บันเทิง

"แมท ภีรนีย์" เคลื่อนไหว ขอบคุณ "สงกรานต์" ทุ่มเงินเปิดร้าน ลุ้นสยบรอยร้าว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

น่าจะทำให้หายตกใจไม่ได้กึ่งหนึ่ง หลังจากที่ "แมท ภีรนีย์" เคลื่อนไหวข้อความตัดพ้อแปลกๆ ล่าสุด กล่าวขอบคุณสำหรับทุกอย่างถึง "สงกรานต์ เตชะณรงค์" ส่งความในใจ อวยที่เห็นเลือกนักสู้ รอลุ้นสยบข่าวลือรักร้าว

งงงวยกันไปช่วงระยะเวลาหนึ่ง หลังจากที่ นางเอกสาว "แมท ภีรนีย์" ไม่ค่อยลงภาพหวานกับแฟนของหนุ่ม "สงกรานต์ เตชะณรงค์" แต่กลับโพสต์ข้อความตัดพ้อแปลกๆ คล้ายกำลังมีปัญหาเรื่องความรัก ลงในอินสตาแกรมสตอรี่ส่วนตัว อาทิ คนไม่สวยก็ต้องทานข้าวคนเดียว และยังได้แชร์ข้อความ จากหนังสือเล่มหนึ่งที่เขียนไว้ว่า "สัญญาณแห่งการจากลา" และต่อมา "แมท ภีรนีย์" ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ยอมรับว่า โทรคุยกันน้อยลง แต่ไม่ได้ตอบคำถามเรื่องรักกันเหมือนเดิม

ล่าสุด "แมท ภีรนีย์" เคลื่อนไหวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมรูปภาพยิ้มหวาน และแท็กหาหวานใจ "สงกรานต์ เตชะณรงค์" ตรงกลางภาพ ระบุข้อความว่า "วันนี้ถ่ายรูปไว้เพราะเนื้อไอติมหนืดเหนียวสวยงามมาก อร่อยด้วย อร่อยเลยยยแหล่ะ ถ่ายรูปไว้เพื่อจะลงอวดโดยเฉพาะ💕🫣 ถึงแม้ว่าร้านจะยังไม่เสร็จดี แต่ก็อยากขอบคุณพี่สงกรานต์ที่ทำร้านนี้ขึ้นมาให้แมท ออกแบบให้ ออกเงินให้ไม่ใช่น้อยๆแต่ก็ไม่ได้เยอะมากเพราะเดี๋ยวใช้หนีไม่ไหว ฮรี่🥶"

IG : mattperanee

"แมท ภีรนีย์" กล่าวขอบคุณอีกว่า "ขอบคุณที่เป็นฮีโร่ในด้านความแข็งแกร่งเสมอมา ไม่รู้ว่ามีเลือดนักสู้อยู่ในตัวอยู่แล้วหรือเรียนรู้มาจากพี่ แต่ตั้งแต่อยู่กับพี่มาแมทเห็นศักยภาพในตัวเองแบบที่ไม่เคยเห็นมาก่อน และไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่าพี่สงกรานต์เป็นแบบอย่างที่ดีให้แมทในหลายๆด้าน ที่พลาดก็เพื่อได้เรียนรู้ เป็นเรื่องหลักที่ทำให้หลงรักเลยแหล่ะ อวยขนาดนี้ไม่รู้ว่าจะตอบแทนยังไงก็เลยชอบทำอาหารให้ทานเพื่อเป็นการขอบคุณ ขอบคุณสำหรับทุกอย่างนะคะ รับรองว่าไอติมอร่อยไม่ขายหน้าแน่นอน💗 @songkarn_tae"

IG : mattperanee

ย้อนไปเมื่อช่วงปลายปี 2561 "แมท ภีรนีย์" และ "สงกรานต์ เตชะณรงค์" ได้ออกมาเปิดเผยว่า คบหาดูใจกัน และมีภาพหวานทยอยมาให้เห็นอยู่ตลอด จนหลายคนอดติดตามความเคลื่อนไหวไม่ได้ แต่ช่วงหลังๆมานี้ ต่างคนต่างใช้ชีวิต และหันเหไปทำธุรกิจ เลยอาจจะห่างๆภาพคู่ไปบ้าง 

IG : mattperanee

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ