บันเทิง

"เจมส์ จิรายุ" โชว์ภาพ "แอน ทองประสม" ช่วยจับขา พลาดท่า จับโดนกล่องดวงใจ

เห็นแล้วเป็นต้องหัวเราะ น้ำตาร่วง สำหรับ นักแสดงต่างรุ่นที่สนิทกัน "แอน ทองประสม" และ "เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข" และมักจะควงคู่ไปออกกำลังกายบ่อยๆ ล่าสุด โชว์ภาพเบื้องหลัง ถึงขั้นมองหน้ากันไม่ติด

ดาราดังนักแสดงทุกรุ่น พร้อมใจกันจับมือออกกำลังกาย ดูแลสุขภาพ เพื่อหุ่นฟิตเฟิร์ม และหนึ่งในนั้น คือ "แอน ทองประสม" นางเอกตลอดกาล ที่แม้ว่าอายุ จะขึ้นหลัก 4 แล้ว แต่หน้า และหุ่นยังคงความอ่อนวัยไม่เคยเปลี่ยน และล่าสุด ยังควงคู่ "เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข" ออกกำลังกายร่วมกัน หลังจากที่เคยแสดงละครประกบคู่พระนางในเรื่อง "กะรัตรัก" ทางช่อง 3 เลยทำให้สนิทกันในระดับหนึ่ง

ล่าสุด "เจมส์ จิรายุ" ได้ลงคลิปออกกำลังกายด้วยกัน แต่ภาพภายในคลิปชวนตกใจไม่ใช่น้อย เป็นภาพที่ "แอน ทองประสม" กำลังช่วยจับขา "เจมส์ จิรายุ" แต่จังหวะที่จับขานั้น ได้เสียจังหวะ ขากำลังจะตกลงมา "แอน ทองประสม" เลยรีบช่วยจับขาทันที แต่มือจับต่ำไปหน่อย เลยพลาดโดนกล่องดวงใจ จนต้องนำคลิปมาสโลโมชั่น พร้อมระบุข้อความว่า "ตัวตึง ทองหล่อ #ขออภัยผู้ดูล่วงหน้า #ขออภัยแม่ด้วยครับ" ซึ่งหลังจากที่โพสต์คลิปไปนั้น "แอน ทองประสม"  ได้เข้ามาคอมเมนต์ทันทีว่า "พี่มองเจมส์เหมือนเดิมไม่ได้แล้วนะ รู้ยัง?!"

IG : jirayu_jj

IG : jirayu_jj

IG : jirayu_jj

พอเห็นคลิปนี้ แฟนคลับต่างเข้ามาคอมเมนต์แซว รวมถึงนักแสดงสาว "มาร์กี้ ราศรี" ที่อดขำกับภาพที่เห็นไม่ได้ สำหรับนักแสดงต่างรุ่นทั้งสองคนนี้ ล่าสุด ในปีหน้า "แอน ทองประสม" เตรียมเป็นผู้จัดละคร เรื่อง "โลกหมุนรอบเธอ" ที่ดึงพระเอกหนุ่ม "เจมส์ จิรายุ" มาแสดงนำ จากนี้จะเห็นภาพน่ารักของสองคนออกมาอีกหรือเปล่า ต้องลองติดตามกันต่อไป 

IG : jirayu_jj

IG : jirayu_jj

 

 

ข่าวยอดนิยม