บันเทิง

สุดหวาน "แพทริเซีย" ควง "โน้ต วิเศษ" เข้าพิธีวิวาห์แล้ววันนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ในที่สุด "แพทริเซีย" ก็ได้ควง "โน้ต วิเศษ" เข้าพิธีวิวาห์แล้วเรียบร้อยในวันนี้ โดยบรรยากาศก็อบอวลเต็มไปด้วยความรักและความหวาน หล่อสวยทั้งเจ้าบ่าวเจ้าสาว และความปลาบปลื้มของครอบครัวทั้งสองฝ่าย

โดยพิธีมงคลสมรสของนางเอกสาว แพทริเซีย กู๊ด กับ โน้ต วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ ล่าสุดจัดขึ้นในช่วงเช้าของวันนี้ (20 ธันวาคม 65) ที่ทั้งคู่ได้ควงกันเข้าพิธีแต่งงานไปเป็นที่เรียบร้อย โดยมีผู้ใหญ่ของทั้ง 2 ฝ่ายมาพร้อมหน้าเป็นสักขีพยานรักให้ทั้งคู่สุดอบอุ่น ซึ่งในอินสตาแกรมแฟนคลับของสาว แพทริเซีย ได้มีการโพสต์ภาพแพทริเซียในชุดเจ้าสาวสีขาวงามสง่าในพิธีแต่งงาน พร้อมเจ้าบ่าวสุดหล่อและครอบครัวทั้ง 2 ฝ่าย พร้อมข้อความว่า "เช้ากับวันดีๆ เจ้าสาวเจ้าบ่าว สวยหล่อทั้งคู่"

ย้อนไปก่อนหน้านี้ไม่นานก่อนที่แพทริเซียจะเข้าพิธีแต่งงานกับไฮโซหนุ่ม โน้ต วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ ก็มีภาพนางเอกสาวหน้าใสและเจ้าบ่าวได้เข้าพิธีรับน้ำพระพุทธมนต์จากเจ้าพระคุณ สมเด็จพระอริยวงศาคตญาณ สมเด็จพระสังฆราชสกลมหาสังฆปริณายก เพื่อเป็นสิริมงคลแก่ชีวิตคู่ หลังจากนั้น แพทริเซีย ยังได้รวมตัวกับเพื่อนสนิท จัดงานปาร์ตี้สละโสด โดยโพสต์ภาพบรรยากาศงานปาร์ตี้สละโสด ซึ่งเป็นไปอย่างอบอุ่นและเรียบง่าย มีเพื่อนสาวคนสนิทมารวมตัวกันพร้อมหน้าพร้อมตา และเขียนข้อความว่า 

 

แพทริเซีย-โน้ต

 

“Throwback to the surprise party my bridesmaids/besties threw for me ALSO a very happy birthday to my December babes @bellbelle.n @prim_parima”

 

และหลังจากเข้าพิธีแต่งงานในวันนี้ ต่อไปทาง แพทริเซีย กู๊ด กับ โน้ต วิเศษ ก็จะจัดฉลองแต่งงาน ในวันที่ 22 ธ.ค. 2565 นี้ ทางคมชัดลึกบันเทิงก็ต้องขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่อีกครั้ง

 

แพทริเซีย-โน้ต

 

สละโสด

 

แพทริเซีย-โน้ต

 

แพทริเซีย-โน้ต

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ