บันเทิง

ทำไม ทุ่ม 500 ล้าน คว้า "เรน" เคาท์ดาวน์ เซ็นทรัลเวิลด์ แลนด์มาร์คเมืองไทย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ยิ่งใหญ่กว่าครั้งไหน เคาท์ดาวน์ เซ็นทรัลเวิลด์ แปลงโฉมเป็นไทม์สแควร์ ขึ้นชื่อเรื่องพาตัวท็อปแห่งเมืองไทยมาร่วมงานอยู่แล้ว แต่ครั้งนี้เล่นใหญ่ยิ่งกว่า ศิลปินเกาหลี ดังระดับโลก "เรน" (Rain) ร่วมคืนข้ามปี

เตรียมตัวรับความสนุกครั้งยิ่งใหญ่ เซ็นทรัล ทุ่มงบกว่า 500 ล้านบาท จัดงาน Central World Bangkok Countdown 2023 เซนทรัลเวิลด์ แปลงโฉมกลายเป็น "Times square of asia" แลนด์มาร์คเคานต์ดาวน์ ใจกลางเมืองกรุงเทพ  กระตุ้นการท่องเทียวให้คึกคักยิ่งกว่าเดิม กับ 7 ไฮไลต์ที่เห็นแล้วต้องร้องว้าว โดยเฉพาะความสนุก 10 ศิลปินดัง 10 วัน 10 คืน ที่ยกศิลปินตัวท็อปเมืองไทย  4EVE , Billkin , PP Krit , Bowkylyon , Joeyboy , Three man down , Nont Tanont , Oat Pramote , Violette Wautier และที่ยิ่งใหญ่กว่า คว้า ศิลปินเกาหลี ดังระดับโลก "เรน" (Rain) ร่วมนับถอยหลังรับวันปีใหม่ 

 

 

ทำไมถึงเลือก "เรน" (Rain) หรือ ซองจีฮุน มากระตุ้นเศรษฐกิจเมืองไทย หากใครเป็นติ่งเกาหลีรุ่นแรก คงคุ้นชื่อกับหนุ่มคนี้แน่นอน เพราะหนุ่มหล่อโด่งดังสุดๆ จาก พระเอก ซีรีส์ เรื่อง Full House จนกลายเป็นรักแรกของสาวไทยหลายๆคน และเจ้าของเพลงดังมากมาย อาทิ Bad Guy หรือ  I do ที่ "ปนัดดา เรืองวุฒิ" เคยมาร่วมร้องเพลงด้วย "เรน" เติมโตมาจากค่าย JYP entertainment ค่ายเดียวกับวง 2PM และ Got7 และยังเป็นแรงบันดาลใจให้กับ นิชคุณ 2PM และ แบมแบม Got7 รวมถึงต้นแบบของ ศิลปินเกาหลี รุ่นหลังๆ 

 

เรน (Rain)

 

เรน (Rain)

 

 

เรียกว่า เป็น ศิลปิน ที่ดัน วงการ เคป๊อป สู่เวิลด์ไวด์ ที่มีความสามารถครบเครื่อง เสียงร้องทรงพลัง สไตล์การเต้นที่เฉียบขาด และการแสดงที่คมกริบ สร้างปรากฎการณ์มากมาย และเคยถูกยกขึ้นเป็นหนึ่งใน 100 ผู้ทรงอิทธิพล โดยนิตยสาร Time ปัจจุบัน "เรน" ได้ขึ้นแท่น CEO เจ้าของค่ายเพลง R.A.I.N Company 

 

การดึง ศิลปิน ที่เป็นตัวแปรของวงการ เคป๊อป อย่าง "เรน" มาร่วมเคาท์ดาวน์ในครั้งนี้ นับได้ว่า เป็นการตอกย้ำความแข็งแรงกว่าเดิม และกระตุ้นการท่องเที่ยวที่เหนือกว่าครั้งอื่น เพราะหากย้อนไปก่อนหน้านี้ประมาณ 5 ปี เซ็นทรัลเวิลด์ได้ดึงศิลปินตัวท็อปในวงการบันเทิง มาร่วมงานเคาท์ดาวน์ 

 

Central World Bangkok Countdown 2023

 

"AIS Bangkok Countdown 2018" ศิลปินที่มาร่วมเคาท์ดาวน์ ได้แก่ ฮั่น อิสริยะ, ROOM39, STAMP, The Parkinson, ดา เอ็นโดรฟิน เป๊ก ผลิตโชค และเจมส์ จิรายุ

 

AIS Bangkok Countdown 2018

 

"AIS Bangkok Countdown 2019 @ CentralWorld SB Five" ศิลปินที่มาร่วมเคาท์ดาวน์ ได้แก่ เจ เจตริน และเจ้านาย, ดา เอ็นดรฟิน, โปเตโต้, โจอี้ บอย, 25 Hours, BNK48 และ 10 ดีเจระดับท็อปของเอเชีย รวมถึง พรีเซ็นเตอร์จากเอไอเอส อาทิ เจมส์ จิรายุ, แต้ว ณฐพร, เป็ก ผลิตโชค, เบลล่า ราณี, เต้ย จรินทร์พร และพุฒ พุฒิชัย

 

"AIS Bangkok Countdown 2020" ศิลปินที่มาร่วมเคาท์ดาวน์ ได้แก่ ปาล์มมี่, The Toy, เป๊ก ผลิตโชค, โจอี้ บอย, ไทยเทเนี่ยม, TWOPEE SOUTHSIDE, Slot Machine, Getsunova และ TRINITY 

 

"AIS Bangkok Countdown 2020"

 

"Centralworld Bangkok Countdown 2021" ศิลปินที่มาร่วมเคาท์ดาวน์ ได้แก่ Jetset'er, Cocktail, BNK48 CGM48, เจ-เจตริน และเจ้านาย-จินเจษฎ์, ศิลปินนาดาว , Trinity และ ปาล์มมี่

 

"Centralworld Bangkok Countdown 2021" 

 

"Centralworld Bangkok Countdown 2022" ศิลปินที่มาร่วมเคาท์ดาวน์ ได้แก่ Ice Paris, Billkin, PP Krit, นนท์ ธนนท์, อิ้งค์ วรันธร,Three Man Down Getsunova, ส้ม-มารี, โบกี้ ไลอ้อน, 4EVE, Pixxie 

 

"Centralworld Bangkok Countdown 2022"

 

 

logoline