บันเทิง

อัปเดต อาการป่วย "อ.เจนภพ จบกระบวนวรรณ" ลำไส้เป็นแผลเยอะ เพราะติดเชื้อ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อัปเดต อาการป่วย "อ.เจนภพ จบกระบวนวรรณ" หลังถูกหาม ส่งโรงพยาบาล ปวดท้องรุนแรง ลำไส้อักเสบ ความดันขึ้นสูง ถ่ายเป็นเลือด ญาติเผย ลำไส้เป็นแผลเยอะ เกิดจากการติดเชื้อ มีโอกาสเป็นมะเร็งลำไส้ใหญ่ แค่ 1% ตอนนี้อาการดีขึ้นแล้ว

ทำเอาหลายคนเป็นห่วง หลังมีข่าว "อ.เจนภพ จบกระบวนวรรณ" นักจัดรายการวิทยุ และผู้เชี่ยวชาญด้านเพลงลูกทุ่ง ป่วย ปวดท้องรุนแรง ลำไส้อักเสบ ความดันขึ้นสูง ถ่ายอุจจาระเป็นเลือด ถูกหามส่งโรงพยาบาล เมื่อวันที่ 25 ธ.ค.2565 ที่ผ่านมา โดยเฟซบุ๊กที่มีชื่อว่า "ปิยะนุช นาคคง" ที่คาดว่าเป็นญาติ โพสต์แจ้งข่าว

"หาม เจนภพ จบกระบวนวรรณ ส่งโรงพยาบาลกลางดึก วันที่ 25 ธ.ค. 2565 ด้วยอาการปวดท้องรุนแรง ลำไส้อักเสบ ความดันขึ้นสูง ถ่ายอุจจาระเป็นเลือด ขณะนี้พักรักษาตัวอยู่ โรงพยาบาลธนบุรี อาคาร 4 ชั้น 9 ห้อง 9014 ขอบุญกุศลที่ลูกนุชได้กระทำมา จงรักษาคุณพ่อเจนภพให้ปลอดภัย กลับมาแข็งแรงโดยเร็ววันเทอญ" ท่ามกลางแฟนคลับของ อ.เจนภพ ที่เข้ามาให้กำลังใจ และขอให้หายป่วยโดยเร็ว 

อัปเดต อาการป่วย "อ.เจนภพ จบกระบวนวรรณ" ลำไส้เป็นแผลเยอะ เพราะติดเชื้อ

ล่าสุด "คมชัดลึก" ได้ติดต่อสัมภาษณ์ ไปยังญาติของ "อ.เจนภพ จบกระบวนวรรณ" ถึงอาการป่วย ได้รับคำตอบว่า "ตอนนี้ดีขึ้นแล้วค่ะ สรุปพ่อลำไส้ติดเชื้อขั้นรุนแรง โอกาสที่จะเป็นมะเร็งลำไส้ใหญ่มีแค่ 1% (ซึ่งมั่นใจว่าไม่เป็นแบบนั้นแน่ๆ) ลำไส้เป็นแผลเยอะมาก เกิดจากการติดเชื้อแบคทีเรีย และปัจจัยอื่นๆร่วมด้วยค่ะ ตอนแรกถ่ายเป็นลิ่มเลือด ตกใจกันหมดเลยค่ะ"

อัปเดต อาการป่วย "อ.เจนภพ จบกระบวนวรรณ" ลำไส้เป็นแผลเยอะ เพราะติดเชื้อ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ