บันเทิง

ไม่ต่อสัญญาช่อง 7 "แม็กกี้ อาภา"นางเอกสาว แจ้งเหตุผลครั้งแรก เพราะอะไร?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ออกไปเติบโตอีกราย สำหรับนางเอกสาวชื่อดัง "แม็กกี้ อาภา ภาวิไล" ที่ตอนนี้เธอกับช่อง 7 HD เป็นแค่อดีตนักแสดงในสังกัดกัน หลังจากอยู่ในอ้อมกอดมานานร่วม 10 ปี ส่วนเหตุผล ใช่น้อยใจหรือไม่? และผลงานละครที่เคยร่วมงานกันมามีกี่เรื่อง เธอออกมาพูดแล้วครั้งแรก

ขอตัวไปเป็นนักแสดงอิสระอีกคน สำหรับนางเอกสาวอดีตนักแสดงในสังกัดช่อง 7 อย่าง "แม็กกี้ อาภา ภาวิไล" ลูกสาวคนเก่งของ "ซูโม่ตุ๋ย อรุณ ภาวิไล"คนบันเทิงดังที่ส่งไม้ต่องานแสดงมาให้รุ่นลูก แต่ทว่ล่าสุดหลังจากอยู่ในใต้ร่วมเงาของบ้านช่อง 7HD มาร่วม 10 ปี วันนี้เธอก็ก้าวข้ามกรอบตนเอง ออกมาเติบโตในฐานะนักแสดงอิสระอีกราย หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีเพื่อนนักแสดงดีกรีพระเอกอย่าง "แบงค์ อาทิตย์" ได้มีข่าวไปก่อนพร้อมกับกระแสดดราม่า 

ซึ่ง"แม็กกี้" ได้ออกมาเปิดใจชัดเจนครั้งแรกถึงเหตุผลที่ไม่ไปต่อกับอดีตต้นสังกัด พร้อมๆ กับวันนี้คมชัดลึกจะพาไปย้อนผลงานของเธอกันสักหน่อย 

แม็กกี้ อาภา ภาวิไล และคุณพ่อ

"แม็กกี้ อาภา"เปิดใจเรื่องไม่เซ็นสัญญาต่อกับทางอดีตต้นสังกัดช่อง 7 HD ผ่านรายการ คุยแซ่บShow ว่า "เธออยู่กับช่อง 7 ประมาณ 10 ปี และเป็นจังหวะที่ "แม็กกี้" หมดสัญญาพอดี แล้วช่วงสถานการณ์โควิดที่ผ่านมา ได้มีโอกาสไปปฏิบัติธรรมกับคุณแม่ ได้ไปเจอกัลยาณมิตรที่ดี ได้มาศึกษา เจอธุรกิจใหม่

ถามว่าน้อยใจช่องหรือไม่ ด้านแม็กกี้ ก็ตอบชัดว่า "ไม่น้อยใจเลย เพราะว่าคนรู้จักตนเองได้ 2 อย่าง คือรู้จักเพราะว่าแม็กกี้เป็นลูกของคุณพ่อ(ซูโม่ตุ๋ย) แล้วอีกอย่างรู้จักเราจากผลงานของเราจริงๆ เรียกว่าเราก็เติบโตมา แต่พอถึงวันนี้เราคิดว่าเราอยากพัฒนาตัวเองมากขึ้น เพราะที่ผ่านมาทุกคนจะมีทักษะด้านเดียว"

แม็กกี้ อาภา ภาวิไล

"แม็กกี้ อาภา" เป็นนักแสดงและนางแบบชาวไทย เป็นลูกสาวของ"อรุณ ภาวิไล หรือ ซูโม่ตุ๋ย"เริ่มเข้าวงการจากการแคสติ้งต่อมารับโอกาสร่วมแสดงละครเรื่อง "น้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์" ในปี 2553 และมีผลงานให้เห็นต่อเนื่องทั้งมิวสิกวีดีโอ และงานละคร

ต่อมาในปี 2556 เธอได้เข้ามาร่วมงานกับช่อง 7 และในปีนั้นละครเรื่อง "แม่ค้า" ที่เธอประกบคู่กับ "ไมค์ ภัทรเดช" ก็ทำเรตติ้งสูงสุด 21.6 เลยทีเดียว ซึ่งผลงานของ "แม็กกี้" ที่ร่วมงานกับทางอดีตต้นสังกัดนั้นนับแล้วที่มีข้อมูลบอกไว้ทั้งหมด 22 เรื่องด้วยกัน นอกจากนี้ข้อมูลเพิ่มเติมชี้ว่าในบางปีเธอมีผลงานออกอากาศสูงสุดถึง 4 เรื่อง และน้อยสุดปีละ 1 เรื่องเท่านั้น 

แม็กกี้ อาภา ภาวิไล

ละครที่ "แม็กกี้"ได้ฝากฝีมือผ่านช่อง 7 ไว้อาทิ เลือดเจ้าพระยา, แฝดล่องหน, เจ้าบ่าวกลัวฝน,ไฮโซสะออน, เพลงรักเพลงปืน, อินทรีแดง, หนี้เกียรติยศ(หยดน้ำในตะวัน), ปางเสน่หา เป็นต้น 

"แม็กกี้"เคยคว้ารางวัลมาแล้วมากมายเช่น 

  • ผลงานรางวัลประจำปี 2557 ครั้งที่ 3 สาขานักแสดงดาวรุ่งหญิงยอดเยี่ยม จาก แม่ค้า ช่อง 7
  • รางวัลภาพยนตร์ไทย ชมรมวิจารณ์บันเทิง ครั้งที่ 25 สาขานักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยม จากภาพยนตร์ ปั้มน้ำมัน (รับรางวัล)
  • รางวัลภาพยนตร์ไทย สมาคมผู้กำกับภาพยนตร์ ครั้งที่ 6 สาขานักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยม จากภาพยนตร์ แม่เบี้ย (รับรางวัลรองชนะเลิศ) เป็นต้น

แม็กกี้ อาภา ภาวิไล

เชื่อว่าแฟนละคร และแฟนผลงานของ "แม็กกี้" จะได้เห็นนักแสดงสาวในอีกหนึ่งความเติบโตทั้งธุรกิจและงานแสดงของเธอในขั้นถัดไป ต้องรอชมกัน

แม็กกี้ อาภา ภาวิไล

แม็กกี้ อาภา ภาวิไล

ขอบคุณภาพ : maggiapa

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ