บันเทิง

'ศึก'เคาท์ดาวน์สู่ 2023? ดึงศิลปินต่างชาติ ร่วมงานเมืองไทย จะไปที่ไหนดีนะ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เลือกสถานที่เคาท์ดาวน์กันได้หรือยังว่าปีนี้จะไปที่ไหนดี เพราะแต่ละพิกัดน่าสนใจอย่างมากโดยเฉพาะกลยุทธ์การท่องเที่ยวที่ชวนคนดังระดับโลก มาร่วมงานบ้านเรา เรียกว่าเปิดศึกเคาท์ดาวน์กันเลยก็ว่าได้มาเช็คกันหน่อย

เทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ โดยปกติก่อนที่จะมีเรื่องของโควิด19 เข้ามา นั้นแต่ละพื้นที่ต่างจัดกิจกรรมเคาท์ดาวน์กันอย่างครึกครื้นสนุกสนาน สำหรับการก้าวเข้าสู่ปี 2023 หรือ พ.ศ.2566 ปีกระต่าย ก็มีการเปิดโปรแกรมเชิญชวนมาร่วมเฉลิมฉลองรับปีใหม่กันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ขณะที่มองกลับมากลยุทธ์หนึ่งที่น่าสนใจคือ "การดึงคนดังระดับโลก ศิลปินดัง"มาร่วมงานที่บ้านเรานั่นเอง เพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยวและการประชาสัมพันธ์ตนเองในตัว ซึ่งจะเรียกว่าเปิดศึกเคาท์ดาวน์เลยก็ว่าได้ เรามาเช็คกันหน่อยว่ามีใครมาบ้าง และน่าสนใจอย่างไร 

'ศึก'เคาท์ดาวน์สู่ 2023? ดึงศิลปินต่างชาติ ร่วมงานเมืองไทย จะไปที่ไหนดีนะ

เริ่มที่แลนด์มาร์คแรกออย่าง เซ็นทรัลเวิลด์ ที่แปลงโฉมพพื้นที่ให้กลายเป็น "Times square of asia" แลนด์มาร์คเคานต์ดาวน์ ใจกลางเมืองกรุงเทพ กระตุ้นการท่องเทียวให้คึกคักยิ่งกว่าเดิม กับ 7 ไฮไลต์ที่เห็นแล้วต้องร้องว้าว โดยเฉพาะความสนุก 10 ศิลปินดัง 10 วัน 10 คืน ที่ยกศิลปินตัวท็อปเมืองไทย  4EVE , Billkin , PP Krit , Bowkylyon , Joeyboy , Three man down , Nont Tanont , Oat Pramote , Violette Wautier 

และที่ยิ่งใหญ่กว่าคือการคว้าศิลปินเกาหลี ดังระดับโลก "เรน" (Rain) มาร่วมนับถอยหลังรับวันปีใหม่ ขณะที่ "เซ็นทรัล"ได้ทุ่มงบกว่า 500 ล้านบาท จัดงาน Countdown 2023 ณ ศูนย์การค้าเซนทรัล ทั่วประเทศตามพิกัดต่าง ๆ 

'ศึก'เคาท์ดาวน์สู่ 2023? ดึงศิลปินต่างชาติ ร่วมงานเมืองไทย จะไปที่ไหนดีนะ

ส่วนงานคอนเสิร์ต MON0 29 PATTAYA COUNTDOWN 2023 จัดเต็ม 3 วัน 3 คืน ระหว่างวันที่ 29 - 31 ธันวาคม 2565 นี้ ณ ท่าเทียบเรือท่องเที่ยวเมืองพัทยา (แหลมบาลีฮาย) จังหวัดชลบุรี ก็น่าจับตามมอง และเชื่อว่าต้องยิ่งใหญ่ อลังการ อย่างมาก เพราะได้ยกกองทัพ ศิลปิน ทั่วทั้งประเทศ ยันนอกประเทศมาไว้ในงาน

นำทีมโดยหนุ่มไทยโกอินเตอร์ "แบมแบม กันต์พิมุกต์ หรือ แบมแบม Got7" ที่มาพร้อมรุ่นพี่ ศิลปินเกาหลี ร่วมค่าย "ซานดารา และ ซอนมี" มาสร้างวินาทีแห่งความประทับใจและดึงเล่านักท่องเที่ยว

'ศึก'เคาท์ดาวน์สู่ 2023? ดึงศิลปินต่างชาติ ร่วมงานเมืองไทย จะไปที่ไหนดีนะ

ด้าน "ไอคอนสยาม" ก็ไม่น้อยหน้าเตรียมของขวัญพิเศษให้กับคนไทย ด้วยไฮไลต์มหกรรมความบันเทิงจากศิลปินระดับโลกและศิลปินแถวหน้าของเมืองไทยแบบจัดเต็มเช่นเดียวกัน กับการแสดงและมินิคอนเสิร์ต นำโดยศิลปินระดับอินเตอร์ อย่าง มาร์ค ต้วน (Mark Tuan)  หนึ่งในสมาชิก GOT7 กับการแสดงแบบ First Solo ครั้งแรกในเมืองไทย

พร้อมทัพศิลปินชั้นนำของเมืองไทย อาทิ อิ้งค์ วรันทร, มิว ศุภศิษฏ์, หยิ่น - วอ, เจ เจตริน – เจ้านาย จินเจษฎ์, อะตอม ชนกันต์, โปเตโต้, ออฟ ปองศักดิ์, TYTAN - ไทแทน ทีปประสาน และ Last Idol  เป็นต้น ทั้งนี้ ยังได้จัดกิจกรรมประกวดภาพถ่ายการแสดงพลุ ภายใต้หัวข้อ "Amazing Shot of Happiness"

'ศึก'เคาท์ดาวน์สู่ 2023? ดึงศิลปินต่างชาติ ร่วมงานเมืองไทย จะไปที่ไหนดีนะ

แต่ละที่น่าสนใจทั้งนั้นเลยทีเดียว สำหรับเหล่าผู้สนใจก็ลองพิจารณากันดูตามความชอบส่วนบุคคลว่าจะไปที่ไหนดี ซึ่งนอกจากความสนุกแล้วก็อย่าลืมดูแลตัวเองกันด้วยนะจ๊ะ ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่จะได้มีความสุขดั่งใจหวังกัน 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ