บันเทิง

สวยสง่า สาวไทย "ขิง ชุติกาญจน์" ครองมงแรก "Miss Fabulous International 2022"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดฉาก เวทีระดับนานาชาติ "Miss Fabulous International 2022" ปีแรก ครั้งแรก "ขิง ชุติกาญจน์ สุวรรณโคตร" ครอบครองมงแรก ถูกใจแฟนนางงาม สวยสมมง สง่างาม มากความสามารถ เก่งภาษา เจ้าของโครงการเป็นกระบอกเสียงให้ผู้หญิง ดีกรีรัฐศาสตร์ มธ.

วินาทีที่ทุกคนรอคอยมาถึงแล้ว เวทีประกวด "Miss Fabulous International 2022" ครั้งแรกในโลก จัดขึ้นที่แรกในประเทศไทย ผลการประกวดเป็นเอกฉันท์ ผู้ครอบครองมงกุฎนี้ ได้แก่ "ขิง ชุติกาญจน์ สุวรรณโคตร" Miss Fabulous Thailand 2022 ปลิ้มปิติ รับมงกุฎแบบเหนือชั้น โดย "ไบรอัน ตัน" ประธานกองประกวด โรยสลิงลงมามอบมงด้วยตัวเอง ชนะใจแฟนนามงาม ตั้งแต่ตัวสาวงามผู้เข้าประกวดเองยันผู้จัด 

ชีวิตนางงามไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ "ขิง ชุติกาญจน์" กว่าจะมาถึงจุดนี้ เคยเข้าร่วมการประกวดบนเวที Miss Universe Thailand 2020 ผ่านเข้ารอบ 30 คนสุดท้าย ในปีต่อมา ได้กลับมาประกวดบนเวทีเดิม Miss Universe Thailand 2021 และผ่านเข้ารอบ 15 คนสุดท้าย ความฝันไม่เกินเอื้อม ปีถัดมา เข้าร่วมการประกวด Miss Fabulous Thailand 2022 และได้รับมงแรกในเส้นทางนางงาม ก่อนจะตามด้วยมงล่าสุด ใหญ่ระดับนานาชาติ Miss Fabulous International 2022

FB : Chutikarn Suwannakote

 

ความสามารถของ "ขิง ชุติกาญจน์" เป็นที่ประจักษ์ การันตีด้วยดีกรีจบการศึกษา คณะรัฐศาสตร์ สาขาระหว่างประเทศ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ และเคยได้รับทุนเรียนภาษาเยอรมันที่ประเทศเยอรมนีเต็มจำนวน จากสถาบันเกอเธ่ปี 2016 พร้อมด้วยความสามารถด้านภาษาไทย อังกฤษ และ เยอรมัน และเธอยังริเริ่มโครงการ Voice for Victims เพื่อเป็นกระบอกเสียงให้กับผู้หญิงที่ตกเป็นเหยื่อของความรุนแรงในทุกรูปแบบ ทั้งหมดนี้ผสมผสานความเลิศที่เติมแต่งด้วยไหวพริบปฏิพานที่มีอย่างล้นเหลือ ถูกจริตแฟนนางงาม และเวที่นางงาม พร้อมข้อมูลการันตีความสามารถด้าน Speech

สวยสง่า สาวไทย "ขิง ชุติกาญจน์" ครองมงแรก "Miss Fabulous International 2022"

ที่มาของ "Miss Fabulous International 2022" เป็นเวทีประกวดระดับนานาชาติ เฟ้นหานางงามบวกความเป็นนางแบบ ที่เปิดโอกาสให้ สาวงาม หญิงแท้ และ สาวงามข้ามเพศ (ทรานเจนเดอร์) เข้าร่วมการประกวด พร้อมเผยเบื้องหลังราวกับชมรายการเรียลลิตี้ คนดูสามารถเห็นพัฒนาการ และการฝึกฝน ของนางงาม ผ่านช่องยูทูป ชื่อ Bryan Tan ของ "ไบรอัน ตัน" ประธานการประกวด 

FB : Chutikarn Suwannakote

FB : Chutikarn Suwannakote

FB : Chutikarn Suwannakote

FB : Chutikarn Suwannakote

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ