บันเทิง

ด่วน 'ณวัฒน์ อิสรไกรศีล' เตรียมแถลง หลังคู่กรณี 'หงษ์ทอง.COM' ออกมาขอโทษ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผลสรุปมหากาพย์ "หงษ์ทอง.COM กับ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" จะออกมาแบบไหน วันนี้น่าจะได้ทราบกัน เพราะว่า "เจ้าพ่อนางงาม" ออกจดหมายเชิญสื่อมวลชนแบบเร่งด่วนหลังเห็นไลฟ์ขอโทษ พร้อมร่ำไห้ของ คุณวี ผู้บริหาร

จากกรณีข่าวดังระหว่าง "หงษ์ทอง.COM กับ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ผู้บริหาร มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน)" ในประเด็นการร่วมงานที่ไม่ลงตัว? สู่การเดินหน้าเอาผิดแจ้งความ หลังมีการอ้างว่าถูกทำเสื่อมเสียชื่อเสียง และเสียเงินหลักล้าน

จนเกิดการงั้นข้อมูลออกมาให้ข้อมูลผ่านรายการดังของทั้ง 2 ฝ่าย พร้อมกับมีอดีตพนักงาน หงษ์ทอง.COM ออกมาแฉยับออกอากาศ ทำให้เรื่องราวเดือดแซ่บขึ้นไปอีก จนผู้บริหาร หงษ์ทอง.COM ออกมาไลฟ์สดร้องไห้ "ขอโทษ"ในความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ในลำดับต่อมา

และล่าสุด "ณวัฒน์ อิสรไกรศีล"ร่อนเอกสารด่วนเชิญสือมวลชนมาร่วมทำข่าวอีกครั้งหลังจากที่เห็นคลิปวีดีโอของ "ผู้บริหาร หงษ์ทอง.COM"

ด่วน 'ณวัฒน์ อิสรไกรศีล' เตรียมแถลง หลังคู่กรณี 'หงษ์ทอง.COM' ออกมาขอโทษ

โดยเนื่อหาที่นำมาแจ้งเชิญสื่อมวลชนนั้น ระบุไว้ว่า "หลังจากที่มีสื่อมวลชนสอบถามความคืบหน้าหลัง ผู้บริหาร หงษ์ทอง. COM แถลงข่าวไปเมื่อวานนี้นั้น

วันนี้(30 ธ.ค. 65) คุณณวัฒน์ อิสรไกรศีล ผู้บริหาร มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ขอนัดหมายสื่อมวลชนร่วมแถลงข่าวตอบทุกข้อซักถาม โดยเฉพาะประเด็น "เห็นน้ำตาแล้วใจอ่อนหรือไม่!?" ต้องการลุยต่อหรือพอแค่นี้!? 

พบกันวันนี้ (30ธค2565) เวลา 18.00 น ที่ฮอลล์ 2 ชั้น 6 โชว์ ดีซี ถ.พระราม 9"

โดยวันนี้ทีมข่าวคมชัดลึก จะเดินทางไปเกาะติดการให้สัมภาษณ์ของ "คุณณวัฒน์" ว่าผลสรุปแล้วจะเดินเรื่องอย่างไรต่อ ซึ่งสามารถติดตามกันได้ผ่าน Livel เพจ : คมชัดลึก

ด่วน 'ณวัฒน์ อิสรไกรศีล' เตรียมแถลง หลังคู่กรณี 'หงษ์ทอง.COM' ออกมาขอโทษ

  • เดือนมีนาคม 2565 บริษัทขายลอตเตอรี่ออนไลน์ อย่าง "หงษ์ทองลอตเตอรี่" เข้ามาเป็นสปอนเซอร์ให้กับการประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 โดยทางทั้ง 2 ฝ่าย ได้ลงนามในสัญญา ระบุว่า "เมื่อการประกวดเสร็จสิ้น ทางมิสแกรนด์ ต้องส่งนางงามผู้ชนะและรองทั้ง 4 ไปร่วมงานและโปรโมทยสินค้าให้ "หงษ์ทอง"ในฐานะพรีเซนเตอร์ รวมทั้งต้องไปมอบเงินให้ผู้ถูกรางวัลที่ 1 ที่อยู่ในกรุงเทพฯ และปริมณฑล โดยสัญญาจะสิ้นสุดเมษายน 2566"
  • หลัง "อิงฟ้า วราหะ" ได้ตำแหน่งแค่ 2 วัน ก็มีผู้ถูกรางวัลที่ 1 คือ "คุณเอก สายพันธุ์" อิงฟ้ากับรองทั้ง 4 ก็ไปมอบเงินรางวัล 6 ล้านบาทให้  ต่อมาทางฝั่ง "หงษ์ทอง" ได้แจ้งว่า เวลามีคนถูกรางวัลในงวดต่อมา "มิสแกรนด์" เริ่มส่งนางงามมาไม่ครบ จนในที่สุดส่งคนที่ติด Top 10 มา ซึ่งไม่ตรงตามเงื่อนไขที่ระบุจึงยื่นโนติสไปยังมิสแกรนด์ว่าให้ปฏิบัติตามสัญญา

ด่วน 'ณวัฒน์ อิสรไกรศีล' เตรียมแถลง หลังคู่กรณี 'หงษ์ทอง.COM' ออกมาขอโทษ

  • เริ่มมีตัวละครเพิ่มขึ้นมาอีกหนึ่งคน นั่นก็คือ "เจ้าของร้านเพชร" ซึ่งเป็นสปอนเซอร์มิสแกรนด์ เมื่อวันที่ 1 ตุลาคม "เจ้าของร้านเพชร"ถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 ที่ซื้อจากหงษ์ทองถึง 4 ใบ รวมเป็นเงิน 24 ล้านบาท จึงทำให้เรื่องนี้เป็นข่าวดังมาก เพราะลอตเตอรี่ 1 ใน 4 ใบนั้น ตกเป็นของพระเอกช่อง 7 "บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์" ท่ามกลางกระแสข่าวลือว่าเป็นการจัดฉาก
  • ถัดมาไม่กี่วัน ก็มีข่าวว่า "เจ้าของร้านเพชร" เตรียมฟ้อง "เจ้าพ่อนางงาม"เพราะผิดสัญญาการทำงานของนางงามในสังกัด ทั้งที่ร้านเพชรจ่ายเงินสปอนเซอร์ไปเกือบ 10 ล้าน และหงษ์ทองก็จะฟ้องเช่นกัน ทำให้คนพุ่งเป้าไปที่ "คุณณวัฒน์"

ด่วน 'ณวัฒน์ อิสรไกรศีล' เตรียมแถลง หลังคู่กรณี 'หงษ์ทอง.COM' ออกมาขอโทษ

  • "ณวัฒน์ "ให้สัมภาษณ์กับสื่อ "ว่ามิสแกรนด์ไม่ได้ทำผิดสัญญาใด ๆ และที่บอกว่าจ่ายเงินเกือบ 10 ล้าน ก็ไม่จริง ความจริงไม่ถึง 3 ล้าน คนที่กำลังสร้างข่าวเพื่อโปรโมทธุรกิจ ขอให้หยุดแค่นี้ ถ้าไม่หยุดจะจัดการขั้นเด็ดขาด ทั้งยังพูดถึงหงษ์ทองว่า "ที่ผ่านมา ทางมิสแกรนด์ขอดูลอตเตอรี่ใบจริงตลอด แต่ถูกบ่ายเบี่ยง งวดล่าสุดที่"คุณพีกับบิ๊กเอ็ม"ถูกรางวัลนั้น ขอดูตั้งแต่ก่อนขึ้นรถ แต่ก็ไม่ได้ดู ในงานมีการเอาลอตเตอรี่มาเข้าฉากแต่ไม่มีใครได้จับ" พร้อมบอกว่า และปีหน้าจะไม่มีหงษ์ทองเป็นสปอนเซอร์อีก

  •  16 ตุลาคม "ณวัฒน์" โพสต์เฟซบุ๊กว่า "ถ้าคุณต้องไปมอบเงินให้คนถูกรางวัลที่ 1 และขอดูสลากฯ ใบที่ถูกรางวัลที่ 1 ก่อน แต่ถูกปฏิเสธไม่ให้ดูในทุกรูปแบบ เราควรจะไปถ่ายภาพมอบเงินเพื่อทำพีอาร์ให้มั้ยครับ" ทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์คอมเมนต์อย่างต่อเนื่อง

  • วันที่ 30 ตุลาคม "คุณวี" ผู้บริหาร หงส์ทอง.COM ไปแจ้งความ "ณวัฒน์ฐานหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา "ชี้ว่าคุณณวัฒน์ทำให้เสียชื่อเสียง ธุรกิจได้รับความเสียหาย เตรียมฟ้องเรียกค่าเสียหาย 100 ล้านบาท เพื่อให้เป็นคดีตัวอย่าง

  • วันที่ 15 พฤศจิกายน คุณวีไปออกรายการ "ถกไม่เถียง" เธอบอกว่าพร้อมให้ดูลอตเตอรี่ แต่ต้องไปที่ออฟฟิศหรือสถานที่ที่สามารถควบคุมได้ เพราะเป็นสินค้าที่มีมูลค่าถึง 6 ล้านบาท หากเงินกองใหญ่ 6 ล้านหายไป ยังรู้ได้ว่าใครหยิบ แต่ถ้าลอตเตอรี่ถูกเก็บพับใส่ยกทรงไป ใครจะรู้

    "คุณธนพร" ผู้ถูกรางวัลที่ 1 งวด 16 สิงหาคม 2565 มายืนยันด้วย คุณธนพรบอกว่าเป็นแฟนคลับอิงฟ้า จึงซื้อลอตเตอรี่จากหงษ์ทองและถูกรางวัลที่ 1 ได้เงิน 6 ล้านบาท ตนซื้อจริงได้เงินจริง และหงษ์ทองยังพาไปฝากเงินที่ธนาคารด้วย แต่ผิดหวังที่ไม่ได้รับรางวัลจากอิงฟ้า เพราะอิงฟ้าป่วย

ด่วน 'ณวัฒน์ อิสรไกรศีล' เตรียมแถลง หลังคู่กรณี 'หงษ์ทอง.COM' ออกมาขอโทษ

  • วันที่ 26 ธันวาคม ณวัฒน์ ออกมาตั้งโต๊ะแถลงข่าวว่า "มีการจัดฉากถูกลอตเตอรี่ โดยพาคนที่อ้างว่าเคยถูกรางวัลที่ 1 มายืนยันว่าไม่ได้ถูกรางวัลจริง แต่ได้รับค่าจ้าง 5,000 บาท จากหงษ์ทอง โดยหงษ์ทองบอกว่าจ้างทำคอนเทนต์ แต่ไม่บอกรายละเอียด พอไปถึงจึงรู้ว่างานอะไร

  • วันที่ 27 ธันวาคม "คุณวีกับทนายความ" ไปออกรายการ "โหนกระแส" ชี้แจงแย้งเรื่องราวการสัมภาษณ์ของคุณณวัฒน์ พร้อมบอกว่า "จริงไม่จริงขอไปคุยในชั้นศาลดีกว่า แต่ขอทิ้งปมไว้ว่า ถ้าเขาบอกว่าเราจ้าง 5,000 เขาทำขนาดนี้ แล้วถ้าคนอื่นจ้างมากกว่านี้ เขาจะทำขนาดไหน"

  • วันที่ 28 ธันวาคม "ณวัฒน์" ได้ไปออกรายการโหนกระแส ซึ่งช่วงท้ายรายการ "คุณน้ำ"(นามสมมุติ) ที่อ้างว่าเป็นอดีตเจ้าหน้าที่มาร์เกตติ้งของหงษ์ทอง ที่คุณวีพาดพิงถึง ได้โฟนอินเข้ามา พร้อมเล่าแฉว่า "เมื่ออิงฟ้าได้รับตำแหน่ง ในฐานะมาร์เกตติ้ง เธอได้รับคำสั่งว่า ทำอย่างไรก็ได้ให้เป็นข่าว เพราะอิงฟ้ากำลังดัง ถ้างวดนี้ไม่มีลูกค้าถูกรางวัลที่ 1 เธอต้องไปหาคนมารับสมอ้างว่าถูกรางวัล เพื่อจะได้ทำพีอาร์ ซึ่งคนที่เธอหามาก็คือคุณเอก คุณน้ำบอกว่าลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 ที่ได้มาเป็นของจริงทุกใบ แต่ได้มาหลังจากหวยออกแล้ว คนในวงการนี้เขารู้กันดีว่า ลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 มีขายที่ไหนบ้าง และแต่ละครั้งที่หอบเงินล้านไปถ่ายรูป พอถ่ายเสร็จก็ขนกลับออฟฟิศทุกครั้ง เพราะเขาไม่ได้ถูกจริง

ด่วน 'ณวัฒน์ อิสรไกรศีล' เตรียมแถลง หลังคู่กรณี 'หงษ์ทอง.COM' ออกมาขอโทษ

  • วันที่ 29 ธันวาคม คุณวี ผู้บริหารหงษ์ทอง.COM ออกมาไลฟ์สด เจ้าตัวร่ำไห้ขอโทษ ณวัฒน์ ชี้ว่า "รู้เท่าไม่ถึงการณ์ และยอมรับว่ามีการเซตฉากรับรางวัลจริง แต่ยืนยันว่ามีลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 จริง ก่อนสุดท้ายจะบอกว่า "ขอกราบขออภัยพี่ณวัฒน์ และมิสแกรนด์ทั้งหมดที่เกิดเรื่องนี้ขึ้น ตนยังเด็กไป ที่คิดอะไรไม่ได้เก่งขนาดนั้น กราบขออภัย รวมถึงลูกค้าทุกคนด้วย ก็ขอโอกาส และยืนยันว่า หงษ์ทองเรามีลอตเตอรี่จริง ๆ อยากจะขอโทษทุกคนที่เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น ขอโทษลูกค้า และผู้ที่โดนโยงเข้ามาเกี่ยวข้องทั้งหมด"

ด่วน 'ณวัฒน์ อิสรไกรศีล' เตรียมแถลง หลังคู่กรณี 'หงษ์ทอง.COM' ออกมาขอโทษ

  • 30 ธันวาคม "ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" ตั้งโต๊ะแถลงข่าวด่วน อีกครั้งหลังชมการออกมา ขอโทษของ คุณวี ผู้บริหาร หงษ์ทอง ว่าสุดท้ายแล้วเรื่องนี้จะจบที่ "เห็นน้ำตาแล้วใจอ่อนหรือไม่!?" ต้องการลุยต่อหรือพอแค่นี้!?  

 ซึ่งนี่คือ "มหากาพย์" โดยย่อกับเรื่องราวทั้งหมดระหว่าง "หงษ์ทอง.COM และ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" 

ด่วน 'ณวัฒน์ อิสรไกรศีล' เตรียมแถลง หลังคู่กรณี 'หงษ์ทอง.COM' ออกมาขอโทษ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ