บันเทิง

"เจมส์ จิรายุ" โชว์ภาพ "แอน ทองประสม" ช่วยจับขา พลาดท่า จับโดนกล่องดวงใจ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เห็นแล้วเป็นต้องหัวเราะ น้ำตาร่วง สำหรับ นักแสดงต่างรุ่นที่สนิทกัน "แอน ทองประสม" และ "เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข" และมักจะควงคู่ไปออกกำลังกายบ่อยๆ ล่าสุด โชว์ภาพเบื้องหลัง ถึงขั้นมองหน้ากันไม่ติด

ดาราดังนักแสดงทุกรุ่น พร้อมใจกันจับมือออกกำลังกาย ดูแลสุขภาพ เพื่อหุ่นฟิตเฟิร์ม และหนึ่งในนั้น คือ "แอน ทองประสม" นางเอกตลอดกาล ที่แม้ว่าอายุ จะขึ้นหลัก 4 แล้ว แต่หน้า และหุ่นยังคงความอ่อนวัยไม่เคยเปลี่ยน และล่าสุด ยังควงคู่ "เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข" ออกกำลังกายร่วมกัน หลังจากที่เคยแสดงละครประกบคู่พระนางในเรื่อง "กะรัตรัก" ทางช่อง 3 เลยทำให้สนิทกันในระดับหนึ่ง

ล่าสุด "เจมส์ จิรายุ" ได้ลงคลิปออกกำลังกายด้วยกัน แต่ภาพภายในคลิปชวนตกใจไม่ใช่น้อย เป็นภาพที่ "แอน ทองประสม" กำลังช่วยจับขา "เจมส์ จิรายุ" แต่จังหวะที่จับขานั้น ได้เสียจังหวะ ขากำลังจะตกลงมา "แอน ทองประสม" เลยรีบช่วยจับขาทันที แต่มือจับต่ำไปหน่อย เลยพลาดโดนกล่องดวงใจ จนต้องนำคลิปมาสโลโมชั่น พร้อมระบุข้อความว่า "ตัวตึง ทองหล่อ #ขออภัยผู้ดูล่วงหน้า #ขออภัยแม่ด้วยครับ" ซึ่งหลังจากที่โพสต์คลิปไปนั้น "แอน ทองประสม"  ได้เข้ามาคอมเมนต์ทันทีว่า "พี่มองเจมส์เหมือนเดิมไม่ได้แล้วนะ รู้ยัง?!"

IG : jirayu_jj

IG : jirayu_jj

IG : jirayu_jj

พอเห็นคลิปนี้ แฟนคลับต่างเข้ามาคอมเมนต์แซว รวมถึงนักแสดงสาว "มาร์กี้ ราศรี" ที่อดขำกับภาพที่เห็นไม่ได้ สำหรับนักแสดงต่างรุ่นทั้งสองคนนี้ ล่าสุด ในปีหน้า "แอน ทองประสม" เตรียมเป็นผู้จัดละคร เรื่อง "โลกหมุนรอบเธอ" ที่ดึงพระเอกหนุ่ม "เจมส์ จิรายุ" มาแสดงนำ จากนี้จะเห็นภาพน่ารักของสองคนออกมาอีกหรือเปล่า ต้องลองติดตามกันต่อไป 

IG : jirayu_jj

IG : jirayu_jj

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ