บันเทิง

ห่วง "เสรี รุ่งสว่าง" แอดมิทด่วน นอนโรงพยาบาล พร้อมเปิดใจอาการรุนแรง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ออกมาเปิดใจกับคมชัดลึกบันเทิงแล้ว สำหรับนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง "เสรี รุ่งสว่าง"ที่เข้าแอดมิทด่วน ณ โรงพยาบาลเจ้าพระยา เพราะอาหารเป็นพิษหนัก คุณอาเสรี เล่าให้ทราบว่ารักษาตัวด้วยการฉีดยา แทบทุกชั่วโมง ขณะที่น้ำหนักลดเยอะมาก

ทำคนใกล้ชิดและทราบข่าวเป็นห่วงอย่างมาก สำหรับนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง "เสรี รุ่งสว่าง" วัย 67 ปี ที่ต้องเข้าพักฟื้นโรงพยาบาลด่วนหลังจากเกิดอาการป่วย ขณะที่เรื่องราวการเข้ารักษาตัวของศิลปินลูกทุ่งชื่อดังนานเกือบ 1 สัปดาห์นั้น ทาง "สมาคมนักเพลงลูกทุ่งแห่งประเทศไทย" ได้ออกมาเปิดเผยข้อมูล 

ด้านแฟนเพลงที่ทราบข่าวนั้นต่างเข้ามาให้กำลังใจคอมเมนต์เป็นห่วงอาการอย่างต่อเนื่อง ขณะที่ "เสรี รุ่งสว่าง" ได้เปิดใจเกี่ยวกับอาการป่วยครั้งนี้ของตนเองว่าถือว่ารุนแรงพอสมควร น้ำหนักลด ต่องฉีดยาต่อเนื่อง 

ห่วง "เสรี รุ่งสว่าง" แอดมิทด่วน นอนโรงพยาบาล พร้อมเปิดใจอาการรุนแรง

เรื่องราวการเข้ารักษาตัวของ "เสรี รุ่งสว่าง" ได้เปิดเผยจาก "สมาคมนักเพลงลูกทุ่งแห่งประเทศไทย" แฟนเพจเฟซบุ๊กที่ระบุว่า " วันที่ 17/12/2565 สมาคมนักเพลงลูกทุ่งแห่งประเทศไทย มอบเงินสวัสดิการช่วย คุณเสรี รุ่งสว่าง สมาชิกสมาคมฯเลขที่ 011 ซึ่งเข้ารับการรักษาอาการ อาหารเป็นพิษ ตั้งแต่วันที่ 12 ถึงวันที่ 15 ธันวาคม 65 กราบขอบพระคุณ

#กองทุนหลวงปู่แผ้ววัดรางหมัน #ท่านเจ้าคุณอลงกตวัดพระบาทน้ำพุ ที่มอบเงินสวัสดิการช่วยเหลือศิลปิน ยามเจ็บป่วยและเสียชีวิต สมาคมฯได้ดำเนินการช่วยเหลือตามวัตถุประสงค์ทุกประการ"

จากโพสต์ดังกล่าวนั้นทำให้แฟนคลับต่างเข้ามาแสดงความห่วงใยอย่างต่อเนื่อง ขอให้ทางเสรี รุ่งสว่าง นั้นหายโดยเร็ว ซึ่งหากอ่านอย่างละเอียดนั้น ตามข้อมูลตั้งแต่วันที่ 16 ธันวามคม 2565 ทางด้านศิลปินลูกทุ่งดังได้ออกจากโรงพยาบาลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว 

ห่วง "เสรี รุ่งสว่าง" แอดมิทด่วน นอนโรงพยาบาล พร้อมเปิดใจอาการรุนแรง

ขณะที่เข้าไปดูข้อมูลในเฟสบุ๊ก "แฟนคลับเสรี รุ่งสว่าง" ได้อัปเดตคลิปวีดีโอนักร้องลูกทุ่ดังล่าสุดนั้นได้ ออกมารับงานเหมือนเดิมแล้ว โดยทางคมชัดลึกบันเทิง ได้โทรไปสอบถามข้อมูลอัปเดตอาการของ "เสรี รุ่งสว่าง" เพิ่มเติมท่านเล่าวให้ทราบด้วยตัวเองว่า "เริ่มจากไปงาน และรับประทานอาหารที่งาน หลังจากนั้นก็มีอาการจนต้องเข้าโรงพยาบาล และแพทย์ก็สั่งแอดมิท ทันที เพราะว่าอาหารเป็นพิษเรียกว่ารุนแรงเลยทีเดียว เนื่องจากต้องให้ฉีดยาทุก ๆ 4 ชั่วโมง นาน 3 วัน วันที่หยุดและอาการต่าง ๆ ก็ดีขึ้น

ขณะเดียวกันก็มีการส่องกล้องเพื่อเช็คร่างกายต่าง ๆ เนื่องจากก่อนหน้านี้ คุณอาเสรี เพิ่งหายจากมะเร็งไป แต่ก็โล่งใจเพราะผลออกมานั้นปกติ แต่ตอนน้ำหนักลดมากถึง 10 กิโลกรัม โดยแพทย์แนะนำให้ระมัดระวังเรื่องของ อาการเยอะ ๆ และให้ทานอาหารที่ย่อยง่าย

คุณอาเสรี ฝากบอกกับแฟนๆ ว่าขอบคุณมาก ๆ สำหรับกำลังใจที่ส่งเข้ามา ส่วนตัวไม่อยากจะแจ้งข่าวเพราะเกรงว่าจะเป็นห่วงกัน ตอนนี้ดีขึ้นแล้ว ก็อยากบอกทุกคนว่าตอนนี้ทานอะไรก็ต้องระวัดระวังกันเยอะ" 

ทางคมชัดลึกบันเทิง ขอให้ "คุณอาเสรี" ได้กลับมาแข็งแรงเต็มร้อยอีกหนึ่งกำลังใจ

ห่วง "เสรี รุ่งสว่าง" แอดมิทด่วน นอนโรงพยาบาล พร้อมเปิดใจอาการรุนแรง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ