บันเทิง

"วิโอเลต" ลั่น ถาม "แอฟ ทักษอร" สมัยเรียนดื่มเหล้าไหม คำตอบที่ได้ชวนเขินแทน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ความน่ารักคูณสองเท่า เมื่อนักร้องสาว "วี วิโอเลต วอเทียร์" เล่าเรื่องที่เคยถาม นางเอกสาว "แอฟ ทักษอร" ถึงขั้นอีกฝ่ายออกปากชวน ดื่มเหล้ากันไหม

เรื่องราวความน่ารัก จาก "วี วิโอเลต วอเทียร์" นักร้องสาว เสียงใส ขอยกมือระบายความในใจ พูดแทนมนุษย์เมนส์ทั้่วทั้งประเทศ ผ่านรายการ ซานิเบาได้เบา ทางช่องยูทูป One Plaground ที่มี "ซานิ" เป็นผู้ดำเนินรายการ ก่อนหน้านี้ หวานใจ "เก้า จิรายุ" เคยมาออกรายการแล้ว โดยได้เล่าเรื่องความอ่อนไหว ขณะเป็นเมนส์ แล้วเคยร้องไห้ และอีกหนึ่งเรื่องก่อนปิดรายการ ได้เล่าประสบการณ์ที่เคยคุยกับ "แอฟ ทักษอร"

ครั้งหนึ่ง "วี วิโอเลต วอเทียร์" ในฐานะศิษย์เก่า คณะนิเทศ ม.จุฬา รั้วมหาวิทยาลัยเดียวกับ และรุ่นน้องร่วมคณะของ "แอฟ ทักษอร" ได้เล่าเรื่องราวครั้งที่มหาวิทยาลัยร่วมเหล่าเซเลปมาถ่ายรูปร่วมกัน และ วิโอเลต ได้ถามเพื่อนรุ่นพี่ด้วยความสงสัยว่า ตอนสมัยเรียน "แอฟ ทักษอร" เคยดื่มเหล้า และพอเจ้าตัวมาถึง รุ่นพี่เลยหยอกเล่นแกล้งบอกว่า วิโอเลตมีเรื่องจะถาม จน สาววิโอเลตเลี่ยงไม่ได้ ถามทันทีว่า "พี่แอฟ สมัยเรียนพี่แอฟเคยกินเหล้าไหมคะ"

รายการ ซานิเบาได้เบา

และคำถามที่ได้รับกลับมาคือ "เป็นผู้หญิงนิเทศต้องกินเหล้าด้วยเหรอคะ" ทำเอาสาวเจ้าเกือบเงิบหงายหลังเลยทีเดียว ก่อนที่ "วี วิโอเลต วอเทียร์"  เล่าวินาที่ต่อไป หลังจากที่เจ้าตัวอึ้งปากค้าง "แอฟ ทักษอร" ได้กล่าวประโยคชวนอมยิ้มต่อว่า "ไม่ค่อยได้กิน ไม่ค่อยมีใครชวยเลย วันนี้ไม่กินด้วยกันไหม" พร้อมวินาที นางเอกสาว ชวนไปแฮงค์เอาท์ด้วยตัวเอง ถึงขั้นที่ใครได้ยินก็อยากจะยกมือตอบตกลงแทน ถึงความน่ารักของทั้งคู่

รายการ ซานิเบาได้เบา

รายการ ซานิเบาได้เบา

รายการ ซานิเบาได้เบา

"แอฟ ทักษอร"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ