บันเทิง

ซาบซึ้งใจ "ม้า อรนภา" หวนคืนสู่อาชีพแรก วงการบันเทิง ไม่ทอดทิ้ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผ่านมรสุมชีวิตครั้งใหญ่ "ม้า อรนภา" กับคลื่นดราม่าที่ถาโถมเข้ามา ล่าสุด สู้ชีวิต เดินหน้าขายห่อหมกต่อ พร้อมอัพเดท ผลงานวงการบันเทิง ขอบคุณไม่ทิ้งกัน กลับมาทำอาชีพแรก

อีกหนึ่งคนดังในวงการที่ผ่านมรสุมข่าวมาหนักไม่แพ้กัน "ม้า อรนภา" ที่เจอกรณี ทนายดังออกมาเล่าว่า ตบหน้า นักแสดงรุ่นน้อง "เอ็ม นันทวัฒน์" หลังพาไปทำศัลยกรรม ที่ ประเทศเกาหลี โดยเจ้าตัว ออกมาชี้แจงว่า "แค่ แตะ ไม่ใช่ ตบ ยอมรับว่ามือไว ขอโทษ เสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ยอมรับผิด ขอโทษน้องแล้ว ปรับความเข้าใจแล้ว แต่ก็ไม่ทราบว่าหลังจากนั้นน้องมีอะไรที่ติดค้างคาใจ" ก่อนจะบินไปต่างประเทศ ที่ประเทศภูฏาน เพื่อพักผ่อนคลายเครียด

ตอนนี้ "ม้า อรนภา"  ได้เดินทางกลับมาที่ประเทศไทยแล้ว พร้อมอัพเดทชีวิตรัวๆทั้งอาชีพขายของ สำหรับกิจการห่อหมกที่หลายคนให้ความสนใจ รวมถึงผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า ครีม และเซรั่ม ล่าสุด "ม้า อรนภา" ได้เปิดเผยภาพแต่งหน้าให้นางแบบ พร้อมระบุข้อความเล่าเรื่องราวขอบคุณคนในวงการไม่เคยทิ้งกัน "กลับมาทำอาชีพแรกในชีวิต ขอบคุณที่ช่วยกันสนับสนุน คนในวงการเดียวกันไม่ทิ้งกัน"

IG : maornapa

หากย้อนไปก่อนหน้าที่ผ่านมรสุมชีวิต "ม้า อรนภา" ได้แจ้งเกิดจากการเป็น นางแบบ ถ่ายนิตยสารลลนา ก่อนจะมีงานเดินแบบตามมา ทั้งนี้ ยังเป็น พิธีกร และ ดารา ที่มีสามารถโดดเด่นในด้านของแฟชั่น และ ความงาม รวมถึงเคยเป็น ช่างแต่งหน้า มาก่อน จึงไม่แปลกที่จะกลับมาโลดแล่นในวงการนี้อีกครั้ง 

IG : maornapa

IG : maornapa

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ