บันเทิง

"เจ เจตริน" พระเอกนอกจอ มอบเงินให้เด็ก กลางเวทีร้องเพลง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คุณพ่อใจหล่อมาก "เจ เจตริน วรรธนะสิน" ทุกวันนี้ งานร้องเพลงมีมาไม่ขาดมือ ล่าสุด เจอเด็กน้อย แบกขนมเร่ขาย ย่ามเที่ยงคืน อดไม่ได้ อุดหนุน คนทำมาหากิน

"เจ เจตริน วรรธนะสิน" นักแสดง และ นักร้อง ขวัญใจ ยุค 90 เจ้าของเพลงที่พาขึ้นไปทัวร์ "สวรรค์ชั้น 7" รวมถึง เพลงดังอีกหลายเพลง อาทิ ฝากเลี้ยง , ก็ใครมันจะไปรู้ล่ะ ต่อให้ไม่เด็กยุค 90 ต้องเคยได้ยินบ้าง แถมยังภ่วงตำแหน่งคุณพ่อที่มีลูกชายรูปหล่อถึง 3 คน เจ้าขุน , เจ้านาย , เจ้าสมุทร แถมเจ้าตัวยังหล่อเหลาไม่แพ้กัน แต่นอกจากความหล่อแล้ว จิตใจนั้นหล่อไม่แพ้กัน ล่าสุด ได้โพสต์วินาทีแห่งความประทับใจ ที่หลายคนต่างชื่นชม 

"เจ เจตริน วรรธนะสิน" ได้โพสต์ภาพลงอินสตาแกรม ขณะไปเล่นคอนเสิร์ตตามร้านอาหารกลางคืน และในภาพนั้นมีเด็กผู้ชายตัวสูงไม่ถึงเอว ถือขนมเร่ขายในร้าน ทั้งที่เป็นเวลากว่าเที่ยงคืนแล้ว พร้อมข้อความที่พอได้อ่านแล้วกินใจเหมือนกัน ระบุว่า "เที่ยงคืนละ ต่างคนต่างทำงาน พี่ร้องเพลง น้องเดินขายขนมหน้าเวที มันเป็นเวลาที่น้องควรนอนนะ งั้นพี่เหมาเลย2ถุง พันนึง (ไหว้สวยด้วย) ปล.น้องใส่เสื้อเชลซี นี่ถ้าเป็นเสื้อแมนยู แถมให้อีก 500 🥰 #หยุดบ่นแล้วออกไปทำมาหากิน #jjetrin"

"เจ เจตริน วรรธนะสิน"

"เจ เจตริน วรรธนะสิน"

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ "เจ เจตริน วรรธนะสิน" ช่วยเหลือผู้คน เรียกว่า เป็นพระเอกนอกจอเลยก็ว่า ได้ เพราะหากย้อนไปก่อนหน้า  คุณพ่อหนุ่มหล่อเคยเดินทางไปช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยทางภาคใต้ จ.นครศรีธรรมราช  และมอบถุงยังชีพให้กับพี่น้อง จ.ยโสธร อุบลราชธานี รวมถึงมีข่าวคราวเกี่ยวกับการช่วยเหลือที่เคยเลี้ยงดูเด็กพิการจนโตเป็นหนุ่มแล้ว 

"เจ เจตริน วรรธนะสิน"

"เจ เจตริน วรรธนะสิน"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ