บันเทิง

อึ้ง "โดม ปกรณ์ ลัม" ปฏิเสธรับเล่นละคร 9 เรื่อง ใน 1 ปี แต่ก็ยังอยากแสดงอยู่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อึ้ง นักร้องและนักแสดงหนุ่มฉายาหล่อขั้นเทพ "โดม ปกรณ์ ลัม" ปฏิเสธรับเล่นละคร 9 เรื่อง ใน 1 ปี แต่เผยยังอยากแสดงอยู่

วันก่อน คมชัดลึก บันเทิง บังเอิ๊ญบังเอิญได้ไปเจอนักร้องและนักแสดงหนุ่มฉายาหล่อขั้นเทพ "โดม ปกรณ์ ลัม" ก็เลยถือโอกาสจ่อไมค์อัปเดตชีวิตในช่วงนี้กันสักหน่อย เริ่มจากเรื่องของการเล่นละคร เพราะเจ้าตัวนั้นห่างหายจากการโลดแล่นในจอแก้วไปนานพอสมควร จนแฟนๆบ่นคิดถึงกันไม่หวาดไม่ไหว ซึ่ง โดม ก็ตอบกลับมาที่ทำเอาผู้เขียนถึงกับอึ้ง เพราะปีนี้แค่ปีเดียวหนุ่มหล่อของเราปฏิเสธการรับเล่นละครไปมากถึง 9 เรื่อง !! แต่กระนั้นเจ้าตัวก็บอกว่ายังอยากแสดงอยู่ติดต่อกันเข้ามาได้ งงไหมคะ ว่าปฏิเสธรับเล่นละครแต่ก็ยังอยากแสดงอยู่หมายความว่าอย่างไร โดม ได้ขยายความให้ฟังแล้วค่ะว่า

ละครทั้งหมดที่ติดต่อมาดีมากๆ แต่ใจยังอยากทำเพลง เลยอยากโฟกัสไปแค่เรื่องเดียวจะได้ออกมาดีที่สุด ซึ่งสุดท้ายแล้วก็ได้ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ออกมา 2 เพลง รวมถึงกำลังซุ่มทำอัลบั้มเต็มอยู่อีกด้วย กระซิบบอกได้เลยว่าปีหน้าจัดเต็มแน่นอน ได้ฟังเพลงใหม่แบบจุใจ โดยตนอยากกลับมาในจุดที่ตัวเองเริ่มต้นคือนักร้อง เพราะเอาจริงๆถ้าเป็นเพลงตัวเองคือหายไปนานมากๆ ซึ่งจริงๆคือสิ่งที่รักเป็นสีสันของตัวเองที่ และหากช่วงปลายปีหน้า (2566) ทัวร์คอนเสิร์ตเสร็จเรียบร้อย งานเริ่มซาๆก็คงจะหวนกลับมารับละครอีกครั้ง

อึ้ง \"โดม ปกรณ์ ลัม\" ปฏิเสธรับเล่นละคร 9 เรื่อง ใน 1 ปี แต่ก็ยังอยากแสดงอยู่

สำหรับบทที่อยากเล่นคือ บทอะไรที่ท้าทาย ไม่ใช่แบบเดิมๆที่เป็นลูกคุณหนู หรือบทกวนๆ อยากแสดงอะไรที่ดูมีมิติมากขึ้น แต่เอาจริงๆหากน่าสนใจก็รับได้ทุกบทเลย อย่างคอมมาดี้ก็ชอบ เพราะมันจะเป็นอีกมุมที่คนไม่เคยเห็นเรา ในส่วนของค่ายเพลงของตัวเองที่เพิ่งเริ่มทำก็ดีขึ้นเรื่อยๆ โดยตนก็อยากจะผลักดันในเรื่องของ T-POP ให้สู่สากลได้มากที่สุด จะได้ช่วยขับเคลื่อนวงการเพลงด้วย หลังจากที่เงียบมานาน ทั้งนี้ตนไม่กดดันที่ค่ายเพลงน้องใหม่ผุดมามากขึ้นเรื่อยๆ เพราะวงการนี้ยิ่งมีศิลปินออกมาเยอะก็ยิ่งดี ไม่ได้มองเป็นคู่แข่งกัน มองเป็นเรื่องที่ดีด้วยซ้ำ อุตสาหกรรมเพลงไทยจะได้ถูกจับตามองมากขึ้น 

อึ้ง \"โดม ปกรณ์ ลัม\" ปฏิเสธรับเล่นละคร 9 เรื่อง ใน 1 ปี แต่ก็ยังอยากแสดงอยู่

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ