บันเทิง

"หมอโอ๋" ยันไม่เกี่ยวข้อง "แยม" - น้องชาย ช็อกทั้งครอบครัว บ้านมีฐานะ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ช็อกวงการบันเทิง เมื่อ อดีตนางเอก ชีวิตดี  "แยม ธมลพรรณ์" และ สามี "อั้ม ภูมิพัฒน์ ประเสริฐวิทย์" ถูกจับ หลายๆคนย้อนเรื่องราว พร้อมสงสัย "หมอโอ๋" เจ้าของเพจ เลี้ยงลูกนอกบ้าน คนในครอบครัวรู้เรื่องไหม ล่าสุด เคลื่อนไหว แจงทุกเรื่อง ไม่เกี่ยวข้อง ช็อกสุดๆ

ช็อกวงการบันเทิง เมื่อวานนี้ 16 ธ.ค. 2565 ตำรวจ บุกจับ "แยม ธมลพรรณ์" อดีตนางเอก ละครแนวจักรๆวงศ์ๆ พร้อมด้วยสามี "อั้ม ภูมิพัฒน์ ประเสริฐวิทย์" กรณี เปิดเว็บพนัน-เว็บโป๊ ในข้อหา "ร่วมกันเพื่อประสงค์แห่งการค้าทำให้แพร่หลายโดยประการใดๆ ซึ่งรูปภาพ ภาพโฆษณา รูปถ่าย ภาพยนตร์ หรือสิ่งอื่นใดอันลามก , ร่วมกันจัดให้มีการเล่น หรือทำอุบายล่อ ช่วยประกาศโฆษณาหรือชักชวนโดยทางตรงหรือทางอ้อมให้ผู้อื่นเข้าเล่นหรือเข้าพนันในการเล่นทางสื่ออิเล็กทรอนิกส์ฯ และร่วมกันฟอกเงิน" ทั้งตรวจยึดของกลาง รวมมูลค่ากว่า 700 ล้านบาท 

หลังจากที่ข่าวได้ถูกแพร่ออกไปนั้น หลายคนต่างให้ความสนใจ ถึงชีวิตในครอบครัว รวมถึงคนในครอบครัวต่างถูกจับตามอง และถูกสงสัยว่า เคยทราบเรื่องที่เกิดขึ้นมาก่อนหน้านี้หรือไม่ อย่าง "หมอโอ๋" เจ้าของเพจ เลี้ยงลูกนอกบ้าน หรือ พญ.จิราภรณ์ อรุณากูร กุมารแพทย์เวชศาสตร์วัยรุ่น โรงพยาบาลรามาธิบดี ซึ่งเป็นพี่สาวของ "อั้ม ภูมิพัฒน์ ประเสริฐวิทย์" สามีของ "แยม ธมลพรรณ์"  ที่ร่วมประสบเหตุไฟไหม้ที่เกาะกูด จ.ตราด ระหว่างที่ไปร่วมท่องเที่ยวทริปครอบครัวด้วยกัน อย่างไรก็ตาม ล่าสุด "หมอโอ๋" ได้ออกมาชี้แจงชัด ผ่านเพจ เลี้ยงลูกนอกบ้าน

"อั้ม ภูมิพัฒน์ ประเสริฐวิทย์" และ  "แยม ธมลพรรณ์"

"หมอโอ๋" ได้โพสต์ข้อความชี้แจงผ่าน เพจ เลี้ยงลูกนอกบ้าน ระบุข้อความว่า "จากกระแสข่าวที่เกิดขึ้น ขอบคุณทุกคนที่แสดงความห่วงใยมาถึงครอบครัวของหมอนะคะ ขณะนี้หมอและสามีพาลูกมาแข่งยิมนาสติกอยู่ที่ประเทศสิงคโปร์ มีกำหนดกลับคืนวันอาทิตย์นี้ หมอ คุณแม่ และน้องชายอีกคน เพิ่งทราบเรื่องพร้อมกันหลังจากที่มีตำรวจมาที่บ้าน คุณแม่ช็อคตกใจมาก ไม่มีใครทราบเรื่องเหล่านี้มาก่อน ตอนนี้กำลังเป็นห่วงสภาพจิตใจคุณแม่ และหลานๆ มาก หมอยังไม่ทราบรายละเอียดจากน้องชาย เพราะกำลังถูกควบคุมตัวอยู่ หมอไม่สามารถให้ข้อมูลอะไรได้ เพราะคิดว่าตัวเองไม่รู้รายละเอียดทั้งหมดที่เกิดขึ้นและหมอไม่ควรแทรกแซงกระบวนการทางกฏหมาย เลยอยากขอชี้แจงเท่าที่ตัวเองจะชี้แจงได้นะคะ

 

บ้านเราเป็นบ้านที่มีฐานะพอสมควร คุณพ่อทำธุรกิจรับเหมาก่อสร้าง เราไม่ได้ลำบากเรื่องการเงิน น้องชายทำธุรกิจโทรศัพท์มือถือมีรายได้มาตั้งแต่อายุน้อยๆ ข้อมูลที่หมอทราบ น้องนำเงินไปลงหุ้นและเหรียญคริปโต ในช่วงรุ่งเรืองจนมีรายได้มาก บ้านเราเป็นพี่น้องที่สนิทกัน แต่พอเราโตกันเป็นผู้ใหญ่ ต่างคนต่างมีครอบครัวของตัวเอง เราไม่ได้ทราบเรื่องรายละเอียดของงานที่แต่ละคนทำนัก (และถ้าเรื่องนี้เป็นจริง น้องก็คงไม่ได้อยากให้รับรู้อะไรนัก) บ้านเราไม่ทราบเรื่องธุรกิจที่เป็นข่าว หมออ่านข่าวยังตกใจมาก แต่ก็อยากทราบความจริงจากน้องด้วย 

"หมอโอ๋" เจ้าของเพจ เลี้ยงลูกนอกบ้าน

สิ่งที่เรายืนยันได้คงมีแค่จากตัวเรา..หมอและครอบครัว ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับธุรกิจที่เป็นข่าว และในฐานะพี่สาว ที่น้องกำลังเข้าสู่กระบวนการทางกฏหมาย ไม่ว่าผลการตรวจสอบจะเป็นอย่างไร หมอแน่ใจว่าความรักที่พี่มีให้กับน้อง และกำลังใจที่จะช่วยให้น้องเรียนรู้และเติบโตจากความผิดพลาด ก็จะอยู่ตรงนี้เสมอ ขอบคุณทุกคนที่แสดงความเข้าใจมานะคะ หมอโอ๋ **หมอไม่สะดวกที่จะให้สัมภาษณ์ใดๆนะคะ ด้วยเหตุผลตามที่แจ้งไป และไม่ใช่เรื่องของตัวหมอเอง และอยากใช้เวลาเพื่อดูแลจิตใจของคนในครอบครัวด้วยค่ะ"

"อั้ม ภูมิพัฒน์ ประเสริฐวิทย์" และ "แยม ธมลพรรณ์"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ