บันเทิง

ดาราหนุ่ม น้อมถวายพระพรชัยมงคล "สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าพัชรกิติยาภา"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"อัค อัครัฐ นิมิตรชัย"นักแสดงหนุ่มชื่อดังที่โลดแล่นในวงการบันเทิงมานาน ได้ถวายพระพรชัยมงคล ด้วยกุศลที่ได้บวชเรียนเข้าศึกษาพระธรรมนานร่วม 15 วัน

แถลงการณ์สำนักพระราชวัง เมื่อวันที่ 15 ธันวาคม 2565 เรื่อง"สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าพัชรกิติยาภา นเรนทิราเทพยวดี กรมหลวงราชสาริณีสิริพัชร มหาวัชรราชธิดา" ทรงพระประชวร

พสกนิกรทั่วประเทศ ต่างเฝ้าติดตามพระอาการของพระองค์ และส่วนหนึ่งที่ประชาชนที่สามารถร่วมแรงถวายพระองค์ได้ในขณะนี้ นั่นคือการพร้อมใจร่วมถวายพระพรให้พระพลานามัยแข็งแรง และเห็นได้จากคนโลกออนไลน์ทั่วประเทศไทย ที่พร้อมใจกันอย่างเต็มกำลัง

ล่าสุดนักแสดงหนุ่มชื่อดัง "อัค อัครัฐ นิมิตรชัย" ที่โลดแล่นในวงการบันเทิงมานานก็ได้ถวายพระพรชัยมงคล ด้วยกุศลที่ได้บวชเรียนเข้าศึกษาพระธรรมก่อนหน้านี้ผ่านทางอินสตาแกรม

ดาราหนุ่ม น้อมถวายพระพรชัยมงคล \"สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าพัชรกิติยาภา\"

"อัค อัครัฐ"ก่อนหน้านี้ได้บวชเรียนศึกษาธรรมมะเป็นครั้งที่ 2 ซึ่งได้รับฉายาทางธรรมว่า "พระอคฺคธมฺโม" เป็นเวลา 15 วัน ตั้งวันที่ 2 ธันวาคม - 16 ธันวคม 2565 ซึ่งหลังจากที่ได้รับข้อมูลจาก แถลงการณ์สำนักพระราชวัง เกี่ยวกับอาการพระประชวร "สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าพัชรกิติยาภา"

นักแสดงหนุ่มได้โพสต์ข้อความถวายพระพรมีเนื้อหาว่า "ขอถวายบุญกุศลจากการอุปสมบทศึกษาพระธรรมในครั้งนี้ แด่สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าพัชรกิติยาภา นเรนทิราเทพยวดี กรมหลวงราชสาริณีสิริพัชร มหาวัชรราชธิดา ขอพระองค์ทรงหายจากพระอาการประชวรและมีพระพลานามัยสมบูรณ์แข็งแรงโดยเร็ววัน"

ดาราหนุ่ม น้อมถวายพระพรชัยมงคล \"สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าพัชรกิติยาภา\"

และล่าสุดนักแสดงหนุ่ม"อัค อัครัฐ" ได้โพสต์ภาพขณะที่ตนเองบวชเป็นพระพร้อมเขียนข้อความถวายพระพร "สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าพัชรกิติยาภา" จากกุศลที่ได้ศึกษาพระธรรมนาน 15 วันมีเนื้อหาทั้งหมดว่า  

"๒ -๑๖ ธันวาคม พ.ศ.๒๕๖๕ สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าพัชรกิติยาภา นเรนทิราเทพยวดี กรมหลวงราชสาริณีสิริพัชร มหาวัชรราชธิดา

ข้าพระพุทธเจ้าขอถวายพระพรชัยมงคล ขอน้อมอาราธนาคุณพระศรีรัตนตรัยและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ในสากลโลกขอพระบารมีพระสยามเทวาธิราชพระมหากษัตริย์บูรพกษัตริย์ทุกๆพระองค์ปกป้องคุ้มครองรักษา

ขอถวายอำนาจแห่งธรรม บุญกุศลที่ข้าพระพุทธเจ้าได้อุปสมบท บวชเรียนศึกษาพระธรรมครั้งนี้

ขอพระองค์ทรงหายจากอาการประชวร พระพลานามัยฟื้นฟูแข็งแรงโดยเร็ววัน ขอทรงมีพระพลานามัยแข็งแรงสมบูรณ์ ขอพระองค์ทรงพระเจริญ ควรมิควรแล้วแต่จะโปรดเกล้าโปรดกระหม่อม

ข้าพระพุทธเจ้านายอัครัฐ นิมิตรชัย"

ดาราหนุ่ม น้อมถวายพระพรชัยมงคล \"สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าพัชรกิติยาภา\"

ดาราหนุ่ม น้อมถวายพระพรชัยมงคล \"สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าพัชรกิติยาภา\"

ขอบคุณภาพ : akkakarat

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ