บันเทิง

ช็อก "โอลีฟ โตเกียวเนยกรอบ" เป็นลมกลางสี่แยก ขณะใส่เสื้อแหวกอก แจกขนม ปีใหม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ช็อก "โอลีฟ โตเกียวเนยกรอบ" เป็นลมกลางสี่แยก เชียงใหม่ ขณะใส่เสื้อแหวกอก แจกขนม สวัสดีปีใหม่ นักท่องเที่ยว ทีมงานช่วยกันหาม ปฐมพยาบาล ที่ป้อมตำรวจ

ทำเอาตกใจกันทั้งสี่แยกไฟแดงเชียงใหม่ หลัง เน็ตไอดอล "โอลีฟ โตเกียวเนยกรอบ" นางสาวอรัญญา อภัยโส ใส่เสื้อแหวกอกสีส้ม เดินแจกโตเกียวเนยกรอบ และผ้าเย็น สวัสดีปีใหม่ นักท่องเที่ยว ที่เดินทางมาเที่ยวเชียงใหม่ บริเวณสี่แยกศาลเด็ก กลางเมืองเชียงใหม่ แต่จู่ๆเกิดเป็นลม ล้มลง กลางสี่แยกไฟแดง จนทีมงานต้องช่วยกันหามมาปฐมพยาบาล ที่ป้อมตำรวจจราจร โดยสาเหตุคาดว่า แดดร้อน ประกอบกับร่างกายไม่ค่อยแข็งแรง โดยเบื้องต้นพบว่า "โอลีฟ โตเกียวเนยกรอบ" ได้รับบาดเจ็บ ข้อศอกถลอกเล็กน้อย ก่อนจะฟื้นคืนสติขึ้นมา

ซึ่งก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 31 ธันวาคม 2565 โอลีฟ มีอาการเลือดออกทางจมูก และนอนหมดสติ อยู่ในคอนโดคนเดียว โดยเพื่อนสนิทได้หาม ส่งเข้าห้องฉุกเฉิน โรงพยาบาล โดยแพทย์ระบุว่า น่าจะมาจากความเครียด ทำให้เกิดอาการปวดศีรษะอย่างรุนแรง และมีอาการวูบหมดสติ แต่ต้องรอผลตรวจระบบสมอง และผลตรวจเลือดอย่างละเอียดอีกครั้ง ซึ่งเหตุการณ์วันนั้น โอลีฟ อาการดีขึ้นตามลำดับ คาดสาเหตุมาจากการทำงานหนักเกินไปจนไม่ค่อยได้พักผ่อน
 

ขณะที่เพื่อนสนิทบอกว่า ได้ชวนโอลีฟออกไปทำคอนเทนต์ แต่โอลีฟปฏิเสธบอกว่าปวดศีรษะเป็นระยะ ขอพักผ่อน เพื่อนจึงออกไปคนเดียวและไม่ได้กลับมาหาโอลีฟ กระทั่งวันเกิดเหตุมีโทรศัพท์เรื่องงานติดต่อหาโอลีฟหลายสาย แต่โอลีฟไม่รับสาย คนจัดงานก็ติดต่อมาทางตน จึงรีบโทรศัพท์ไปก็ไม่มีคนรับ ทำให้นึกเอะใจก่อนเข้ามาดูที่คอนโด ปรากฏว่าห้องไม่ได้ล็อก เมื่อเปิดประตูเข้าไปก็พบโอลีฟนอนอยู่กับพื้นห้อง มีเลือดออกจมูกแต่ยังหายใจอยู่ และรีบนำส่งโรงพยาบาลทันที

ช็อก "โอลีฟ โตเกียวเนยกรอบ" เป็นลมกลางสี่แยก ขณะใส่เสื้อแหวกอก แจกขนม ปีใหม่

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ