ต้องตั้งใจแล้ว จริงๆ ไม่เคยตั้งกฎ อะไรจะเกิดก็เกิดได้เลย อยากแต่งก็แต่ง ไม่เคยคิดว่าจะไม่มีลูกอยู่แล้ว มันพร้อมทุกอย่างแล้ว สบายๆ รอเจ้าสาวถ้าใช่เลยมันก็ใช่นะ ก็มองอยู่"

โจอี้และอ้อม

เฮียโจ้ทิ้งท้ายอีกว่า ถามว่าสาวที่เข้ามาจะกลัวไหม อาจเป็นอันหนึ่งช่วยสกรีน ถ้าเขากลัวก็คงไม่เข้ามาหาอยู่แล้ว ก็คงจะไม่ใช่ซึ่งกันและกันอยู่แล้ว คนเข้ามามีความกล้าพอสมควร แต่เข้าพร้อมๆ กันก็ได้ ไม่ได้มีกฎเกณฑ์ขนาดนั้น ตอนนี้โสดครับ

 

และล่าสุดดูเหมือนสิ่งที่ โจอี้ บอย เคยให้สัมภาษณ์ไว้จะเป็นจริงแล้วหรือเปล่า หรืออาจจะเป็นแค่คอนเทนท์เหมือนตอนถ่ายรูปคู่กับสาวสวยอุ้มแมวก็เป็นได้

 

โดยเฮียโจ้ลงภาพจับมือกับสาวคนหนึ่งขณะกำลังเล่นสเก็ตบอร์ดด้วยกัน ซึ่งเป็นภาพที่หันหลังเลยไม่ได้เห็นหน้าสาวสวยผู้โชคดี พร้อมกับแคปชั่นสั้นๆว่า "HNY 2023" ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว งานนี้สาวๆต่างเข้ามาคอมเมนต์มากมาย บ้างก็ดีใจกับเฮียโจ้ที่มีแฟนกับเค้าสักทีหลังโสดมานานเกือบ 5 ปี บ้างก็บอกอกหักซะแล้ว ยังไงคงต้องรอเจ้าตัวออกมาให้สัมภาษณ์อีกครั้งแล้วว่าคนนี้คือตัวจริงหรือเปล่าค้า

เซอร์ไพรส์รับปีใหม่ "โจอี้ บอย" เปิดตัวแฟนกลางโซเชียล ทำสาวอกหักทั้งประเทศ เซอร์ไพรส์รับปีใหม่ "โจอี้ บอย" เปิดตัวแฟนกลางโซเชียล ทำสาวอกหักทั้งประเทศ เซอร์ไพรส์รับปีใหม่ "โจอี้ บอย" เปิดตัวแฟนกลางโซเชียล ทำสาวอกหักทั้งประเทศ

logoline