บันเทิง

"เบลล่า ราณี" เปิดปากรับ 3 นิสัย อยากเปลี่ยน ดีด - ไม่มีเวลาให้คนรัก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ความสวย ความฮอต ไม่เป็นรองใคร "เบลล่า ราณี" ที่งานเยอะ แทบไม่มีเวลาพัก ล่าสุด เปิดปาก 3 นิสัย เลิกได้ต้องเปลี่ยน อีเนอจี้แรง รับงานจนไม่มีเวลาให้คนรัก ไหนจะความขี้เหงานี้อีก

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า เป็น นางเอก สาวสวย ที่งานจ่อคิวรอไม่พัก "เบลล่า ราณี" ไม่ว่าจะงานอีเวนต์ งานละคร ภาพยนตร์ อย่างบุพเพสันนิวาส ที่กระแสดีไปมีพัก รวมถึงงานเดินแบบ ไหนจะงานบุญที่เจ้าตัวขยันเสริมสร้างบารมีอีก ล่าสุด ก่อนจะนับวันรอหมดปีนี้ไปนั้น ได้ออกมาแชร์ประสบการณ์ เรื่องราวที่สุดแห่งปี 2022 ผ่านรายการ พลอย & เบลกับเรื่องที่สุดแห่งปี 2022 | พลอยกับเบล EP.19 ทาง ช่องยูทูป Ploy and Bell

 

หนึ่งในเรื่องราวที่สุดแห่งปีที่ "เบลล่า ราณี" ได้ออกมาเปิดเผย และแน่นอนว่า หลายคนเห็นแล้วเป็นต้องสงสัยตาม คือ "บอกนิสัยที่อยากเปลี่ยนของตัวเอง 3 ข้อ" เริ่มที่เรื่องแรก เจ้าตัวเปิดปากยอมรับเลยว่า นิสัยส่วนตัวเป็นคน คึกคักตลอดเวลา ดีดมาก อีเนอจี้รุนแรง ถึงขั้นที่ตอนกลางคืน นอนไม่หลับ เลยอยากจะปรับนิสัยส่วนนี้ เพื่อ work life balance การทำงานที่สมดุลขึ้นกว่าเดิม ใครได้ยินข้อนี้คงไม่แปลกใจ เพราะงานนี้จ่อคิวรอ ให้เห็นตลอดไม่พัก ที่มาจากพลังอันล้นเหลือของนางเอกสาวนั่นเอง 

พลอย & เบลกับเรื่องที่สุดแห่งปี 2022 | พลอยกับเบล EP.19

สำหรับนิสัย ข้อที่ 2 ที่ "เบลล่า ราณี" อยากเปลี่ยน คือ เป็นคนที่ เสียดายโอกาส มีงานอะไรก็รับมาตลอด จนลืมนึกไปว่า เราไม่มีเวลาเหลือให้กับคนที่รัก และไม่มีเวลาทำกิจกรรมที่เราชอบ เลยอยากจะปรับตรงนี้ แต่แน่นอนว่า ยังรับงานไม่หายไปไหนแน่ และนิสัยข้อที่ 3 คือ ยอมรับโดยตรงว่า "เป็นคนขี้เหงา เข้าใจบ้างสิ" พอได้ยินคำนี้ เชื่อว่า หนุ่มๆทั่วประเทศเตรียมต่อแถวรอเทคแคร์ไม่ห่างแน่นอน

พลอย & เบลกับเรื่องที่สุดแห่งปี 2022 | พลอยกับเบล EP.19

พลอย & เบลกับเรื่องที่สุดแห่งปี 2022 | พลอยกับเบล EP.19

"เบลล่า ราณี" 

"เบลล่า ราณี" 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ