บันเทิง

"ศศิ สินทวี"หลั่งน้ำตา ถูกทำร้ายนาน 4 ปี พีคสุดถูกมัดขับรถลากบนถนนหมู่บ้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มีประเด็นให้ช็อค อีกแล้วสำหรับนางงามชื่อดัง "ศศิ สินทวี" ผู้ครองตำแหน่ง มิสอินเตอร์เนชันแนลไทยแลนด์ 2015 ที่ออกมาเปิดใจเล่าพร้อมน้ำตาหลังถูกทำร้ายร่างกายนานนับ 4 ปี จากคนที่รัก พร้อมเปลื่อยชีวิตนางงามที่ไม่ง่าย

พูดถึงเวทีการประกวดนางงาม เชื่อว่าในแวดวงประกวดเองไม่มีใครคงไม่รู้จัก "ศศิ สินทวี" ผู้ครองตำแหน่ง มิสอินเตอร์เนชันแนลไทยแลนด์ 2015 แต่กว่าที่มงกุฎจะลงตรงมาที่เธอ บอกเลยว่าผู้หญิงคนนี้ผ่านเรื่องราวการใช้ชีวิตมาเยอะทั้งสายประกวด และชีวิตส่วนตัวที่ฟังแล้วถึงกับอึ้ง และช็อคอย่างมาก 

ล่าสุด "ศศิ" ได้มาเปลือยชีวิตของเธอในฐานะนางงามและผู้หญิงคนหนึ่ง ผ่านรายการ "เริ่ด...ลงลง"ที่ออกอากาศในวันอาทิตย์ทางแพลตฟอร์มออนไลน์ของ "คมชัดลึก" อย่าง Youtube NewsClear และ Facebook คมชัดลึก" ซึ่งประเด็นหนึ่งที่เชื่อว่าเป็นอุทาหรณ์ให้กับผู้ชมคือเรื่องที่เธอนั้นถูกทำร้ายอย่างหนักจากคนที่รักตลอดเวลานับ 4 ปี ที่เมื่อหวนนึกถึงทีไรน้ำตาก็ไหลออกมาทุกที

ศศิ สินทวี

อย่างที่หลายคนทราบกันดีว่าจุดเริ่มต้นของ "ศศิ สินทวี" นั้นมาจากนางแบบ ก่อจะตัดสินใจมาลงสนามในเวทีประกวดนางงาม "ศศิ" เล่าให้ทราบว่า "ช่วงนั้นเหนื่อยมากเลยค่ะกับการเป็นนางงาม กว่าที่เราจะมาเปลี่ยนแปลงตัวเองเพื่อมาเป็นนางงามได้ค่อนข้างที่จะลำบากแล้วก็ยากมากเลยนะคะ ตอนนั้นอายุ 16 มีเวที Thai Supermodel Contest ที่เขาแบบรับเด็ก ๆ เด็กน้อยที่มีความฝันอยากจะเป็นนางแบบเราก็เลยลอง ต่อให้ไม่มีความสวยก็เถอะ

ปรากฎว่าเข้ารอบเฉยเลยทั้งที่คนอื่นเข้าเขามาคนอื่นเขามาประกวด 4-5 รอบไม่เคยเข้ารอบเลยดีใจไหมก็ดีใจได้ไม่สุดเพราะแบบ งง งงกับตัวเองว่าเข้ารอบได้ไงวะโชคดีของหนูเลยที่มีครอบครัวที่ดีที่สนับสนุนเรา

ไปบอกพ่อแม่ว่า ถ้าหนูจะเรียนไปด้วยขอทำงานเดินแบบไปด้วยได้ไหมพ่อแม่ส่งหนูไปเรียนเดินแบบเลยตอนนั้นหนูเรียนกับพี่ลูกหมี รัศมีซึ่งต้องบอกว่าราคาไม่ใช่ถูก ๆ นะ สมัยก่อน เขาส่งหนูไปเรียนเลยแพงแค่ไหนเขาก็ยอมจ่ายเพื่อให้ลูกเขามีความสุขในสิ่งที่ลูกได้ทำได้ไปเรียนปุบ ประกวดวันนั้นเข้ารอบ 20 คนสุดท้าย"

ศศิ สินทวี

ในรายการ "ศศิ"เล่าต่อ ไปพร้อมกับน้ำตา ทำพิธีกรสตั้นกับสิ่งที่เกิดขึ้น นางงามดังกล่าวต่อไปว่า" สิ่งที่"ศิมา"ประกวดเนี่ย จุดที่สำคัญเลยคืออยากผลักดันเรื่อง Domestic violenceที่ศิมาพูดเรื่องนี้ ศิขอแชร์ประสบการณ์ตัวเอง ศิพาคน ๆ นึงเข้ามาในครอบครัว

ศิโดนใช้ความรุนแรง โดนทำร้ายร่างกายมา 4 ปีเต็ม โดยที่คนภายนอกไม่รู้ โดนแก้ผ้าลากบนถนนในหมู่บ้าน จิกหัวลากกับพื้น คือแบบตอนนั้นหนูต้องพูดว่า หนูต้องใส่แขนยาว ขายาวตลอดเวลาเพราะหนูมีรอยช้ำทั้งรอยไม้กวาดฟาดรอยแบบคือ หนูทรมานมากและมันเกิดบ่อยกับผู้หญิงและก็เด็ก ที่แบบอ่อนแอและไม่มีทางสู้

ศศิ สินทวี

และเราก็รู้สึกว่าคนทั่วไปมองว่าเป็นเรื่องปกติมากเกินไป การทำร้ายร่างกายมันไม่ใช่เรื่องปกตินะเว้ยเราต้องการให้สังคมได้รู้ว่าคุณเห็นสิ่งที่คุณต้องทำคือวิ่งเข้าไปช่วยไม่ใช่มองผ่าน ปล่อยเลยคนชอบถ่ายคลิป อะไรคือ ทำไม คุณคิดอะไรอยู่ นึกออกไหม เราโดนมา เราต้องการความช่วยเหลือ แล้วเราหันหน้าไปหาใครไม่ได้เลย

ที่ "ศิ" ออกมาพูดคือศิไม่สามารถแก้ไขตรงนี้คนเดียวได้ แต่สิ่งที่ศิทำได้ตอนนี้คือเหมือนเป็นแพลตฟอร์มที่ออกมาพูดเรื่องนี้มากขึ้น"

"ศศิ สินทวี"หลั่งน้ำตา ถูกทำร้ายนาน 4 ปี พีคสุดถูกมัดขับรถลากบนถนนหมู่บ้าน

นอกจากนี้ "ศศิ"ยังได้เปิดใจเล่าเรื่องข่าวในอดีตเกี่ยวโยงกับพระเอกดังด้วย ส่วนเรื่องราวทั้งหมดในรายการเริ่ดมงลงจะเป็นแบบไหนต้องติดตามผ่านลิงค์ด้านล่าง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ