บันเทิง

"นัท มีเรีย" รับมีปัญหาชีวิตคู่สามี"อั้ม อธิชาติ"หลังแต่งงาน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรื่องชีวิตคู่น้อยคนนักที่จะไร้ปัญหา เช่นเดียวกันกับคู่รักหวานอย่าง "อั้ม อธิชาติ และ นัท มีเรีย" ที่ฝั่งภรรยาออกมาเปิดใจชัดว่า มีปัญหาชีวิตคู่ หลังแต่งงาน พร้อมยกตัวอย่างกล่าวถึงสามีตนเอง

อีกหนึ่งคู่รักคนบันเทิงที่เชื่อเลยว่าหลายคนอิจฉาในโมเมนต์ความหวานของทั้งคู่เสมอ ๆ นั่นคือคู่ของพระเอกหนุ่มสุดฮอตอย่าง "อั้ม อธิชาติ ชุมนานนท์" กับนักร้องสาวคนสวย "นัท มีเรีย เบนเนเดดตี้" ที่ตอนนี้ทั้งคู่ก็ใช้ชีวิตในฐานะสามีภรรยามานานร่วม 8 ปี แล้วตั้งแต่ทั้งคู่แต่งงานเมื่อปี 2557 

ซึ่งหลังจากนั้นจะเห็นงานละครที่เห็นไม่บ่อยครั้งนักของทั้งคู่ว่ามีธุรกิจที่เติบโตอยู่ด้วย แถมยังผันตัวเองเป็นผู้จัดอีก พอมาเจอทั้งทีเหล่าสื่อมวลชนเลยได้สอบถามเรื่องการครองคู่ แต่ทว่ามีคำตอบที่ทำให้หลายคนตกใจว่า ทั้งคู่ก็มีปัญหาชีวิตไม่ต่างจากคู่รักอื่นๆ ที่ต้องปรับจูนเช่นกัน

"นัท มีเรีย" รับมีปัญหาชีวิตคู่สามี"อั้ม อธิชาติ"หลังแต่งงาน

จากบทสัมภาษณ์ของ "นัท มีเรีย" หลังจากได้เจอสื่อมวลชนในงานอีเว้นท์ เธอได้อัปเดตชีวิตคู่หลังผ่านไปร่วม 8 ปีว่า "ก็ใช้ชีวิตตามปกติ ค่อย ๆ ปรับจูนกันไป ดูแลกันอย่างที่หลายคนคน ยอมรับว่ามีปัญหาชีวิตคู่บ้าง ซึ่งเรื่องที่เป็นปัญหาใหญ่ คือต้องคิดถึงสามีก่อนอันดับเเรก  "อั้ม" เป็นคนที่ชอบงอนอะไรเล็กๆ น้อยๆ เพราะเขามีดีเทลเยอะ อย่างในช่วงนี้จะใส่ถุงเท้านอน เขาก็จะเเบบใส่ให้หน่อย หยิบให้หน่อย

วันไหนที่เราไม่หยิบก็จะโดนทวง หรืออย่างการไลน์หา ถ้านัทกดไลนค์ก่อนที่จะไลน์หาเขาก็จะงอน งอนเรื่องเล็กน้อย ต้องมีส่งสติกเกอร์หาเขาก่อนส่งอะไรก็ได้"

"นัท มีเรีย" รับมีปัญหาชีวิตคู่สามี"อั้ม อธิชาติ"หลังแต่งงาน

ย้อนกลับไปชีวิตคู่ของ "อั้ม อธิชาติ และ นัท มีเรีย" เริ่มต้นเมื่อวันที่ 14 เมษายน พ.ศ. 2557 ตรงกับวันสงกรานต์และวันครอบครัว หลังจากนั้นทั้งคู่ก็ใช้ชีวิตทั้งทำงานในวงการ และธุรกิจส่วนตัวมาโดยตลอด และค่อย ๆ เอางานแสดงในวงการลง

อย่าง พระเอกดัง "อั้ม อธิชาติ"ละครเรื่องล่าสุดที่ได้โชว์ฝีมือไปคือ ละครที่ร่วมงานกับช่อง One31 เรื่อง ไปให้ถึงดวงดาว  ปี 2563 

ส่วนนักร้องดัง "นัท มีเรีย" ก็มีงานละครเรื่องล่าสุดคือ "นาบี ฉันจะไม่รักเธอ" ที่ร่วมงานกับ GMM25 ในปี พ.ศ. 2564 

"นัท มีเรีย" รับมีปัญหาชีวิตคู่สามี"อั้ม อธิชาติ"หลังแต่งงาน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ