บันเทิง

ช็อก "ใหม่ สุคนธวา" ตรวจพบเนื้อร้ายระยะที่ 3 ก่อนเป็นมะเร็ง เข้าผ่าตัดด่วน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ช็อก นักแสดงสาวสุดเซ็กซี่ "ใหม่ สุคนธวา เกิดนิมิตร" ตรวจพบเนื้อร้ายระยะที่ 3 ก่อนกลายเป็นมะเร็งปากมดลูก ต้องเข้าผ่าตัดด่วน

ทำเอาหลายคนตกใจและอดเป็นห่วงไม่น้อยเลยทีเดียว เมื่อนักแสดงสาวสุดเซ็กซี่ "ใหม่ สุคนธวา เกิดนิมิตร" ออกมาโพสต์รูปห้องผ่าตัดที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง พร้อมบอกสาเหตุที่ต้องถูกหามส่งแบบด่วนๆว่า ตัวเองตรวจพบก้อนเนื้อซึ่งเป็นเนื้อร้ายในขั้นที่ 3 หรือระยะสุดท้ายก่อนที่ก้อนเนื้อนี้จะก่อตัวเป็นมะเร็งในระยะที่ 1 เรียกว่าอันตรายมากๆ หากไม่รีบผ่าตัดเอาชิ้นเนื้อออกโดยเร็งที่สุดก็อาจจะเกิดเรื่องไม่คาดฝันขึ้นก็ได้ สามีอย่าง "ดีเจต้น สรพงษ์ จิตต์สุนทร" ก็เลยรีบพามาแอดมิททันควัน

หลังจากผ่าตัดเสร็จเธอก็รีบมาอัปเดตให้แฟนๆได้หายห่วงพร้อมภาพชู 2 นิ้ว และข้อความว่า "ก่อนอื่นใหม่ต้องขอขอบคุณทุกๆกำลังใจที่ส่งมาให้ใหม่นะคะ ไม่ว่าจะเป็น ทางใหม่หรือทางพี่ต้นก็ตาม ขอบคุณที่รักใหม่นะคะ หลายคนถามว่าใหม่เป็นอะไร? ทำไมต้องผ่าตัด? ใหม่ขออนุญาตเล่าให้ฟังทางนี้เลยนะคะ ต้องขออภัยพี่ๆนักข่าว ที่ให้สัมภาษณ์ในวันนี้ไม่ได้นะคะ เพราะว่าร่างกายไม่ไหวค่ะ

 

เมื่อเดือนที่แล้ว ใหม่ตรวจเชคอัพหลังคลอดลูกคนที่ 2 หมอนัดมาตรวจมะเร็งปากมดลูก (เป็นการตรวจแบบปกติหลังคลอดบุตร) ซึ่งก็ไม่ได้คิดว่าจะเป็นอะไร เพราะตรวจร่างกายมาตลอด ตั้งแต่ก่อนมีลูกคนแรก ผลตรวจปรากฏว่า ใหม่มีภาวะเนื้อบริเวณมดลูกผิดปกติ ซึ่งอยู่ในระยะขั้น3 คือขั้นสูงสุด หมอบอก อันตราย! ซึ่งปกติขั้นก่อนที่จะเป็นมะเร็งจะมี ขั้น1=น้อย ขั้น2=ปานกลาง ขั้น3=มาก (ซึ่งย้ำว่า ไม่ใช่มะเร็งระยะ3 นะคะ
แต่เป็น ขั้น ก่อนที่จะเป็นมะเร็ง ค่ะ ระยะที่3 คือ ค่อนข้าง มีความเสี่ยงสูง ที่จะเป็นมะเร็ง ถ้าไม่ผ่าตัดเอาเนื้อไม่ดีออกไป ก็สามารถเป็นมะเร็งได้เลย)"

ช็อก \"ใหม่ สุคนธวา\" ตรวจพบเนื้อร้ายระยะที่ 3 ก่อนเป็นมะเร็ง เข้าผ่าตัดด่วน

"หลังจากทราบผลจากคุณหมอ คุณหมอให้เวลาใหม่ต้องผ่าตัด ภายใน1เดือนเท่านั้น เกินกว่านี้ไม่ได้ เพราะเสี่ยงมะเร็งมากๆ วันนี้เลยตัดสินใจผ่าตัดค่ะ ในระยะเวลา2อาทิตย์หลังจากทราบผลจากคุณหมอ แล้วเดี๋ยวอาทิตย์หน้าคุณหมอนัดฟังผลอีก รวมถึงตรวจมดลูกอีกทีว่า เนื้อไม่ดี ยังหลงเหลือ หรือลามไปอีกไหม ใหม่จะมาอัพเดทให้ฟังนะคะ วันนี้ผ่าตัด ดมยาสลบ ก็จะมีเบลอๆมึนๆอยู่บ้าง แต่ผู้หญิงคนนี้ สู้เสมอค่ะ อ่อ...สาเหตุที่เป็น คุณหมอบอกว่า จากหลายสาเหตุ เป็นเชื้อไวรัส ที่มันเกิดขึ้นจากร่างกายค่ะ ของใหม่คุณหมอบอกว่า เป็นมาอย่างต่ำ10ปีแล้ว แต่อาการ มันพึ่งออกปีนี้ หลังจากคลอดลูกคนที่2(ก็คือเมื่อ3เดือนที่ผ่านมา) ขนาดใหม่ตรวจภายในตลอดนะคะ ยังพึ่งเจอเลย อยากฝากบอกสาวๆว่า ตรวจบ่อยๆ อย่าอาย หมอ ถ้าเราอาย เราอาจเป็นมะเร็งได้ค่ะ แก้ปัญหา ให้แก้ตั้งแต่ต้นเหตุ ถ้าเกิดขึ้นแล้ว โรคนี้ จะพรากชีวิตเรา ไปจากคนที่เรารัก แบบไม่ทันตั้งตัวเลยล่ะค่ะ ขอบคุณทุกคนอีกครั้งนะคะ"

ช็อก \"ใหม่ สุคนธวา\" ตรวจพบเนื้อร้ายระยะที่ 3 ก่อนเป็นมะเร็ง เข้าผ่าตัดด่วน ช็อก \"ใหม่ สุคนธวา\" ตรวจพบเนื้อร้ายระยะที่ 3 ก่อนเป็นมะเร็ง เข้าผ่าตัดด่วน ช็อก \"ใหม่ สุคนธวา\" ตรวจพบเนื้อร้ายระยะที่ 3 ก่อนเป็นมะเร็ง เข้าผ่าตัดด่วน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ