บันเทิง

'เอ้ ชุติมา'ประสบอุบัติเหตุ เจ็บหนักต้องเข้าโรงพยาบาล หรือเคราะห์ซ้ำ?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ประสบอุบัติเหตุจนต้องเข้าแอดมิทโรงพยาบาล สำหรับ "เอ้ ชุติมา" นักแสดงดัง ดีกรีนางงาม ที่ล่าสุดเจ้าตัวเปิดเผยว่าแพทย์ให้เอ็กซ์เรย์ พร้อมงดงานนาน 14 วัน

'พระศุกร์เข้า พระเสาร์แทรก'หรือเปล่าก็ไม่ทราบ สำหรับ "เอ้ ชุติมา นัยนา" นักแสดง ดีกรีนางงามชื่อดัง ที่ก่อนหน้านี้เพิ่งจะเล่าเหตุสุดทางรักกับอดีตแฟนหนุ่มรุ่นน้องไปทั้งน้ำตาสะเทือนใจแบบเจ็บลึก 

แต่ทว่าล่าสุดเจอเรื่องเจ็บตัวจนต้องเข้าโรงพยาบาล แถมงานนี้ "เอ้ ชุติมา"ต้องแอดมิทเอ็กซ์เรย์ร่างกายแบบด่วน ๆ จนแพทย์ผู้รักษาสั่งพักงานร่วม 2 สัปดาห์ ขณะที่ถึงขั้นต้องทำกายภาพบำบัดเลยทีเดียว

เอ้ ชุติมา นัยนา

ทีมงานคมชัดลึกบันเทิง สอบถามไปทาง "เอ้ ชุติมา" ว่าเกิดอะไรขึ้น "พี่เอ้" เล่าให้ฟังคร่าว ๆ เพราะอยู่ในช่วงรักษาตัวว่า

"เหตุที่ต้องเข้าโรงพยาบาลคือความซุ่มซ่ามของตัวเองที่ นิ้วก้อยเท้าไปสะดุดขาเก้าอี้ แบบแรงมาก จนรู้สึกเจ็บ และบวมแปลก ๆ และตัดสินใจไปหากหมอ เพราะว่านิ้วเท้า ไม่หายบวมสักที พอเจอแพทย์และเล่าอุบัติเหตุให้ทราบ แพทย์จึงทำการเอ็กซ์เรย์ และทราบว่า "กระดูกนิ้วก้อยร้าว" ตอนนั้นตกใจมากแล้วยังไงต่อ แพทย์ก็จัดการเฝ้าเฝือกรักษาตามลำดับ พร้อมใช้เครื่องมือพยุงเดิน"

เอ้ ชุติมา นัยนา

แพทย์เผยว่าช่วงนี้ก็ให้พักรักษาตัวเองพยายามอย่าเดินบ่อยมาก ควรหยุดงานสัก 14 วัน แต่ส่วนตัวคงถึงขนาดนั้นไม่ได้เนื่องจากก่อนหน้านี้รับงานไว้เรียบร้อยแล้ว คิดว่าต้องไปทำงานทั้งแบบนี้

"เอ้ ชุติมา" เผยเพิ่มเติมว่า "ส่วนตัวที่มีความเชื่อแบบนี้เหมือนกับเคราะห์ซ้ำ กรรมซัด ในปีนี้เจอเรื่องไม่ดีทั้งใจ ทั้งกาย ก็ภาวนาให้พ้นเคราะห์ หมดทุกข์โศกไป ปีหน้าเริ่มใหม่ต้องดีขึ้น กว่าเดิมแน่ ๆ พร้อมบอกว่าแค่เรื่องเล็กน้อยก็เป็ตอุบัติเหตุได้ ฉะนั้นต้องไม่ประมาทนะทุกคน"

ทีมข่าวคมชัดลึกบันเทิง ขอส่งกำลังใจให้เอ้ ชุติมา หายโดยไว มา ณ ที่นี้ด้วย

เอ้ ชุติมา นัยนา

เอ้ ชุติมา นัยนา

เอ้ ชุติมา นัยนา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ