บันเทิง

ทัวร์ลงยับหลัง "แบงค์ อาทิตย์" หมดสัญญาช่อง 7 แต่โดดร่วมงานช่องอื่นทันควัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทัวร์ลงยับหลังนักแสดงหนุ่ม "แบงค์ อาทิตย์ ตั้งวิบูลย์พาณิชย์" หมดสัญญาช่อง 7 แต่ยังมีละครค้างอยู่ ไปโดดร่วมงานช่องอื่นแล้ว

ดราม่าจนได้หลังจากที่นักแสดงหนุ่ม "แบงค์ อาทิตย์ ตั้งวิบูลย์พาณิชย์" หมดสัญญากับทางต้นสังกัดช่อง 7 และไม่ต่อสัญญาขอผันตัวมาเป็นนักแสดงอิสระ โดยก่อนหน้านี้ก็เริ่มมีสัญญาณมาเป็นระยะๆแล้วว่าหนุ่มแบงค์คงจะไม่ต่อสัญญาแน่นอน เนื่องจากแฟนคลับไม่เห็นเจ้าตัวไปร่วมถ่ายโปรเจกต์ปฏิทิน ปี 2566 กับวิกหมอชิต ซึ่งพระเอกหนุ่มก็ยังไม่ได้ออกมาเคลื่อนไหวถึงเรื่องนี้แต่อย่างใด จนกระทั่งล่าสุดหนุ่มแบงค์ได้โพสต์คลิปวิดีโอลงในอินสตาแกรมส่วนตัวเพื่อโปรโมทละคร สงครามเงิน ทางช่องอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 ซึ่งเป็นละครใหม่แกะกล่องของพระเอกหนุ่มชื่อดัง วัย 32 ที่เพิ่งจะเปลี่ยนสถานะมาเป็น นักแสดงอิสระ อย่างเป็นทางการ งานนี้รถทัวร์เลยมาจอดหน้าบ้านทันที

อาทิ "ไม่ให้เกียรติช่อง7เลย ในเมื่อคุณยังมีสัญญาอยู่ คุณโพสแบบนี้หรอ ปกติก็ไม่ชอบอยู่แล้ว โพสแบบนี้ยิ่งไม่ชอบ นักแสดงคนนี้ชอบพูดกูมึงในรายกายสด ทำไมช่อง7ถึงไม่ถอนตัวนักแสดงแบบนี้นะ สัญญาคุณหมดสิ้นปีนะ หลังจากหมดสัญญาก็โพสลงไอจีได้นะ ทำไมถึงมาโพสตอนนี้ล่ะ ไม่เคารพช่อง7เลย แถมหักหน้าช่อง7 เราเห็นใจช่อง7มากนะ ที่เห็นนักแสดงในสังกัดทำตัวแบบนี้ เห้อ" , "จากตัวประกอบ ช่อง7ปั้นไห้เป็นพระเอก จะไม่ต่อสัญญาก็ช่วยทำให้มีเกียรติทั้งกับช่องและตนเองหน่อยก็ได้นะครับ" เป็นต้น

ทัวร์ลงยับหลัง \"แบงค์ อาทิตย์\" หมดสัญญาช่อง 7 แต่โดดร่วมงานช่องอื่นทันควัน

หรือ "ยังมีละครกับช่อง7อีกเรื่องไม่ใช่เหรอ..หักหน้ากันชัดๆ" , "ไปถ่ายกันตอนไหน คุณแบงค์พึ่งหมดสัญญากับช่องใช่มะ (แล้วถ่ายทำไวมาก)" , "เข้าใจว่าอิสระแล้ว แต่ timing ดูรีบไปนะคะ ยังไงก็ โชคดีค่ะ วงการบันเทิง สงครามนี้อีกยาวไกล" เป็นต้น ซึ่งหนุ่มแบงค์ก็ไม่ปล่อยให้ร้อนระอุในไอจีนานนัก ได้เคลื่อนไหวมาตอบคอมเมนต์ชาวเน็ตแบบสั้นๆแต่ได้ใจความว่า "หมดตั้งแต่ต้นเดือนธันวาแล้วครับ สัญญา นักแสดง ไม่ได้หมดสิ้นปีเหมือนกันทุกคนครับ" 

แบงค์ อาทิตย์ แบงค์ อาทิตย์ แบงค์ อาทิตย์ แบงค์ อาทิตย์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ