บันเทิง

ใครตามไม่ทันต้องอ่าน คดี "แตงโม" - "ตู้ห่าว" - "แยม ธมลพรรณ์" เชื่อมโยงเพราะ ?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ใครตามไม่ทันต้องอ่าน คดี "แตงโม" - "ตู้ห่าว" - "แยม ธมลพรรณ์" เชื่อมโยงกันหมดเพราะอะไร พ.อ.นพ. ธวัชชัย กาญจนรินทร์ "อดีตศัลยแพทย์" โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า เฉลยไว้หมดแล้ว

หากใครที่ติดตามเพจเฟซบุ๊กของ พ.อ.นพ. ธวัชชัย กาญจนรินทร์ "อดีตศัลยแพทย์" โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า เพื่อตามความเคลื่อนไหวของคดีการเสียชีวิตอย่างมีเงื่อนงำของนักแสดงสาว "แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์" เพราะตั้งแต่เกิดเหตุเมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2565 จวบจนตอนนี้ก็เกือบ 1 ปีแล้ว แต่ความคืบหน้ายังถือว่าไปได้ไม่ไกลนัก โดยที่ผ่านมา คุณหมอธวัชชัย เปรียบสเหมือนตัวแทนหมู่บ้านที่คอยอัปเดตความคืบหน้าและทวงความยุติธรรมให้กับสาวแตงโม ด้วยการโพสต์ลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว

แต่ระยะหลังๆมานี้เหมือนว่าคุณหมอจะโพสต์เกี่ยวคดีดังอย่าง "ตู้ห่าว" และคดีของอดีตนางเอกจักร์ๆวงศ์ๆ "แยม ธมลพรรณ์ ภานุชิตพุทธิวงศ์" หรือชื่อเก่า ศิริวัฒนา และ รุ้งรดา เบญจมาธิกุล ที่โดนตำรวจบุกรวบคาบ้านข้อหาเปิดเว็บพนันออนไลน์ ซึ่งหากใครที่ยังงงๆว่าเกิดอะไรขึ้น ? คุณหมอหันไปโฟกัสคดีอื่นแล้วหรือ ? คมชัดลึก บันเทิง จะมาสรุปให้ค่ะ 

 

สำหรับคดี "ตู้ห่าว" เกี่ยวข้องกับการฟอกเงิน ซึ่งเกิดขึ้นก่อนที่ "แยม ธมลพรรณ์" จะถูกจับกุมได้ไม่นานนัก ซึ่งคดีที่โดนนั้นมีความคล้ายกัน หลายคนจึงมองว่าเป็นการขยายผลจากคดีของตู้ห่าวหรือไม่ แต่ที่ยิ่งไปกว่านั้นก็คือ แยม มีความสนิทสนมกลมเกลียวกับครอบครัวของ "ไฮโซปอ ตนุภัทร เลิศทวีวิทย์" หนึ่งในผู้ต้องหาที่อยู่บนเรือกับแตงโม และภรรยาสาว "เบนซ์ พริกไทย" หรือ เบนซ์ ดริณทร์รัฎ มีนะวาณิชย์ เป็นอย่างมากนั้นเอง

ใครตามไม่ทันต้องอ่าน คดี \"แตงโม\" - \"ตู้ห่าว\" - \"แยม ธมลพรรณ์\" เชื่อมโยงเพราะ ?

นอกจากนี้คุณหมอยังได้โพสต์คลิปวีดีโอที่ให้เห็นจังหวะที่ แยม และครอบครัวใช้เรือสปีดโบ๊ทของธุรกิจ "ไฮโซปอ" จังหวะหนึ่งเห็นว่าเรือได้ขึ้นฝั่งเพื่อทำความสะอาด จุดนั้นมีทั้งทรายและโคลนเป็นจำนวนมาก ชาวเน็ตจึงมองว่าอาจจะสอดคล้องกันกับก่อนหน้านี้ที่คุณหมอออกมาพูดเป็นนัยๆว่าทำไมในปอดแตงโมถึงมีโคลน ซึ่งคุณหมอก็ไม่ได้ปฏิเสธกับการเชื่อมโยงนี้ของชาวเน็ตแต่อย่างใด แถมยังขยี้ถึงเรื่องการฟอกเงินของ แยม และคนใหญ่คนโตที่สนิทสนมกับเธอด้วย โดยในกลุ่มที่สนิทกันนี้มี ทั้ง ปอ และ เบนซ์ ร่วมเฟรมด้วยเกือบทุกที่นั่นเอง ซึ่งตอนนี้ความเคลื่อนไหวของคุณหมอเกี่ยวกับคดีของแตงโมมีเพียงเท่านี้ หากมีความคืบหน้าจะรีบรายงานให้ทราบอีกครั้งค่ะ
ใครตามไม่ทันต้องอ่าน คดี \"แตงโม\" - \"ตู้ห่าว\" - \"แยม ธมลพรรณ์\" เชื่อมโยงเพราะ ? ใครตามไม่ทันต้องอ่าน คดี \"แตงโม\" - \"ตู้ห่าว\" - \"แยม ธมลพรรณ์\" เชื่อมโยงเพราะ ?

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ