บันเทิง

เซอร์ไพรส์ "ตูมตาม - อาหลี" แต่งงาน จดทะเบียนสมรสแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เป็นข่าวดีส่งท้ายปีเมื่อ ตูมตาม ยุทธนา ประกาศแต่งงานแฟนสาว อาหลี อัฐริญญา เผยภาพควงคู่จดทะเบียนสมรส เป็นสามีภรรยากันอย่างถูกต้องตามกฎหมายแล้ว

เป็นข่าวดีส่งท้ายปีเมื่อ ตูมตาม ยุทธนา หรือ ตูมตาม เดอะสตาร์ ได้ประกาศแต่งงานแฟนสาว อาหลี อัฐริญญา โดยล่าสุด (24 ธันวาคม 2565) ตูมตาม ได้ออกมาเผยภาพคู่แฟนสาว อาหลี อัฐริญญา ในชุดแต่งงาน พร้อมโชว์ทะเบียนสมรส เป็นการประกาศว่าทั้งคู่ได้เป็นสามีภรรยากันตามกฎหมายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังตูมตามได้คุกเข่าขอแฟนสาวแต่งงานไปเมื่อวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา

โดย ตูมตาม ยุทธนา ได้เปิดใจผ่าน IG ว่า "มีสามีภรรยาถูกต้องตามกฎหมายแล้วน้าาา เรี่องที่ดีที่สุดของปีนี้…แอบเก็บไว้สักพัก เพื่อที่จะรอมาเป็นของขวัญส่งท้ายปี (ส่วนงานพิธีตั้งใจรอบ้านเสร็จก็ขึ้นบ้านใหม่พร้อมกันเลยเนาะ 🥰) ยุทธนา รัก อัฐริญญา นะจ๊ะ ❤️ อัฐริญญา รัก ยุทธนา สวัสดีปีใหม่ล่วงหน้าจ้าาา #merrychristmasandhappynewyear"

 

ตูมตาม - อาหลี

 

ตูมตาม เดอะสตาร์ กับ แฟนสาวนักแสดงหน้าใหม่ อาหลี อัฐริญญา ได้เปิดตัวสุดหวานว่าคบหาดูใจกันไปเมื่อกลางปี2564 มีโมเมนต์คนคลั่งรักออกมาให้เห็นเพียบ

 

จนเมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2565 ความรักของทั้งคู่ก็สุกงอม โดย ตูมตาม ทำเซอร์ไพรส์ฉลองวันวาเลนไทน์ด้วยการคุกเข่าขอ อาหลี แต่งงานกลางสะพาน พร้อมเผยโมเมนต์หวาน ๆ ลงอินสตาแกรมและข้อความว่า "Will you marry me ? And she said… "YES" งานยังไม่เกิดเร็ว ๆ นี้นะครับ inbox อย่าเพิ่งแตกนะ #ขออนุญาตจองไว้ก่อนนะครับ" จนในที่สุดทั้งคู่ก็เซอร์ไพรส์ แต่งงาน จดทะเบียนสมรสในวันที่ 24 ธันวาคม 2565

 

ตูมตาม - อาหลี

 

ตูมตาม - อาหลี

 

ตูมตาม - อาหลี

 

ตูมตาม - อาหลี

 

ตูมตาม - อาหลี

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ