บันเทิง

"ปู แบล็คเฮด" อาลัยเหตุไฟไหม้ หวิดร้องเพลงที่กาสิโนปอยเปต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรื่องราวที่ไม่มีใครคาดคิด เหตุสุดสลด "ไฟไหม้กาสิโนปอยเปต" ล่าสุด นักร้องชาวไทย "ปู แบล็คเฮด" กล่าวไว้อาลัย พร้อมบอกว่า เกือบจะไปเล่นคอนเสิร์ตที่นี่แล้ว

ช่วงกลางดึกของวันที่ 28 ธันวาคม 2565 ได้เกิดเหตุสุดสลด "ไฟไหม้กาสิโนปอยเปต" แกรนด์ไดมอนด์ ซึ่งเป็นบ่อนกาสิโนขนาดใหญ่ 1 ใน 10 ฝั่งปอยเปต ประเทศกัมพูชา อยู่ห่างจากชายแดนไทย-กัมพูชาประมาณ 100 - 200 เมตร โดยเพลิงได้ไหม้ลุกลามไปยังชั้นบนของตึก ส่งผลให้ผู้ได้รับบาดเจ็บ เสียชีวิต และผู้สูญหายอีกจำนวนมาก 

 

อย่างไรก็ตาม อีกไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้า จะถึงเวลาของวันเคาท์ดาวน์ปี 2022 ต้อนรับปี 2023 เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้จึงนับได้ว่า เป็นเหตุสุดสลดส่งท้ายปีที่ไม่มีใครคาดคิดว่าจะเกิดขึ้น ซึ่งหลังจากเกิดเหตุดังกล่าว นักร้องชาวไทย "ปู แบล็คเฮด (Blackhead)" ได้ออกมาเปิดเผยว่า กำลังเตรียมตัวไปเล่นคอนเสิร์ตที่สถานที่เกิดเหตุในวันที่เคาท์ดาวน์

IG : blackheadpoo

 

 

นักร้องชาวไทย "ปู แบล็คเฮด"  ได้ระบุข้อความ พร้อมรูปภาพแสดงความไว้อาลัย ผ่านอินสตาแกรมว่า "งาน countdown ปีนี้ของ Blackhead คือ ที่แกรนด์ไดมอนด์ ซิตี้ คาสิโนที่ปอยเปตนี่แหละคับ ใจนึงก็รู้สึกโล่งใจที่ไม่ใช่คืนที่เราทำการแสดงแล้วก็พักผ่อนอยู่ในคืนนั้น

 

อีกใจก็เป็นห่วงน้องๆที่ทำงานในนั้นอีกทั้งสงสารผู้ว่าจ้างและผู้ประกอบการกับความเสียหายที่ประเมินค่ายากเอามากๆจากสายตาของเรา เพื่อนๆที่ทราบข่าวรวมถึงครอบครัวก็บอกว่า ถือว่าฟาดเคราะห์ส่งท้ายปีนะ ส่วนเราก็คิดไปว่า 65 ของเราคือปีที่โหดตั้งแต่ต้นปียันปลายปีเลยทีเดียว …ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวผู้เสียชีวิตและสูญหายด้วยนะคับ"

IG : blackheadpoo

IG : blackheadpoo

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ