บันเทิง

"หมอริท เรืองฤทธิ์"ยอมทุบราคาบ้าน 30 ล้าน ชี้เหตุชัด ตรวจแล้วไม่ตามสเปค

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

งานงอกแล้ว สำหรับ"ริท เดอะสตาร์ หรือ หมอริท เรืองฤทธิ์" ที่บ้านที่ซื้อมูลค่า 30 ล้าน ก่อนเข้าไปอยู่ต้องทุบ แก้ไขเพราะว่าสเปคที่ได้วางไว้นั้นไม่ตรง พร้อมสั่งทุบหน้างานตอนตรวจบ้านนั่นเอง

เรื่องที่อยู่อาศัยเป็นสิ่งสำคัญ นอกจากจะได้รับความเต็มที่จากการพักผ่อนแล้ว หลายคนที่มีความเชื่อก็ใช้ศาสตร์ความสบายใจจุดนี้มาเป็นแนวทาง เพื่อความสุข ความเจริญของตัวเองด้วย ซึ่งเรามักจะเห็นศาสตร์หนึ่งที่เกี่ยวเนื่องกับ "ฮวงจุ้ย" ทำเลลักษณะที่อยู่อาศัยอย่างไรเสริมกับผู้อยู่อาศัย 

"ริท เดอะสตาร์ หรือ หมอริท เรืองฤทธิ์"ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่ พูดจากปากเองว่า เรื่องบางอย่างวิทยาศาสตร์ก็ไม่สามารถอธิบายได้เป็นเรื่องความเชื่อส่วนบุคคล ซึ่งเรื่องบ้านสำคัญมากและกว่าจะเป็นบ้านหลังใหญ่มูลค่ากว่า 30 ล้านบาทของ "หมอริท"นั้น บอกเลยไม่ง่ายเพราะว่า เจ้าตัวถึงขั้นทุบมาแล้ว เพราะเรื่องนี้? ทำคนที่ร่วมตรวจบ้านแทบช็อค

หมอริท เรืองฤทธิ์

"หมอริท เรืองฤทธิ์"เปิดเผยว่า กว่าบ้านหลังที่อยู่สไตล์โมเดิร์น ตามความชอบของตนเอง ที่เบ็ดเสร็จแล้วมูลค่ากว่า 30 ล้านบาทนั้น ก่อนบ้านจะเสร็จก็มีการเข้าไปตรวจบ้านเช็คความละเอียดตามแผนที่วางไว้ จนต้องมีการทุบบ้านหลังดังกล่าวก่อนส่งมอบด้วย นั้นคือเรื่องของน้ำรั่ว

แต่เรื่องที่ใหญ่กว่าสำหรับ "หมอริท" น่าจะเป็นความเชื่อส่วนบุคคลที่เช็ครายละเอียดมาแล้วคือ องศาของบ้าน องศาของประตูที่ "หมอริท" ถึงขั้นกับใช้อุปกรณ์ตรวจวัดองศาด้วยตัวเอง เพราะเชื่อว่า ถ้าเป็นองศาดังกล่าวแล้วจะรวยนั่นเอง "องศาตรงได้ บ้านต้องถูกทิศ" ทางน้ำให้น้ำดีเข้าขวามือ และน้ำเสียออกทางซ้าย มองว่าจะอยู่แล้วรวย จะได้ไม่เป็นองศาสูญเปล่า

"หมอริท"ย้ำทิ้งท้ายว่า "เรื่องความเชื่อเป็นความสบายใจส่วนบุคคลไม่แนะนำให้ทำตาม"

หมอริท เรืองฤทธิ์

ซึ่งเรื่องราวการทุบบ้านของ"หมอริท"ในครั้งนี้ได้เปิดเผยผ่านทางยูทูบ "เพิ่มเติมว่าในส่วนที่ต้องแก้ไข หลังจากที่ได้เข้าตรวจบ้านเมื่อวันที่ 1 ธันวาคม 2565 ที่ผ่านมานั้น มีเพียงส่วนของประตูบ้านเท่านั้นที่ไม่ได้องศาตามที่คำนวนไว้ โดยรายละเอียดค่าใช้จ่ายในการปรับส่วนดังกล่าวก็เกินมาแค่หลักพันเท่านั้นเอง  "หมอริท"จึงตัดสินใจแก้ไขส่วนตังกล่าว ก่อนเข้าอาศัย เพื่อความสบายใจ" 

"หมอริท" ทุ่ม 30 ล้านบาท เปิดคลินิกเสริมความงามสุดหรูภายใต้ชื่อ THE RITZ โดยเป็นศูนย์ความงามและสุขภาพองค์รวม หลังจบการศึกษาในหลักสูตรพิเศษด้านผิวหนังเฉพาะทางจากประเทศสหรัฐอเมริกา นอกจากธุรกิจเสริมความงามแล้ว หมอริทยังมีธุรกิจอื่นๆ ที่น่าสนใจอีกด้วย

ตามข้อมูลจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์ พบรายชื่อนายเรืองฤทธิ์ ศิริพานิช หรือ หมอริท ปรากฎอยู่ในรายชื่อกรรมการบริษัท 3 แห่งดังนี้

  • บริษัท รุ่งโรจน์ไม่มีดับ จำกัด จดทะเบียนเมื่อวันที่ 4 ก.ค. 2561 โดยมีรายชื่อนายเรืองฤทธิ์ ศิริพานิช เป็นกรรมการบริษัท ดำเนินธุรกิจการคัดเลือกนักแสดงภาพยนตร์ โทรทัศน์ ปัจจุบันทุนจดทะเบียน 1 ล้านบาท
  • บริษัท เดอะริทซ์คลินิกสาขาอารีย์ จำกัด จดทะเบียนเมื่อวันที่ 14 ก.ค. 2564 โดยมีรายชื่อนายเรืองฤทธิ์ ศิริพานิช เป็นหนึ่งในคณะกรรมการบริษัท ดำเนินธุรกิจกิจกรรมคลินิกโรคเฉพาะทาง ปัจจุบันทุจดทะเบียน 1 ล้านบาท
  • บริษัท เดอะริทซ์เอสเธทิค จำกัด จดทะเบียนเมื่อวันที่ 19 ก.ย. 2562 โดยมีรายชื่อนายเรืองฤทธิ์ ศิริพานิช เป็นกรรมการบริษัท ดำเนินธุรกิจกิจกรรมคลินิกโรคเฉพาะทาง ปัจจุบันทุนจดทะเบียน 1 ล้านบาท

ซึ่งในแต่ละบริษัทนั้นเมื่อเข้าปีสู่ที่ 2 ก็ได้กำไรอย่างต่อเนื่อง

หมอริท เรืองฤทธิ์

หมอริท เรืองฤทธิ์

หมอริท เรืองฤทธิ์

ขอบคุณภาพ : @MhorRitz

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ