บันเทิง

เส้นทางรัก "แพทริเซีย-โน้ต" ไม่ง่าย ดราม่าหนักหน่วง ฟันฝ่าจนวิวาห์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลังจาก "แพทริเซีย" ได้ควง "โน้ต วิเศษ" เข้าพิธีวิวาห์ไปแล้วเรียบร้อยในวันนี้ 20 ธันวาคม 65 แต่กว่าที่ทั้งคู่จะเดินทางมาถึงวันนี้ได้ ก็ต้องฝ่าฟันอุปสรรคและดราม่าต่างๆ มากมาย คมชัดลึกเลยขอพาไปไล่เรียงเส้นทางความรักของทั้งคู่กัน

ย้อนไปเมื่อปี 2562 ชีวิตความรักของแพทริเซียเรียกได้ว่าเป็นที่สนใจไปทั้งประเทศ กับข่าวเลิกกันของคู่รักดาราที่สะเทือนวงการบันเทิง ที่ตอนนั้นแพทริเซีย คบอยู่กับ พีช พชร ท่ามกลางข่าวลือตอนนั้นที่ออกมาว่า ทั้งคู่เลิกกันเพราะฝ่ายหญิงนอกใจและมีมือที่สาม ซึ่งว่ากันว่ามือที่สามก็คือ โน้ต วิเศษ 

 

ก.ค. 62 

-สื่อเริ่มเม้าท์กันว่า มีคู่รักดาราที่ฝ่ายชายเป็นไฮโซนามสกุลใหญ่ และฝ่ายหญิงเป็นนางเอกลูกครึ่งเลิกกันแล้วเพราะฝ่ายหญิงมีคนใหม่ คนใหม่ของผู้หญิงก็คือน้องเขยของดาราซุปตาร์ ชาวเน็ตชี้เป้าไปที่คู่ของ พีช พชร กับ แพทริเซียกู๊ด ส่วนน้องชายของดาราซุปตาร์ก็คือ โน้ต วิเศษ นั่นเอง

-ไม่นาน พีชกับแพทริเซีย ก็ออกงานอีเวนต์คู่กัน พร้อมกับโต้ข่าวลือเรื่องนี้ว่าไม่เป็นความจริง และไม่ขอพาดพิง โน้ต วิเศษ ที่เห็น แพท อยู่กับผู้ชายอื่นนั้นอาจจะเป็นเพื่อนกันก็ได้ 

 

-จากนั้นมีข่าวลือโผล่ออกมาอีก เมื่อเพจดังได้โพสต์ข่าวอักษรย่อว่า นางเอกดังเลิกแฟนไฮโซแล้วไปกินข้าวกับผู้ชายอีกคน เรื่องของ พีช พชร กับ แพทริเซีย ก็ถูกพูดถึงอีกครั้ง จนแฮชแท็ก #พีชแพท ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ทันที 

 

-ในงานฉลองวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 22 ปี แพทริเซีย ไร้เงาแฟนหนุ่ม พีช พชร ไม่มีแม้แต่คำอวยพรใดๆ จากพีช ทางเพจสายเผือกก็ออกมาแฉว่า พีช ได้อัลฟอลโลว์ แพทริเซีย ในอินสตาแกรมเรียบร้อยแล้ว 

 

แพทริเซีย-โน้ต

 

-จากนั้นทางเพจดังยังได้ปล่อยภาพที่ แพทริเซีย นั่งร่วมโต๊ะกับ โน้ต วิเศษ อย่างสนิทสนม

 

-แพทริเซีย เริ่มโดนจับผิดภาพและสถานที่ต่างๆ ในอินสตาแกรมของทั้งคู่ พร้อมกับอิโมติคอนรูป "หมี" ที่โน้ตและแพทริเซียโพสต์ในแคปชั่น ซึ่งดูเหมือนและบังเอิญกันเกินไปจริงๆ 

 

ส.ค. 62

-พีช ให้สัมภาษณ์ยอมรับว่า โกหกว่ายังไม่เลิกกับแพทริเซีย เพราะคิดว่าจะแก้ปัญหากันได้ ไม่ขอพูดถึงบุคคลที่ 3 ภาพที่ออกมาก็เป็นไปตามนั้นเลย โดย แพทริเซีย ได้บอกว่า ไม่ได้ตั้งใจ และ พีช ยังบอกอีกว่า รู้สึกแย่กับเรื่องที่เกิดขึ้นมาก แต่เรื่องนี้ไม่มีใครผิด แค่ผิดที่ผิดเวลาเท่านั้นเอง

 

-หลัง พีช ให้สัมภาษณ์ วันต่อมา โน้ต วิเศษ ก็ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมชี้แจงถึงเรื่องที่เกิดขึ้นเช่นกัน พร้อมกับย้ำว่า ตนเองกับแพทริเซียนั้นเพียงรู้จักกัน และไม่ได้เป็นอย่างที่ทุกคนเข้าใจ และยังทิ้งท้ายแบบชัดๆ ว่า นิสัยตนเองนั้นถ้ายังไม่เคลียร์จะไม่มีวันเข้าไปยุ่งเด็ดขาด

 

-ต่อมาอีกไม่กี่วัน แพทริเซีย ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์โดยบอกว่า เลิกกับพีชแล้ว ส่วนโน้ต วิเศษ เพิ่งรู้จักกันที่ทริปหัวหิน ยังเป็นแค่คนรู้จักกัน ไม่สนิทกัน ไม่ใช่มือที่สาม ส่วนรูปหมี มีการแซวกันจริงๆ ในฐานะเพื่อน ส่วนอนาคตจะเป็นยังไงมันเป็นเรื่องของอนาคต 

 

-จากนั้นก็มีภาพหลุดออกมาอีกเรื่อยๆ ทั้งภาพไปดูหนัง ไปปาร์ตี้ด้วยกันกับโน้ต และรูปรถมินิของแพทริเซีย ที่มีคนตาดีเห็นจอดอยู่ใต้คอนโดของ โน้ต ทำให้ชาวเน็ตถามกลับมาว่า ไหนบอกเป็นแค่คนรู้จักกัน ไม่ได้สนิทกัน

 

-จู่ๆ อินสตาแกรมของ พีช พชร และ แพทริเซีย กู๊ด พร้อมใจกันโพสต์ข้อความและรูปภาพเหมือนกัน แนวโจมตีฝ่ายชายที่เหมือนจะปกป้องแพทริเซีย แต่จริงๆ แล้วไม่ใช่ ปล่อยให้ฝ่ายหญิงถูกสังคมโจมตี พร้อมกับทิ้งท้ายว่า ต้องให้น้องแพทตายก่อนใช่มั้ยถึงจะพอใจ 

 

-พีช ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า เรื่องอินสตาแกรมตนไม่ได้เป็นคนทำ แต่แชตที่หลุดออกมาเป็นแชตในไอจีของตนจริง รูปที่ออกมาก็มาจากไดเร็กไอจีของตนจริง ส่วนที่มีคนแฉว่า พีช ให้คนสะกดรอยตามแพทริเซียนั้น "ไม่เปลืองเงินทำเรื่องแบบนี้หรอก เลิกกันไปแล้วก็ไม่มีประโยชน์ที่จะทำ ไม่อยากได้เค้าคืนแล้ว เขาจะคุยกับใครก็เชิญ ตนเองพอแล้ว"

 

-ด้าน แพทริเซีย ก็ยืนยันคำเดิมว่า ตนเองไม่ได้คบซ้อน มันดูเร็วที่มูฟออน แต่ว่าได้ใช้เวลากับความเสียใจมาแล้ว รูปทั้งหมดที่เกิดขึ้น รูปไปเที่ยว รูปกินข้าว รูปรถ เกิดขึ้นหลังจากที่เลิกกับพีช 100% ตนเองเพิ่งรู้จักโน้ตได้เมื่อ 2 เดือน ไปไหนมาไหนด้วยกันก็คือหลังจากกลับมาจากต่างประเทศ ไม่ได้คบโน้ตเพราะรวย ส่วนเรื่องแฮกไอจีไม่รู้จริงๆ

 

-พีช เข้าแจ้งความในคดี พ..ร.บ.คอมพิวเตอร์ฯกับทางกองบังคับการปราบปรามอาชญากรรมทางเทคโนโลยี ( ปอท. ) กรณีโดนแฮกไอจี แต่ผ่านไปเป็นเดือน คดีก็ไม่คืบหน้า จนเรื่องนี้เงียบหายไปเองในที่สุด

 

ปี 2565

-เมื่อ แพทริเซีย กับ โน้ต มีการคบหาดูใจกันมาเรื่อยๆ ตลอดสามปีที่ผ่านมาหลังจบดราม่ากับหนุ่มพีช ก็มีประเด็นใหม่ผุดขึ้นมาเรื่อยๆ เริ่มที่ข่าวเม้าท์ที่ว่า แม่ของฝ่ายชายไม่ปลื้มแฟนเด็กของลูกชาย แต่ก็มีภาพที่สาวแพทไปพบปะกินข้าวกับครอบครัวรังษีสิงห์พิพัฒน์อยู่บ่อยๆ 

 

-ระหว่างที่คบกัน แพทริเซีย และ โน้ต ไม่ค่อยมีรูปคู่หวานๆ ออกมาให้ได้เห็นบ่อยๆ จนทำให้มีการมองว่า หรือว่าความสัมพันธ์ของคู่นี้จะเลิกรากันไปแล้ว เพราะภาพคู่ที่ฝ่ายชายเคยโพสต์ลงในอินสตาแกรมนั้นหายไป แต่สุดท้ายก็มีภาพที่แพทและโน้ตอยู่ด้วยกันกับกลุ่มแก๊งเพื่อนออกมาให้เห็น เพื่อเป็นการยืนยันว่ายังรักกันดี 

 

-แพทริเซียเคยออกมาให้เหตุผลของการไม่ลงรูปคู่กับ โน้ต วิเศษ ออกสื่อบ่อยๆ เป็นเพราะว่ามีมุมมองความรักที่เปลี่ยนไป และถ้าหากลงรูปอวดเยอะมากเกินไปหากวันหนึ่งที่ต้องเลิกรากันก็อาจจะถูกสมน้ำหน้าเอาได้ เลยขอเก็บเอาไว้ส่วนตัวดีกว่า

 

เมษายน 65

-แพทริเซีย ได้ให้สัมภาษณ์ถึงความรักของเธอกับแฟนหนุ่ม โดยบอกว่าฝ่ายชายเปรยๆ อยากจะมีครอบครัวแล้ว แต่ตัวเธอเพิ่งจะอายุ 25 ปี ยังไม่ได้คิดถึงเรื่องนี้ และก็ไม่รู้ว่าอีกฝ่ายจะยังรออยู่หรือไม่ แต่ถ้าจะเซอร์ไพรส์ขอแต่งจริงๆ ก็ไม่ติดแต่ต้องบอกพ่อกับแม่ของเธอก่อน

 

มิถุนายน 65

-ผ่านมาเกือบ 3 เดือน โน้ต วิเศษ เป็นคนประกาศเรื่องแต่งงานอย่างเป็นทางการด้วยตัวเองผ่านทางอินสตาแกรมของเขา ด้วยการอวดภาพคู่หวานๆ กับแพทริเซีย พร้อมกับแคปชั่น "The next chapter of our lives...02.06.2022" ซึ่งในจำนวนนี้มีอยู่ 3 ภาพ ที่สาวแพทอวดแหวนเพชรเม็ดใหญ่ที่นิ้วนางข้างซ้ายและฝ่ายชายก็มีการหอมแก้มแฟนสาวออกสื่อ

 

ธันวาคม 65

และหลังจากเข้าพิธีแต่งงานในวันนี้(20 ธันวาคม 65) เรียบร้อยแล้ว ต่อไปทาง แพทริเซีย กู๊ด กับ โน้ต วิเศษ ก็ยังจะมีการจัดฉลองแต่งงาน ในวันที่ 22 ธันวาคม 2565 นี้ด้วย

 

แพทริเซีย-โน้ต

 

แพทริเซีย-โน้ต

 

แพทริเซีย-โน้ต

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ