บันเทิง

"ใหม่ เจริญปุระ" เป็นกลุ้ม ทำต่างหู ราคาแพง หาย โชคดี รปภ. ช่วยหาจนเจอ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ใจหายใจคว่ำ รับปีใหม่ "ใหม่ เจริญปุระ" เป็นกลุ้ม ทำต่างหู ราคาแพง หาย ขณะแวะซื้อของที่ร้านสะดวกซื้อ โชคดี ที่ รปภ. ช่วยหาจนเจอ

ทำเอานักร้อง นักแสดงสาว "ใหม่ เจริญปุระ" ถึงกับใจหายใจคว่ำ รับปีใหม่ หลังพบว่า ต่างหูสุดหรู ราคาแพง หาย เหลือเพียงข้างเดียว ขณะแวะซื้อของที่ร้านสะดวกซื้อ โดยเจ้าตัวเล่าเรื่องราวนี้ ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า "วันนี้ไปกราบสวัสดีปีใหม่ นายบุญเกียรติสุดเลิฟ น้ำแร่ ใหม่ เจริญปุระ ใส่ตุ้มหูคู่ใหม่ เพิ่งรับของขวัญจากคนรัก 

 

จู่ๆเกิดหิวแวะร้านสะดวกซื้อ และขึ้นรถมาจะไปอีกนัดหมายนึง …แต่พอเหลือบมองกระจก เอ๊ะไหน ฉันเหลือตุ้มหูแค่ข้างเดียว สุดท้ายพี่สาวที่น่ารักพี่ปัด+พี่รปภ. ช่วยกันหาให้ ตกอยู่หน้าร้านที่แวะซื้อขนม ขอบคุณมากมายยยยเลยนะคะ🙏🏻💝💋น่ารักที่สุดดดดด" ท่ามกลางแฟนๆ ที่เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมความน่ารักของเจ้าหน้าที่ รปภ.

สำหรับนักแสดงสาว "ใหม่ เจริญปุระ" ก่อนหน้านี้ เคยโพสต์อำลาปีเก่า 2565 ว่า "Bye bye2022 🌎คุณได้อะไรจากปีนี้บ้าง ??? สำหรับใหม่แล้ว คือ มิตรภาพใหม่เพื่อนใหม่ งานที่ดี ได้พบเจอเพื่อนที่พลัดพราก ได้ไปอีกซีกมุมนึงของโลกที่ไม่เคยไป ได้เรียนรู้คน ได้รู้ใจตัวเองอีกระดับนึง ได้สูญเสียเพื่อนรัก จบปริญญามหาบัณฑิต

"ใหม่ เจริญปุระ" เป็นกลุ้ม ทำต่างหู ราคาแพง หาย โชคดี รปภ. ช่วยหาจนเจอ  

ขอกราบขอบพระคุณ ทุกผลงาน เจ้าภาพ ผู้ใหญ่ใจดี พี่ๆและเพื่อนพ้องที่รัก นักดนตรี แดนเซอร์ มิตรภาพที่น่ารักจากแดนไกล งานที่มอบให้เสมอมา นิด และแม่ ที่เป็นกำลังใจอยู่เบื้องหลัง เหนือสิ่งอื่นใด ได้เรียนรู้ว่า ความสุขความสำคัญในชีวิตไม่ได้ขึ้นอยู่กับใครคนเดียว ไม่ใช่ยอดกดไลค์ ไม่ใช่ชีวิตหรูหรา มันคือ สุขภาพที่ดี การยอมรับในสิ่งที่เรามีและเป็น ยิ้มรับกับสิ่งที่พบเจอ ขอบคุณตัวเองรักตัวเองให้มากจะได้รักและเป็นผู้ให้ได้อย่างสมบูรณ์ เวลาไม่เคยคอยใคร จงอย่าปล่อยมันผ่านไป ขอให้ทุกคนมีความสุขกับปีใหม่ 2023 พรุ่งนี้แล้วนะคะ💥💥💥🌈🌈🌈✨✨✨✨🪐🪐🪐🪐⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️"

"ใหม่ เจริญปุระ" เป็นกลุ้ม ทำต่างหู ราคาแพง หาย โชคดี รปภ. ช่วยหาจนเจอ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ