บันเทิง

"แอน สิเรียม"เล่าเหตุทิ้งวงการบันเทิง ไปอยู่อังกฤษ พร้อมชี้อาการป่วย?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แอน สิเรียม"ดีกรีนางเอกดังวัยเลข 5 ที่เรียกว่ากาลเวลาไม่สามารถทำร้ายเธอได้ แต่รู้มั้ยว่าเห็นเธอดูแลตัวเองขนาดนี้ทั้งเรื่องการรับประทาน การออกกำลังกาย แต่เธอได้พบแพทย์แล้วว่าเธอมีอาการป่วยเป็นโรค อย่างหนึ่งจนแพทย์ต้องห้ามเลยทีเดียว

ย้อกลับไปยุคหนึ่งชื่อของ แอน สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์ เป็นนางเอกชื่อดังเบอร์หนึ่งของช่องเลยก็ว่าได้ นอกจากงานแสดงเธอมีความสามารถมากมายทั้งในฐานะ นางแบบ พิธีกร ผู้จัดละคร กูรูความงาม แถมเส้นทางชีวิตของเธอก็ทำให้แฟนๆ ฮือฮาพอสมควร 

อย่างที่ทราบกันดีว่าก่อนหน้านี้ "แอน สิเรียม"เคยหอบลูกไปอยู่ต่างประเทศ จนหลายคนมองว่าเธอหนีอะไรหรือไม่ ก่อนจะตัดสินใจกลับมาโลดแลนในวงการบันเทิงไทยอีกครั้ง ล่านักแสดงชื่อดัง ยังแซ่บและสวยวัยเลข 5 เธอได้มาเล่าความหลังผ่านทางรายการ ฮัลโหลซุปตาร์ ทางช่อง7 HD

\"แอน สิเรียม\"เล่าเหตุทิ้งวงการบันเทิง ไปอยู่อังกฤษ พร้อมชี้อาการป่วย?

ช่วงหนึ่งของรายการ "แอน สิเรียม" ถูกถามว่า มีอยู่ช่วงหนึ่ง "แอนกับลูกสาว" ย้ายไปอยู่อังกฤษเลย ซึ่งนักแสดงดังตอบว่า "สาเหตุที่ย้ายไป ก็บอกอยากย้ายจึงตัดสินใจไปเลย พาลูกไปเรียนที่นู้นแล้วจะได้ดูด้วย ซึ่งที่โน้นก็มีญาติ มีพี่สาวอยู่มีสังคมอยู่แล้ว ไม่ได้ใช้ชีวิตแบบโดดเดี่ยวอะไร และตอนนั้นก็ไปทำธุรกิจความงามด้วย จึงลองเปลี่ยนโซนดูเพราะว่าเราทำสายนี้มาเยอะแล้ว

เรามาทำงานแบบอยากเป็นนักธุรกิจหญิงบ้าง แต่มันก็ไม่ประสบความสัมเร็จ กลับมาเป็นดาราเหมือนเดิมนี้ดีแล้ว ซึ่งตอนที่ตัดสินใจก็ประมาณ 6-7 ปีได้" 

\"แอน สิเรียม\"เล่าเหตุทิ้งวงการบันเทิง ไปอยู่อังกฤษ พร้อมชี้อาการป่วย?

"แอน สิเรียม" เล่าต่อว่า หลังจากกลับมาเล่นละคร ผลงานหนึ่งของพี่แอนที่ทำให้รู้ว่า"แอน" กลับมาทำงานเต็มตัวแล้ว คือการกลับมาทำงานกับ "เชียร์" ที่เป็นบท LGBTQ พอได้ทำงานเรื่อย ๆ ก็ดี ครบรส เล่นร้าย ถือว่ามันเป็นช่วงจังหวะที่เข้ามาลงตัวกับชีวิตด้วย แล้วเรารู้สึกมันส์ดี ตนเองมองว่าทีมงานกองละครเก่งขึ้นเยอะ

สมัยเราไม่มีกว่าจะได้บท สมัยนี้ต้องอ่านบท เวิร์คช้อปก็ได้รู้จักนักแสดงมันรู้สึกว่ามีความสุขดี "แอน"รู้สึกว่ามันทันสมัย ทุกคนต้องมาบอกถึงคาแรคเตอร์ของตัวเองว่าเป็นยังไง เราอ่านบทแล้วเราแชร์กับผู้กำกับได้ ให้ไอเดียได้"

ส่วนเรื่องการดูแลตัวเองในวัยเลข 5 นั้น "แอน สิเรียม"เผยว่า "ส่วนมาก็ออกกำลังซึ่งจะช่วยให้เรารีเฟซ มันทำให้สดชื่นขึ้น ควบคู่ไปกับการรับประทานอาหาร แต่ก็ต้องเช็คด้วยเพราะว่าเคยไปตรวจร่างกายปรากฎว่า เจอว่าตนเอง "แพ้อาหารมากกว่า 10 อย่าง" หลักๆ อโวคโด้, ไข่แดง, ไข่ขาว พวกผลิตภัณฑ์ที่มาจากแป้ง"

\"แอน สิเรียม\"เล่าเหตุทิ้งวงการบันเทิง ไปอยู่อังกฤษ พร้อมชี้อาการป่วย?

"แอน"เป็นคนออกกำลังกาย ดูแลสุขภาพตัวเองตลอด แต่ก็ไม่วายปัจจุบันเห็นเธอเลือกทานอาหาร คนอาจจะมองว่าเรื่องมากไหม จริงๆ ไม่ใช่ เธอไปตรวจ พบว่า "เป็นโรคชนิดหนึ่ง คือ ภูมิแพ้แอบแฝง?"

"เราออกกำลังกายเยอะมาก ทำไมท้องอืด ไม่เข้าห้องน้ำแล้วมันพองแบบไม่ได้กินอะไรเยอะเลือกทานแต่โปรตีน ทานไข่ ก็เลยไปเช็ก แล้วเริ่มมีลม เหมือนเป็นโรคคนแก่ เลยเอาเลือดไปตรวจ ออกมาลิสต์แบบแพ้อะไรบ้าง

"แอน" ถามต้องทำยังไง เขาบอกว่าลองหยุดอาหารที่แพ้ก่อน แล้วมันเยอะมาก 10 กว่าอย่างเป็นของที่แอนชอบหมดเลย หลักๆ อโวคโด้ ไข่แดง ไข่ขาว พวกผลิตภัณฑ์ที่มายากแป้งทุกอย่างเลย กินก๋วยเตี๋ยวไม่ได้ สปาเกตตี้ไม่ได้ แต่ทานข้าวได้ เพราะลดข้าวตลอด"

\"แอน สิเรียม\"เล่าเหตุทิ้งวงการบันเทิง ไปอยู่อังกฤษ พร้อมชี้อาการป่วย?

ขอบคุณภาพ : annsirium

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ