บันเทิง

ลูกชาย 'นุ๊ก สุทธิดา' โตขนาดนี้แล้วหล่อมาก รีวิวทำความรู้จัก 3 หนุ่ม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เตะตามาก สำหรับลูกชายทั้ง 3 คนของ "สุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา หรือ นุ๊ก" นักร้อง นักแสดงชื่อดัง ที่ไปร่วมให้กำลังใจคุณแม่ในงานคอนเสิร์ตยุค90 ซึ่งเวลาผ่านไปไวมาก ที่ขณะนี้ลูกชายทั้ง 3 โตเป็นหนุ่มหล่อแล้ว ไปทำความรู้จัก รีวิวปิ๊ปโป้, ปาแปง และน้องอดัม กันหน่อย

อีกหนึ่งครอบครัวที่ถูกจับตามมอง และลุ้นกันอย่างมากว่าเมื่อไหร่ที่ "สุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา หรือ นุ๊ก" นักร้อง นักแสดงชื่อดังที่พักนี้มีแต่บทคนเจ้าน้ำตา อวดฝีมือแสดงให้เห็นต่อเนื่อง จะลองให้ลูก ๆ ชิมลางงานในวงการบันเทิงแบบจริง ๆ จัง ๆ สักที เพราะว่าทั้ง 3 หนุ่มลูกชายยิ่งโตยิ่งหล่อ เลยทีเดียว สำหรับ 

  • ฐปนต ธรรมโรจน์พินิจ (ปิ๊ปโป้)
  • อินทัช ธรรมโรจน์พินิจ (ปาแปง)
  • มูฮัมหมัด อดัม บิน มูฮัมหมัด ฮากีม (น้องอดัม)

ล่าสุดคุณแม่ยังสวยก็โพสต์ภาพ 3 หนุ่มให้เห็นกันชัด ๆ หลังจากงานคอนเสิร์ตใหญ่ปลายปีของคนบันเทิงยุค 90 กันไป  

ลูกชาย \'นุ๊ก สุทธิดา\' โตขนาดนี้แล้วหล่อมาก รีวิวทำความรู้จัก 3 หนุ่ม

วันนี้คมชัดลึกบันเทิง จะพาไปทำความรู้จักทั้ง 3 หนุ่มเพิ่มเติมขึ้นว่าแต่ละคนมีความชอบแบบไหนอย่างไรบ้าง ซึ่ง "คุณแม่นุ๊ก สุทธิดา" เป็นคนรีวิวลูกชายทั้งสามด้วยตัวเอง 

เริ่มที่พี่ชายคนโต "ฐปนต ธรรมโรจน์พินิจ หรือ ปิ๊ปโป้ ซึ่งใช้อินสตาแกรมว่า @pippo_wl ซึ่งมีคนติดตามตอนนี้ 17.4K สำหรับ "ปิ๊ปโป้" เป็นคนที่ ทะเล้น กะล่อน ร่าเริง ขี้อ้อน ปากไวแต่ใจดี สายเปย์ ซึ่งภาพโมเมนต์ของเด็ก ๆ นั้น แม่นุ๊ก ก็จะถ่ายทอดให้เห็นผ่านทางช่อง nook family 

ฐปนต ธรรมโรจน์พินิจ หรือ ปิ๊ปโป้

ต่อมาพี่ชายคนกลางอย่าง "อินทัช ธรรมโรจน์พินิจ หรือ ปาแปง" เด็กหนุ่มคนนี้ แม่นุ๊ก มักจะรีวิวว่าเจ้าตัวไม่ได้เล่นอินสตาแกรม จึงโพสต์รูปลูกของตนเองบ่อยครั้ง "ปาแปง" กับแฮชแท็ก #ปาแปงผู้ไม่มีไอจี แม่นุ๊กชอบเรียกว่า "ไอ้ดื้อ" นิสัยคือเหมือนแม่ตอนเด็กๆสุดที่คนนี้ กับปาแปงคือต้อง ลุ้นตลอดเวลา เดาอะไรไม่ได้เลย เหมาะกับคนชอบเสี่ยงดวง เดาใจยาก บทจะทำก็ทำใจขาด บทจะไม่ทำก็สามารถเดินไปเฉยๆ เลย แล้วถ้าตัดสินใจทำอะไรแล้ว ไม่ต้องคิดจะเปลี่ยนใจเค้าเลย แม่เลยเรียกว่า "ไอ้หน้ามึน" (อีกชื่อนึ่ง)

แต่จริงๆแล้วแม่ไม่น่าตั้งชื่อให้ว่า "ปาแปง" น่าจะให้ชื่อว่า "ลูแปง" มากกว่า เพราะเค้าคือ สายปล้น ปล้นเก่งมาก ซื้อของเก่ง เรียกว่าทุกอย่างตรงข้ามกับ "พี่ปิ๊ปโป้" เลย เหมือน 2 คนนี้เค้าเป็น หยิน กับหยาง น้ำกับไฟ อะไรประมาณนั้น"

อินทัช ธรรมโรจน์พินิจ หรือ ปาแปง

ลูกชายคนสุดท้าย "มูฮัมหมัด อดัม บิน มูฮัมหมัด ฮากีม หรือ อดัม" ผู้มีอินสตาแกรมของตัวเอง ชื่อว่า @adam_hakim_jr ตอนนี้คนติดตาม 7,992 แม่นุ๊ก รีวิวว่า "เป็นเด็กที่เลี้ยงง่ายที่สุดใน 3 คน กินง่าย นอนเองไม่ต้องกล่อมตั้งแต่เล็ก ร่าเริง สดใส ฉลาด เป็นที่มาของ ทฤษฎี ลบ กับ ลบ เป็น บวก ที่เกิดขึ้นในบ้านเรา

มูฮัมหมัด อดัม บิน มูฮัมหมัด ฮากีม หรือ อดัม

ลูกชาย \'นุ๊ก สุทธิดา\' โตขนาดนี้แล้วหล่อมาก รีวิวทำความรู้จัก 3 หนุ่ม

ลูกชาย \'นุ๊ก สุทธิดา\' โตขนาดนี้แล้วหล่อมาก รีวิวทำความรู้จัก 3 หนุ่ม

ลูกชาย \'นุ๊ก สุทธิดา\' โตขนาดนี้แล้วหล่อมาก รีวิวทำความรู้จัก 3 หนุ่ม

ขอบคุณภาพ : nook_suttida

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ