บันเทิง

"วันฉลอง พีเค." นักมวยคนดัง ยกมือไหว้ขอโทษ หลังมีคลิปจับก้น "แนท เกศริน"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"วันฉลอง พีเค." นักมวยคนดัง จากแสนชัยมวยไทยยิม นักมวยชื่อดังผู้เคยขึ้นเวทีระดับชาติ ยกมือไหว้ขอโทษ หลังมีคลิปจับก้น "แนท เกศริน ชัยเฉลิมพล" เซ็กซี่สตาร์เมืองไทย

เป็นดราม่าแบบชั่วข้ามคืนเลยทีเดียวหลังจากที่ "วันฉลอง พีเค." นักมวยคนดัง จากแสนชัยมวยไทยยิม นักมวยชื่อดังผู้เคยขึ้นเวทีระดับชาติ ได้ลงคลิปใน TikTok ของตัวเอง ขณะที่ไปกินเลี้ยงปีใหม่ โดยในคลิปมีช่วงที่เจ้าตัวพยายามลวนลามเด็กเสิร์ฟ ทั้งที่เด็กเสิร์ฟพยายามใช้มือปัด แต่วันฉลองก็ยังทำอีก

 

ในคลิปจะเห็นว่าเด็กเสิร์ฟกำลังวุ่นกับแขกโต๊ะอื่นอยู่ และหันหลังให้วันฉลอง แต่วันฉลองกลับเอื้อมมือไปจับก้น และเมื่อเด็กเสิร์ฟรู้ตัวว่าโดนจับก้นเลยหันมา วันฉลองก็ดึงตัวเด็กเสิร์ฟมาใกล้ ๆ พร้อมกับจะล้วงหน้าอกเด็กเสิร์ฟ แต่กลายเป็นว่าเด็กเสิร์ฟเอามือปัดได้ทัน จากนั้นวันฉลองก็เอามือข้างที่ลูบไปดม

ความพีคยังไม่จบแค่นี้เพราะเมื่อเด็กเสิร์ฟพยายามเดินหนี ถอยห่างไปให้ไกล วันฉลองก็ยังเอามือตามไปลูบก้นอีก จนเพื่อนที่นั่งข้าง ๆ ต้องเอามือปิดหน้า 

 

และยังมีคลิปตัวต่อมาที่ วันฉลอง ดึงตัวเด็กเสิร์ฟคนเดิมมานั่งตัก แล้วก็หอมเด็กเสิร์ฟ ซึ่งช่วงนี้ในคลิปหมุนไปเห็น "แนท เกศริน ชัยเฉลิมพล" เซ็กซี่สตาร์เมืองไทย หรือที่ทุกคนรู้จักกันในชื่อ น้องแนท โดยเธอยืนอยู่ใกล้ๆกับ วันฉลอง จึงโดนจับก้นไปด้วย แต่งานนี้เธอไม่หนี ไม่นิ่งเหมือนเด็กเสิร์ฟกลับหันมาตบหัวนักมวยคนดังอย่างไว

 

โดยเรื่องนี้กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ถึงพฤติกรรมของวันฉลอง หลายคนรับไม่ได้และรู้สึกรังเกียจกับสิ่งที่วันฉลองทำอย่างยิ่ง บางคนด่าลามไปถึงครอบครัวว่าถูกสอนมาอย่างไร

 

งานนี้เลยทำให้ TikTok ของวันฉลองถูกปิดไปทันที ส่วนค่ายมวย พีเค.แสนชัยมวยไทยยิม  ยืนยันว่าทางค่ายเองไม่ได้สนับสนุนพฤติกรรมของวันฉลอง และรู้สึกผิดหวังต่อพฤติกรรมดังกล่าว ทางค่ายได้มีการพูดคุยเรื่องนี้กับวันฉลองแล้วและจะมีการออกแถลงการณ์แสดงความเสียใจอีกครั้ง เพราะเกรงว่าคนจะคิดว่าพฤติกรรมของวันฉลองสะท้อนไปถึงตัวค่ายมวยด้วย

"วันฉลอง พีเค." นักมวยคนดัง ยกมือไหว้ขอโทษ หลังมีคลิปจับก้น "แนท เกศริน"

ล่าสุด วันฉลอง ได้โพสต์คลิปวีดีโอยกมือไหว้ขอโทษพร้อมข้อความว่า "ผมขอชี้แจงหน่อยนะครับ ในคลิปวีดีโอที่เป็นกระแสในทวิตเตอร์ว่าผมไปลวนลามเด็กเสิร์ฟนั้น เป็นคลิปที่ถ่ายในงานวันเกิดเสี่ยสมาน มีการจ้างน้องผู้หญิงในคลิปมาเอ็นเตอร์เทนแขก ก่อนจะถ่ายคลิปผมได้พูดคุยและขออนุญาตน้องเค้าก่อนจะถ่ายคลิปแล้ว ซึ่งน้องก็อนุญาต ตัวน้องเองก็รู้ว่าที่ผมถ่ายคลิปมันเป็นคอนเทนต์ ผมเป็นคนสนุกสนานผมชอบถ่ายคลิปมาให้แฟนคลับและผู้ติดตามในเฟซบุ๊กผมได้คลายเครียด 

 

ผมอาจจะไม่ได้คิดถึงผลกระทบในเรื่องการล่วงละเมิดหรือในมุมของชาวต่างชาติ ผู้ติดตามในเฟซบุ๊กผม 2 แสนคน ผมมั่นใจว่าส่วนมากจะรับรู้ได้ว่านั่นคือการแสดง เพราะตัวผมก็มีภรรยาและภรรยาผมก็เข้าใจเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ผมก็ผู้ชายทั่วไปไม่ได้บ้ากามพอ ที่จะกล้าไปลวนลามคนแปลกหน้าอย่างที่ด่า ๆ กันอยู่แน่นอนครับ ผมวันฉลองขออภัยทุกคนที่ได้รับผลกระทบในการกระทำของวันฉลอง และผมอยากขอโทษน้องผู้หญิงในคลิปถ้ากระแสที่เค้ากำลังด่าผมในตอนนี้มันส่งผลกระทบให้ชีวิตน้องไม่โสภาด้วยครับ"

 

ส่วนทางด้าน น้องแนท คมชัดลึก บันเทิง ได้ติดต่อไปแล้วเพื่อสอบถามเรื่องราวที่เกิดขึ้น แต่ยังไม่สามารถติดต่อได้ คาดว่าน่าจะกำลังติดภารกิจในช่วงหยุดยาวปีใหม่ หากมีความคืบหน้าจะรีบรายงานให้ทราบอีกครั้งค่ะ

"วันฉลอง พีเค." นักมวยคนดัง ยกมือไหว้ขอโทษ หลังมีคลิปจับก้น "แนท เกศริน" "วันฉลอง พีเค." นักมวยคนดัง ยกมือไหว้ขอโทษ หลังมีคลิปจับก้น "แนท เกศริน" "วันฉลอง พีเค." นักมวยคนดัง ยกมือไหว้ขอโทษ หลังมีคลิปจับก้น "แนท เกศริน" จับหน้าอก "วันฉลอง พีเค." นักมวยคนดัง ยกมือไหว้ขอโทษ หลังมีคลิปจับก้น "แนท เกศริน" "วันฉลอง พีเค." นักมวยคนดัง ยกมือไหว้ขอโทษ หลังมีคลิปจับก้น "แนท เกศริน" "วันฉลอง พีเค." นักมวยคนดัง ยกมือไหว้ขอโทษ หลังมีคลิปจับก้น "แนท เกศริน" "วันฉลอง พีเค." นักมวยคนดัง ยกมือไหว้ขอโทษ หลังมีคลิปจับก้น "แนท เกศริน"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ