บันเทิง

"หนุ่ย คดีเด็ด" บอกก่อนเสียชีวิต ไม่รู้ป่วยมะเร็ง เพราะหมอหาสาเหตุไม่เจอ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักแสดงชื่อดัง "หนุ่ย คดีเด็ด" หรือ อัครพงษ์ วงศ์อินทรักษ์ เคยให้สัมภาษณ์ก่อนเสียชีวิต ไม่รู้ป่วยมะเร็ง เพราะหมอหาสาเหตุไม่เจอ

ทำเอาหลายคนใจหายเมื่อทราบข่าว "หนุ่ย คดีเด็ด" หรือ อัครพงษ์ วงศ์อินทรักษ์ นักแสดงชื่อดังที่คอยสร้างรอยยิ้มให้กับคนดูมายาวนานนับ 10 ปี ในรายการ คดีเด็ด โดย "หนุงหนิง สิงหราช" เพื่อนนักเเสดงร่วมวงการ ได้ประกาศข่าวร้ายเมื่อช่วงค่ำคืนที่ผ่านมาว่า "เพิ่งรู้ข่าว รู้สึกช็อคเลยครับ ขอให้หลับสบายไปเป็นเทวดาบนสรวงสวรรค์นะครับพี่ ขอบคุณมิตรภาพอันยาวนาน 20 กว่าปีที่เรารู้จักกันมา พี่ยังเป็นพี่ชายที่น่ารักเสมอ รักและคิดถึงพี่ตลอดไปครับ อัครพงษ์ วงศ์อินทรักษ์ (หนุ่ย คดีเด็ด)"

หากย้อนกลับไปเมื่อช่วงปลายปี 2564 เพจเฟซบุ๊ก "อัครพงษ์ วงศ์อินทรักษ์" ซึ่งเป็นของ "หนุ่ย คดีเด็ด" นักแสดงที่มักจะได้รับบทตำรวจในรายการคดีเด็ด ได้เผยภาพตัวเองในสภาพผ่ายผอมนอนอยู่บนเตียง พร้อมข้อความ ที่ระบุว่าตอนนี้เจ้าตัวป่วยหนัก เป็นโรคมะเร็งต่อมลูกหมาก มีค่าใช้จ่ายค่อนข้างสูงจึงขอเปิดรับบริจาคค่าใช้จ่ายเพื่อรักษาตัวผ่านบัญชีธนาคารในชื่อของตัวเอง จากนั้นต่อมาไม่ถึงเดือน ทางเพจของ หนุ่ย ก็ได้ออกมาอัปเดตว่าผ่าตัดเรียบร้อยแล้ว ปลอดภัยดี เนื่องจากว่าหลังโพสต์ไปก็มีคนให้ความช่วยเหลือเป็นจำนวนมาก

\"หนุ่ย คดีเด็ด\" บอกก่อนเสียชีวิต ไม่รู้ป่วยมะเร็ง เพราะหมอหาสาเหตุไม่เจอ

ถัดจากนั้นประมาณ 1 เดือนในปีเดียวกัน หนุ่ย ได้เปิดใจกับสำนักข่าว Thainews ว่า "ก่อนหน้านี้ตนเองมีอาการปวดหลัง ปวดกระดูกมาตลอด ลามมาปวดขา ชาลงขา พอไปหาหมอก็ไม่ทราบสาเหตุ ตอนตรวจเอ็กซเรย์หมอก็หาไม่เจอ จนไปเห็นแถวต่อมลูกหมาก เเละลำไส้ มีติ่งเล็กๆ เลยเข้าผ่าตัดต่อมลูกหมากก่อน ส่วนลำไส้ใหญ่ไม่ได้ทำ เค้าเอาออกเเล้วเพราะมันเล็กนิดเดียว ตอนนี้เพิ่งผ่าตัดต่อมลูกหมากไป ตอนนี้ก็กำลังจะไปตรวจ ไทรอยด์เพราะดวงตามองไม่เห็น ดวงตามืดสนิท 100% ตอนนี้มองไม่เห็นมีลูกเเละครอบครัวดูแลอย่างใกล้ชิด"

หนุ่ย คดีเด็ด

ก่อนที่ในปลายปีนี้ 2565 หนุ่ย ได้จากไปอย่างสงบหลังให้สัมภาษณ์ด้วยใบหน้าและน้ำเสียงที่ใจสู้สุดๆได้เพียงแค่ 1 ปี เท่านั้น อย่างไรก็ตามทาง คมชัดลึก บันเทิง ต้องขอแสดงความเสียใจกับการเสียงชีวิตของ หนุ่ย คดีเด็ด มา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ สามารถชมคลิปสัมภาษณ์ของ หนุ่ม เมื่อปีที่แล้วได้ ที่นี่

หนุ่ย คดีเด็ด หนุ่ย คดีเด็ด

หนุ่ย คดีเด็ด หนุ่ย คดีเด็ด หนุ่ย คดีเด็ด หนุ่ย คดีเด็ด

logoline