บันเทิง

ย้อนเส้นทางรัก "ตูมตาม - อาหลี" หลังแต่งงาน จดทะเบียนสมรสแบบเซอร์ไพรส์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลังจาก ตูมตาม ยุทธนา ประกาศแต่งงานแฟนสาว อาหลี อัฐริญญา เผยภาพควงคู่จดทะเบียนสมรส เป็นสามีภรรยากันอย่างถูกต้องตามกฎหมายแล้วแบบเซอร์ไพรส์ส่งท้ายปี คมชัดลึกเลยจะขอพาไปทำความรู้จักกับเจ้าสาว อาหลี ว่าเธอคือใคร?

เป็นข่าวดีส่งท้ายปีเมื่อ ตูมตาม ยุทธนา หรือ ตูมตาม เดอะสตาร์ ได้ประกาศแต่งงานแฟนสาว อาหลี อัฐริญญา แบบเซอร์ไพรส์แฟนๆ  โดยล่าสุด (24 ธันวาคม 2565) ตูมตาม ได้ออกมาเผยภาพคู่แฟนสาว อาหลี อัฐริญญา ในชุดแต่งงาน พร้อมโชว์ทะเบียนสมรส เป็นการประกาศว่าทั้งคู่ได้เป็นสามีภรรยากันตามกฎหมายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังตูมตามได้คุกเข่าขอแฟนสาวแต่งงานไปเมื่อวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา

โดย ตูมตาม ยุทธนา ได้เปิดใจผ่าน IG ว่า "มีสามีภรรยาถูกต้องตามกฎหมายแล้วน้าาา เรี่องที่ดีที่สุดของปีนี้…แอบเก็บไว้สักพัก เพื่อที่จะรอมาเป็นของขวัญส่งท้ายปี (ส่วนงานพิธีตั้งใจรอบ้านเสร็จก็ขึ้นบ้านใหม่พร้อมกันเลยเนาะ 🥰) ยุทธนา รัก อัฐริญญา นะจ๊ะ ❤️ อัฐริญญา รัก ยุทธนา สวัสดีปีใหม่ล่วงหน้าจ้าาา #merrychristmasandhappynewyear"

 

ตูมตาม-อาหลี

 

ตูมตาม เดอะสตาร์ กับ แฟนสาวนักแสดงหน้าใหม่ อาหลี อัฐริญญา ได้เปิดตัวสุดหวานว่าคบหาดูใจกันไปเมื่อกลางปี 2564 จนเมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2565 ความรักของทั้งคู่ก็สุกงอม โดย ตูมตาม ทำเซอร์ไพรส์ฉลองวันวาเลนไทน์ด้วยการคุกเข่าขอ อาหลี แต่งงานกลางสะพาน พร้อมเผยโมเมนต์หวาน ๆ ลงอินสตาแกรมและข้อความว่า "Will you marry me ? And she said… "YES" งานยังไม่เกิดเร็ว ๆ นี้นะครับ inbox อย่าเพิ่งแตกนะ #ขออนุญาตจองไว้ก่อนนะครับ" จนในที่สุดทั้งคู่ก็เซอร์ไพรส์ แต่งงานจดทะเบียนสมรสในวันที่ 24 ธันวาคม 2565

 

ประวัติอาหลี

 

สำหรับ สาวหมวยหน้าใส อาหลี อัฐริญญา อึ้งศิลป์ศรีกุล เกิดวันที่ 2 ตุลาคม 2539 สูง 171 ซม. หนัก 55 กก. จบการศึกษาจากคณะวิทยาศาสตร์ สาขาวิชาวิทยาศาสตร์เครื่องสำอาง มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง เธอเป็นนักแสดงเลือดใหม่ของช่อง one31 ที่มาจากเวที The Next one ปฏิบัติการค้นหานักแสดงตัวจริงคนต่อไป 

 

ทั้งยังมีผลงานในบทบาท หมอจิ๊บ ในละครเรื่อง แพศยา ทางช่อง PPTV36 รวมถึงเคยเล่นเอ็มวีเพลง บอก ของCLASH มีงานพิธีกร รายการ Smart Lady กับทางช่อง GMM25 

 

นอกจากความสวยแล้ว อาหลีมีความสามารถทั้งการแสดง ร้องเพลง เต้นรำแถมยังสนใจเรื่องการถ่ายรูปเช่นเดียวกับหนุ่มตูมตาม ความรักระหว่าง อาหลี กับ ตูมตาม เริ่มต้นรู้จักกันโดยมีแม่สื่ออย่าง แนท อนิพรณ์ หลังจากเปิดตัวว่าคบกันแล้วนั้น ฝ่ายชายก็ยอมรับว่าเป็นหนุ่มคลั่งรักและอยากสร้างครอบครัวกับฝ่ายหญิง ซึ่งในวันวาเลนไทน์ 2565 หนุ่มตูมตามก็ได้คุกเข่าสวมแหวนขอแฟนสาวแต่งงานแบบสุดเซอร์ไพรส์

 

เส้นทางความรัก

 

18 สิงหาคม 2564

ดาราสาว เมย์ สิรินทร์ ออกมาโพสต์ภาพคู่นายแบบหนุ่มหล่อ พอร์ช ธนกร พร้อมแคปชั่นเป็นอีโมจิ ที่นำโดยรูปหัวใจ โดยคอมเมนต์ที่ได้รับการจับตามองอย่างมาก ก็คือข้อความจากคนรักเก่าของสาวเมย์อย่าง ตูมตาม ยุทธนา นั่นเอง ที่ตูมตามบอกว่า "เมย์รอดแล้วโว้ยยยยย #congratulations"

 

3 กันยายน 2564

ไม่นานหลังจากสาวเมย์เปิดตัวแฟนใหม่ ด้านตูมตาม ก็ได้ฤกษ์เปิดตัวแฟนใหม่เช่นกัน โดยลงรูปคู่กับแฟนสาวคนใหม่ อาหลี อัฐริญญา แบบให้ได้เห็นกันชัด ๆ เป็นครั้งแรกลงในอินสตาแกรม พร้อมแคปชั่น "New balance" สื่อถึงความรักที่ลงตัวอย่างมาก ชื่นชอบและสนใจการถ่ายรูปเหมือนกัน โดยก่อนหน้านี้ตูมตามได้ให้สัมภาษณ์ว่า อาหลี คือแฟนตัวจริง แถมยังเอ่ยปากอีกด้วยว่าไม่ต้องลุ้น แต่งแน่

 

14 กันยายน 2564 

อาหลี อัฐริญญา ออกมาเปิดใจว่า เรียกตูมตามว่า แฟน ได้เต็มปากแล้ว ดูใจกันมาประมาณครึ่งปีแล้ว ตอนแรกก็ไม่ได้จะคุยกันในเชิงนั้น ก็มีปรึกษาเรื่องใช้ชีวิตและการทำงานมาโดยตลอด โดยรักครั้งนี้มี แนท อนิพรณ์ เป็นแม่สื่อแม่ชักให้ เพราะสนิทกับพี่แนทประมาณหนึ่ง เจอกันครั้งแรกตอนงานทำบุญช่อง แต่ก็รู้จักกันมาประมาณหนึ่งแล้ว ซึ่งเราก็ได้ยินมาจากพี่แนทตลอดว่าเขาเป็นพี่ชายที่น่ารัก มาพูดถึงข้อดีให้เราฟัง ก็ทำความรู้จักเป็นพี่เป็นน้อง แต่พอเราลองคุยกันแล้วก็คุยกันรู้เรื่องก็เลยเลยตามเลย และเมื่อถามถึงเรื่องความเจ้าชู้ของฝ่ายชายเพราะก่อนหน้านี้ก็มีข่าวออกมาเรื่อย ๆ อาหลีก็ยอมรับว่าแอบกลัว ๆ ก็คุยกับพี่แนทเหมือนกันว่าไม่ไว้ใจเลย เพราะติดตามข่าวเขามาตลอด เราก็บอกเขาไป ซึ่งเขาก็ไม่ได้เล่า เราก็ไม่ได้ถาม เพราะถือว่าเราได้รู้จักกันจริง ๆ แล้ว เริ่มทำความรู้จักใหม่ เลยไม่ได้เอาเรื่องที่ผ่านมามาตัดสิน และพอได้รู้จักกับเขาจริง ๆ มันก็ไม่เหมือนอย่างที่เราคิด ไม่เหมือนกับที่เราเคยได้ยิน เขาก็พิสูจน์ให้เราเห็นว่าเขามั่นใจและชัดเจนกับเรา ก็เลยทำให้เราหมดกังวลเรื่องนั้นไปเลย 

 

14 กุมภาพันธ์ 2565 

ความรักของทั้งคู่สุกงอม โดย ตูมตาม ทำเซอร์ไพรส์ฉลองวันวาเลนไทน์ด้วยการคุกเข่าขอ อาหลี แต่งงานกลางสะพาน พร้อมเผยโมเมนต์หวาน ๆ ลงอินสตาแกรมและข้อความว่า "Will you marry me ? And she said… "YES" งานยังไม่เกิดเร็ว ๆ นี้นะครับ inbox อย่าเพิ่งแตกนะ #ขออนุญาตจองไว้ก่อนนะครับ"

 

24 ธันวาคม 2565 

ตูมตาม ได้ออกมาเซอร์ไพรส์โดยเผยภาพคู่แฟนสาว อาหลี อัฐริญญา ในชุดแต่งงาน พร้อมโชว์ทะเบียนสมรส เป็นการประกาศว่าทั้งคู่ได้เป็นสามีภรรยากันตามกฎหมายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากเก็บเรื่องการแต่งงานเป็นความลับมาซักระยะหนึ่ง

 

ตูมตาม-อาหลี

 

อาหลี

 

ตูมตาม-อาหลี

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ