บันเทิง

ถูกและดีมีอยู่จริง "บุ๋ม ปนัดดา" รีวิวลูกค้ายกนิ้วชมเปราะข้าวแกง 10 บาท

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ถูกและดีมีอยู่จริง พิธีกรสาวใจบุญ "บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี" รีวิวลูกค้ายกนิ้วชมเปราะข้าวแกง 10 บาท ที่เธอเพิ่งเปิดอร่อยเหาะ

ในยุคที่ข้าวยากหมากแพง น้ำมันก็ขึ้นเอาๆ ข้าวของเครื่องใช้ก็ต่างทยอยปรับราคาบอกว่าแบกรับต้นทุนที่สูงขึ้นไม่ไหว ส่งผลให้หลายคนได้เห็นข่าวแม่ค้าเอาเปรียบผู้บริโภคอยู่บ่อยครั้ง อา สั่งข้าวผัดกุ้ง แต่ได้ข้าวผัดกุ้งแห้งมาแทน หรือสั่งกระเพราปลาหมึก ก็มาแต่วิญญาณปลาหมึก นอกนั้นเป็นเครื่องเคียงที่ปกติแล้วไม่ใส่ในกระเพรา ทั้งถั่วฟักยาว หน่อไม้ เป็นต้น แต่มีสาวใจบุญจิตอาสาตัวแม่คนหนึ่งที่ขอสวนกระแส ใครจะขึ้นราคา ใครจะปรับราคา ฉันไม่สน ขอขายแค่ 10 บาท เพื่อปากท้องของประชาชน คนนั้นก็คือ พิธีกรสาวตัวแม่ "บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี"

โดยเมื่อ 3 สัปดาห์ก่อนสาวบุ๋มเพิ่งโพสต์โปรเจกต์นี้ลงในโลกโซเชียลของเธอว่า "ร้านในฝันกำลังเป็นจริง ร้านข้าวแกงเพื่อประชาชน #ข้าวแกงนางงาม #10บาท เปิดร้าน 15 ธค. นี้ เปิดแถวรังสิตคลองสี่ค่ะ เดี๋ยวรายละเอียดพิกัดร้าน จะลงแจ้งให้ทราบอีกทีนะคะ กราบขอบพระคุณทุกท่านที่ให้ความสนใจนะคะ" ซึ่งหลังจากโพสต์ไป ชาวเน็ตก็แห่เข้ามาชื่นชมและบอกว่าจะไปอุดหนุนกันเป็นจำนวนมาก และล่าสุดเธอก็ทำสำเร็จแล้ว แถมผลตอบรับก็ดีเกินคาด เหมือนที่แฟนๆเข้ามาคอมเมนต์ โดยสาวบุ๋มได้เผยภาพที่คนเข้ามาต่อแถวกินข้าวแกงจนแน่นร้าน รวมถึงลงคลิปวีดีโอรีวิวรสชาติข้าวแกง 10 บาท จากปากคนกินไว้ในอินสตาแกรมส่วนตัวด้วย

โดยจากในภาพและคลิปสาวบุ๋มรับหน้าที่ตักเองขายเองด้วย ส่วนคนที่ได้ชิมแล้วต่างก็ยกนิ้วแล้วบอกอร่อยมาก เกินราคา 10 บาท บางคนถึงกับไม่พูดกับกล้องเพราะตั้งหน้าตั้งตารับประทานอาหารอย่างเอร็ดอร่อย ซึ่งสาวบุ๋มก็ได้เขียนความในใจประกอบคลิปและภาพไว้ดังนี้ "ความประทับใจที่เกิดขึ้นเมื่อวานคือ วันที่เปิดร้านข้าวแกง มีกลุ่มพี่วินมอเตอร์ไซต์มาอุดหนุนสิบกว่าคน กินจนชามตั้งกองสูงเหมือนบุฟเฟต์ แถมมาส่งกำลังใจให้บุ๋มมากมาย พร้อมบอกว่าถ้ามีอะไรให้บอกพวกผมได้เลย ทำบุ๋มยิ้มแก้มปริเลยค่ะ ขอบคุณพี่ๆทุกคนมากๆเลยนะคะ" 

ถูกและดีมีอยู่จริง "บุ๋ม ปนัดดา" รีวิวลูกค้ายกนิ้วชมเปราะข้าวแกง 10 บาท ถูกและดีมีอยู่จริง "บุ๋ม ปนัดดา" รีวิวลูกค้ายกนิ้วชมเปราะข้าวแกง 10 บาท ถูกและดีมีอยู่จริง "บุ๋ม ปนัดดา" รีวิวลูกค้ายกนิ้วชมเปราะข้าวแกง 10 บาท ถูกและดีมีอยู่จริง "บุ๋ม ปนัดดา" รีวิวลูกค้ายกนิ้วชมเปราะข้าวแกง 10 บาท ถูกและดีมีอยู่จริง "บุ๋ม ปนัดดา" รีวิวลูกค้ายกนิ้วชมเปราะข้าวแกง 10 บาท ถูกและดีมีอยู่จริง "บุ๋ม ปนัดดา" รีวิวลูกค้ายกนิ้วชมเปราะข้าวแกง 10 บาท

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ