บันเทิง

ยกธงขาว "ลีน่าจัง" ปล่อยโฮยกมือไหว้ขอโทษ "ณวัฒน์" วอนคืนดีหวั่นคนทำร้าย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ยกธงขาว "ลีน่าจัง" ปล่อยโฮยกมือไหว้ขอโทษ "ณวัฒน์" วอนคืนดีหวั่นคนทำร้ายจนไม่กล้าออกจากบ้าน พร้อมซัพพอร์ตเต็มที่หากให้อภัย

ต้องบอกว่าเรื่องราวพลิกไปพลิกมาจนหากใครที่ไม่ได้ตามเรื่องนี้อย่างเกาะติดมีเป็นงงไปตามๆกันแน่นอน สำหรับเรื่องราวระหว่าง "ลีน่าจัง" หรือ ลีนา จังจรรจา นักธุรกิจที่ตอนนี้กลายเป็นอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังที่ไม่ว่ากระดิกตัวทำอะไรก็เป็นข่าวไปหมด ปะทะคนดังที่มีอิทธิพลในโลกโซเชียลไม่แพ้ใครอย่าง "ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" ผู้อำนวยการกองประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ ซึ่งมองดูแล้วเดายากว่าฝ่ายไหนจะชนะเพราะคงไม่มีใครยอมใคร แต่สุดท้ายแล้วบทสรุปของเรื่องนี้ ฝ่ายลีน่าจังเป็นผู้ยอมยกธงขาว ประกาศยอมแพ้ผ่านสื่อไปเป็นที่เรียบร้อย

 

หากให้ย้อนกลับไปตั้งแต่จุดเริ่มต้น ก็มาจากการที่ ณวัฒน์ เริ่มสงสัยในตัวของ CEO หงษ์ทองลอตเตอรี่ ว่ามีการจัดฉากคนถูกรางวัลที่ 1 เพื่อกระตุ้นยอดขายหรือไม่ โดยที่ใช้นางงามจากเวทีมิสแกรนด์เป็นเครื่องมือด้วย ซึ่งเวลาขอดูสลากก็ไม่ยอมให้ดู จากนั้น ณวัฒน์ ก็เลยจัดเต็มเอาพยานออกสื่อกันไปเลย

หลังจากนั้น "วี ฐิตาภา ธนทรัพย์ปรีชา" CEO ของหงส์ทองลอตเตอรี่ ก็ออกมาโต้กลับทุกอย่างที่ ณวัฒน์ กล่าวอ้าง พร้อมพูดทิ้งท้ายแบบมั่นใจว่า "จริงไม่จริงขอไปคุยในชั้นศาลดีกว่า แต่ขอทิ้งปมไว้ว่า ถ้าเขาบอกว่าเราจ้าง 5,000 เขาทำขนาดนี้ แล้วถ้าคนอื่นจ้างมากกว่านี้ เขาจะทำขนาดไหน" งานนี้ ณวัฒน์ ก็เลยขอตอกกลับแบบสุดแซ่บ เรียกว่าเล่นกับใครไม่เล่นบอสณวัฒน์คือตัวจริงที่หากรู้ว่าตัวเองไม่ผิดแล้วก็จะเดินหน้าเต็มที่แบบไม่มีเหยียบเบรก

 

ซึ่งผลของเรื่องนี้ทำให้ CEO หงษ์ทองลอตเตอรี่ ออกมาไลฟ์สดยอดรับผิดทั้งน้ำตา โดยยกมือขอโทษ ณวัฒน์ พร้อมเผยว่า ตนเองนั้นรู้เท่าไม่ถึงการณ์ และยอมรับว่ามีการเซตฉากรับรางวัลจริง แต่ยืนยันว่ามีลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 จริง แต่ถึงแม้อีกฝ่ายจะขอโทษแล้วดูเหมือนว่า ณวัฒน์ จะไม่ให้อภัย เพราะถัดมาแค่วันเดียวเจ้าตัวก็แถลงข่าวตอบกลับอย่างดุเดือด โดยมีการงัดหลักฐานทั้งคลิปแชท คลิปวิดีโอ รวมถึงการโทรหาบุคคลหนึ่งที่ฝั่งหงส์ทองอ้างว่าถูกรางวัลจากประเทศสิงคโปร์ด้วย อีกทั้งบริเวณที่ใช้แถลงข่าวนั้น มีช่อดอกไม้ที่ วี หงส์ทอง ส่งไปขอโทษณวัฒน์แต่อยู่ในถังขยะด้วย

และเรื่องนี้ไปเกี่ยวกับ ลีน่าจัง ได้ยังไง ? ก็เพราะเธอเป็น 1 ในพรีเซนเตอร์ของหงษ์ทองนั่นเอง ก็เลยออกตัวสุดเรียกว่า CEO ไปทางไหน แม่ไปทางนั้น ก็เลยกลายเป็นว่าสวิงไปมา เดี๋ยวก็ออกมาไลฟ์ด่า ณวัฒน์ เดี๋ยวก็มาไลฟ์ขอโทษ ณวัฒน์ จนทำเอาคนงงงวยไปตามๆกัน แต่ล่าสุดวันนี้ (1 มกราคม 2565) ลีน่าจัง ได้ออกมาประกาศขอยุติเรื่องราวทั้งหมดแล้ว โดยได้ยกมือไหว้ขอโทษ ณวัฒน์ พร้อมปล่อยโฮพรั่งพรูความในใจว่าตอนนี้ไม่กล้าออกไปเที่ยวไหนแล้ว เพราะกลัวคนจะมาดักตบ

 

ตนอยากจะให้สิ่งที่ทะเลาะกันมาหายไปในปีเก่า ขอให้ยกโทษให้ตนด้วย ตนแก่แล้ว อย่ามารังแกกันเลย จากนั้นก็ได้ยกมืออวยพร ณวัฒน์ แบบจัดเต็มจุกๆ พร้อมทิ้งท้ายว่า จะมาหาตนได้ไหม ตนหยิ่งคงไม่ไปหาเอง แต่อยากให้มีโมเมนต์กอดกันต่อหน้าสื่อ หากคืนดีกันแล้ว ตนจะซัพพอร์ตนางงามทุกคนของเวทีมิสแกรนด์ ซึ่งเชื่อว่าช่วยได้เยอะแน่นอน เนื่องจากตนเป็นอินฟลูเอนเซอร์ที่มีอิทธิพลมาก พูดอะไรไปคนก็ฟังหมด

ยกธงขาว "ลีน่าจัง" ปล่อยโฮยกมือไหว้ขอโทษ "ณวัฒน์" วอนคืนดีหวั่นคนทำร้าย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ