บันเทิง

FC วอน "แจ๊ส ชวนชื่น" โดดน้ำ หลัง "โตโน่ ภาคิน" สร้างตำนานอีกครั้ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ร้อนถึงหนุ่ม "แจ๊ส ชวนชื่น" นักแสดงตลก เจ้าพ่อแห่งวงการโคฟเวอร์ ควันหลงในตำนาน หลังจากที่เต้นตาม "โตโน่ ภาคิน" จนถูกใจ FC ไปแล้ว ล่าสุด FC เรียกร้อง ขอให้โดดน้ำ ร้อนถึง "หนุ่ม กรรชัย" ออกโรงเอง

สร้างมิติใหม่แห่งการร้องเพลง "โตโน่ ภาคิน" นักร้อง เจ้าของฉายา "นักบุญลอยโขง" หลังจากทำบุญช่วยเหลือครั้งยิ่งใหญ่ ผ่านโครงการ ว่ายน้ำข้ามโขง ช่วงนี้ กลับมารับงานคอนเสิร์ตจัดหนักตั้งแต่ท่าเต้นสตาร์ตรถในตำนานที่กลายเป็นที่พูดถึง จน "แจ๊ส ชวนชื่น" หรือ "แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก" ออกมาเต้นตามสร้างความเฮฮาไม่ใช่น้อย ล่าสุด "โตโน่ ภาคิน" สร้างตำนานอีกครั้ง แบบที่เห็นแล้วต้องร้อง

มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้เผยแพร่คลิปวิดีโอของ "โตโน่ ภาคิน" ขณะเล่นคอนเสิร์ต แต่ที่พิเศษกว่านั้นคือ กระโดดลงสระน้ำที่อยู่ด้านหน้าเวที แต่น้ำตื้นไปหน่อย เลยเสียหลักลื่นทำไมโคโฟนจมน้ำร้องเพลงต่อไม่ได้ พอเห็นเช่นนี้แล้ว เอฟซี "แจ๊ส ชวนชื่น" เลยอยากให้เจ้าตัวโคพเวอร์ตามอีกครั้ง แต่ช็อตฟีลไปนิด เมื่อ "แจ๊ส ชวนชื่น" ประกาศผ่านเฟซบุ๊กชัดเจนว่า "กูไม่โดดนำ้นะ หยุดส่งให้ต้อยได้แล้ว fc ที่เคารพ"

"โตโน่ ภาคิน" กระโดดน้ำ

ช่องยูทูป JOKER FAMILY

แม้จะประกาศชัดแจ่มแจ้ง แต่เอฟซียังคงเรียกร้องไม่ขาดสาย ร้อนถึง "หนุ่ม กรรชัย" เป็นตัวแทนของหมู่บ้านคอมเมนต์กลับทันที "มึงคือแจ๊ส มึงต้องโดด ความหวังกรามชาวบ้าน เชื่อพี่!"

"แจ๊ส ชวนชื่น" ประกาศชัด ไม่โดดน้ำ

"หนุ่ม กรรชับ" ตัวแทนหมู่บ้าน

และล่าสุด เพจ Joker Famliy ได้เผยบทสนทนา ระหว่าง "แจ๊ส ชวนชื่น" และ พี่ต้อย ที่เป็นตัวแทนหมู่บ้านด้วยอีกคน จนนักแสดงตลกชื่อดังต้องกุมขมับตอบ "ผมเป็นให้ทุกอย่าง แต่ผมไม่เอา ช่วงนี้มันหน้าหนาว" แต่พี่ต้อยยังคงสู้เพื่อ FC ตอบกลับว่า "เดี๋ยวพี่เอาน้ำอุ่นให้ ช่วงนี้มันกำลังมา ขอบคุณมาก เพื่อชื่อเสียงของพี่"

เพจ Joker Famliy

"แจ๊ส ชวนชื่น"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ