บันเทิง

"แดนนี่" ลบรอยสัก "ไปรยา" ชื่ออดีตภรรยา หลังหย่า - ที่ผ่านมา พึ่งโฟโต้ชอปลบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรื่องที่ไม่เคยบอกใคร "แดนนี่ ดานิเอล เบล็สซิ่ง" เจ้าของช่องยูทูป และ เพจ Dan Neramit เปิดปากครั้งแรก หลังคนถามเรื่องลบรอยสัก ไม่เคยทำ พึ่งโฟโต้ช็อป รอบนี้โชว์ของจริง ลบรอยสักครั้งแรก รอยแรก ชื่ออดีตภรรยา "มิวกี้ ไปรยา" ตรงอกข้างซ้าย

หนุ่มหล่อลูกครึ่ง "แดนนี่ ดานิเอล เบล็สซิ่ง" ดีกรีนักธุรกิจชื่อดัง และ อินฟลูเอนเซอร์ เจ้าของช่องยูทูป และ เพจ Dan Neramit ที่มักจะอัพเดทเรื่องราวแปลกใหม่ โดยเฉพาะสายท่องเที่ยว หรือ หลายคนอาจจะคุ้นหน้าคุ้นตา ในฐานะ อดีตสามีของ "มิวกี้ ไปรยา" ซึ่งเมื่อช่วงกลางปีที่ผ่านมา ทั้งคู่ได้ตกลงกปิดฉากความรัก และล่าสุด "แดนนี่" ได้เผยคลิปในชื่อตอน "ถึงเวลา ที่ผมต้องลบรอยสัก ที่อยู่กับผมมาออกจากร่างกาย"

 

 

เริ่มแรก "แดนนี่"  ได้เล่าเรื่องราวของรอยสักบนร่างกาย เคยสัก 4 รอบ 4 ที่ ทุกรอยสักมีเรื่องราว ได้แก่ รอยสักที่ 1 เป็นบาร์โค้ด วันที่ช่วงที่เกิดสีนามิ ซึ่งเราได้เข้าไปช่วยคนที่เดือดร้อน เห็นอะไรหลายอย่าง มีคนแย่งศพ เพื่อเอาประกัน กลิ่นคลุ้งไปหมด เป็นภาพที่ติดตา จนถึงทุกวันนี้ เลยสักเป็นที่ระลึก รอยสักที่ 2 บนแผ่นหลัง เป็น สัญลักษณ์ biohazard เมื่อก่อนมันบ่งบอกว่า เราอันตราย อย่าเข้าใกล้ แต่เดี๋ยวนี้ เอาไว้แปะตามถังขยะติดเชื้อ เพื่อนเลยชอบล้อ อีก 2 รอย เป็นบนอกข้างขวา ชื่อ เชอร์แดน และ รอยสุดท้าย บนอกข้างซ้าย ชื่อจริงของคนที่เคยมีความสำคัญในชีวิตเรา คือ "ไปรยา" ชื่ออดีตภรรยาสาวหุ่นแซ่บ

เพจ Dan Neramit

 

พร้อมกันนี้ ยังเผยความจริงที่ไม่เคยบอกที่ไหน ก่อนที่จะลบรอยสัก เวลาลงรูปภาพถอดเสื้อ หลายคนมักจะถามเข้ามาว่า ลบรอยสักที่ไหน เพราะไม่เห็นรอยสักตรงอกข้างซ้ายแล้ว ความจริง คือ ลบในโฟโต้ช็อป แต่วันนี้จะมาลบจริง สละชีพ เพื่อรีวิว และลบพร้อมกัน 2 รอย คือ รอยตรงแผ่นหลัง และชื่ออดีตภรรยา

เพจ Dan Neramit

เพจ Dan Neramit

ทั้งนี้ ยังเผยเรื่องราวว่า ศึกษามาพอสมควร ทำใจมาระยะหนึ่ง ตอนสักเจ็บเท่าไหร่ ตอนลบเจ็บกว่า 10 เท่า แต่พอได้มาคุยกับคุณหมอยืนยันว่า ไม่เจ็บ ยิง 1 ครั้ง เว้น 1 เดือนแล้วค่อยมายิงซ้ำ เป็นเทคโนโลยีสมัยใหม่ เป็นเครื่องลบรอยสัก มูลค่า 15 ล้านบาท และใช้เวลาเสร็จภายใน 2 นาทีเท่านั้น 

เพจ Dan Neramit

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่โพสต์คลิปลงนั้น หลายคนต่างเข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็น รวมถึงนักแสดงสาว ที่ผันตัวเป็นช่างสัก อย่าง "กระติ๊บ ชวัลกร" ได้เข้ามาแซวว่า "มาเอารอยใหม่ไหมคะพี่ ช่างติ๊บทำให้"

เพจ Dan Neramit

เพจ Dan Neramit

เพจ Dan Neramit

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ