บันเทิง

"แอน จักรพงษ์" เคลียร์ดราม่า ออแกไนซ์ ขำฉายา "คู่กัดสะเทือนมง" กับ "ณวัฒน์"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แอน จักรพงษ์" เคลียร์ดราม่า เปลี่ยนทีมออแกไนซ์ ปัดดึงทีมงานมาจากคนอื่น อยู่ในจักรวาล เลยไม่รู้ว่าโลกเกิดอะไรขึ้น เจอตั้งฉายา "คู่กัดสะเทือนมง" กับ "ณวัฒน์" ขออยู่สวยๆ ไม่เคยมองใครเป็นคู่แข่ง ถ้าเป็นความบันเทิงก็ทำไปเถอะ

ทำเอาหลายคนสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้น หลัง "ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" บอสแห่งเวที "มิสแกรนด์" โพสต์ข้อความว่า "ใช้กันมานาน กว่า 10 ปี ความลับและเทคนิคของลูกค้าเป็นสิ่งที่ควรปกป้องและเป็นความลับ แต่กำลังถูกคนอื่นช้อนไป ถ้าจะไปก็ได้นะครับเป็นสิทธิ์ของพีเอ็มแต่เราก็จะเลิกใช้ขั้นเด็ดขาด เพราะอย่างไรการออกแบบแสงก็คือคนของเรา ไม่ต้องสะกดรอยตามแกรนด์ทุกอย่างก็ได้เบื่อแล้วนะครับ"

ล่าสุด "แอน จักรพงษ์" ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ในฐานะเจ้าของคนใหม่ขององค์กรนางงามจักรวาล ชี้แจงว่า "เปลี่ยนทีมออแกไนซ์ ได้คุยกับคุณบี๋ อริยะ พนมยงค์ ceo แล้ว จริงๆรู้จัก ทำงานด้วยกันนานแล้ว เขาก็โทร.มาขอโทษเรา เพราะไม่อยากให้เกิดเรื่อง เพราะจริงๆเราไม่รู้เรื่องเลย ตอนที่เขาโทร.มาก็ยังถามว่าเรื่องอะไรคะ ถามว่าทีมงานออแกไนซ์นี้มาได้ยังไง คือกรรมการผู้จัดการบริษัทหามาให้ มารู้อีกทีคุณบี๋ก็โทร.มาแล้ว เขาก็เล่าในระดับหนึ่ง แต่มันก็ไม่มีอะไร ขอบคุณที่มาร่วมงานกัน 

"แอน จักรพงษ์" เคลียร์ดราม่า ออแกไนซ์ ขำฉายา "คู่กัดสะเทือนมง" กับ "ณวัฒน์"

อีกฝ่ายออกมาโพสต์ข้อความ ยังไม่เห็นอะไรเลย (ทำนองว่าโดนดึงทีมงานไป?) ไม่รู้เลยค่ะ อยู่ในจักรวาล เลยไม่รู้ว่าโลกเกิดอะไรขึ้น (หัวเราะ) ไม่มีอะไร เรื่องไม่เป็นเรื่อง ไม่มีอะไร Force for Good วันนี้ เปลี่ยนแปลงแรงกดดัน ให้เป็นแรงผลักดัน จะมีคลื่นฝนลมทะเลมาฉุดอะไรก็แล้วแต่ เพชรก็ยังเป็นเพชร อะไรที่เป็นอุปสรรคของชีวิต กระทบกระทั่ง ก็ผ่านพ้นได้ ไม่ติดอะไร ที่เขาเคยทำให้อีกเวลาหนึ่ง เพราะเราก็เห็นฝีมือกันอยู่ 

 

ฉายา "คู่กัดสะเทือนมง" กับ "ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" (หัวเราะ) จะมีไปทำไม มันไม่ใช่เวทีไทย มันเป็นเวทีระดับโลก 71 ปีที่ผ่านมา ไม่ได้มองเรื่องเล็กๆอะไรหรอก ก็สนุกดี มีดราม่าให้สื่อมวลชนได้เล่น แต่ชีวิตจริงบริหารงาน โฟกัสให้ตัวเองประสบความสำเร็จ ฉายา "คู่กัดสะเทือนมง" ก็ขำดี จะทำไรทำเลย เราอยู่ในจักรวาล เลยไม่รู้ว่าโลกเกิดอะไรขึ้น ถ้าเป็นความบันเทิงก็ทำไปเถอะค่ะ เพราะอยู่ของเราสวยๆ คู่แข่งคงมี แต่เราไม่เคยมองใครเป็นคู่แข่ง นอกจากตัวเราเอง เรื่องฉายาไม่ติดเลย แต่อยากให้เพิ่มไปว่า สวยที่สุด"

"แอน จักรพงษ์" เคลียร์ดราม่า ออแกไนซ์ ขำฉายา "คู่กัดสะเทือนมง" กับ "ณวัฒน์"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ