บันเทิง

"จิ้งหรีดขาว" ช้ำใจ เมียหลวง โผล่ที่งานหมั้น ผู้ชายมียศ หลอกให้เป็นเมียน้อย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"จิ้งหรีดขาว" เล่าอดีต สุดช้ำใจ งานหมั้นล่ม เจอเมียหลวงโผล่ที่งาน ถูกผู้ชายหล่อ มียศ แถมรวยมาก หลอกให้เป็นเมียน้อย ทุ่มหนักให้เป็นเจ้าของเซเว่น 1 สาขา บ้าน 10 ล้าน รถหรู 1 คัน

นักร้องลิเกตัวแม่ "จิ้งหรีดขาว วงศ์เทวัญ" ที่มีแรงดึงดูด คนมีเมียแล้วหนักมาก เปิดประสบการณ์ความรักครั้งเก่าแต่ละคน เจอผู้ชายมีตำหนิพัวพันอยู่ตลอดเวลา เศร้าหนักถึงขั้นเป็นหม้ายขันหมาก กำลังจะแต่งงาน ดันเจอเมียหลวงตัวจริงโผล่ แถมเกือบตกเป็นน้อยคนที่สองของชายอิสลามที่มีเมียได้หลายคน ผ่านรายการ โต๊ะหนูแหม่ม ว่า "มีคนจีบ เรื่องความรักต้องบอกเลยว่าอกหักล้วนๆที่ผ่านมานะ หลังๆเลยไม่รักใครแล้ว 
 

ตอนนั้นเรียกว่าคนรักได้เลย ถึงขั้นจะหมั้นเลยค่ะ มีคนแบบว่าชอบเรามากๆเลย ถึงขั้นไปซื้อของมาหมั้นจิ้งหรีดแล้ว แต่พอไปซื้อของมาปั๊บ เหมือนว่าเดือนหน้าจะหมั้นกัน กะวันนู้นนี่นั้นแล้ว แต่ก่อนที่จะหมั้นเมียเขามาเลยจ๊ะ มีเมียแล้ว คือเราโดนหลายรูปแบบมากเลย ส่วนใหญ่คือมีตังค์ รูปร่างดีทุกอย่างดีหมด แต่มีเมียแล้วหมดเลย 

 

ส่วนใหญ่คนมีครอบครัวแล้วจะมาชอบ รู้สึกเลยค่ะ เรามีเสน่ห์แบบนี้แหละ จริงๆก็ชอบแบบนี้แหละ แต่ว่าเขามีเมียแล้ว เลยไม่เอา (หัวเราะ) ไม่ไหว แล้วบอกคนนะ มีตำแหน่งมียศ มีสี มาจีบเรา เราไม่รู้เลยเป็นปี เขามาจีบเราแต่ดันมีครอบครัวแล้ว เรายังคิดว่าเขามีเมียหรือเปล่า เขาบอกว่าเขาสามารถ เขาเป็นอิสลาม เขาสามารถมีเมียได้หลายคน เราก็คิดว่าเอ๊ะหรือว่าเราจะเป็นเมียที่สอง ก็ไม่เป็นไร สรุปแล้วเมียคนนั้นท้องจ๊ะ ไม่เอาอีกแล้ว ไม่ได้ซิ ถ้าคนมีแต่แฟนหรือว่ามีเมียได้หลายๆคนเราโอเคนะ ถือว่าคุณเป็นอิสลาม แต่ถ้าเมียคุณท้อง บายจ๊ะไม่เอา

"จิ้งหรีดขาว" ช้ำใจ เมียหลวง โผล่ที่งานหมั้น ผู้ชายมียศ หลอกให้เป็นเมียน้อย

เรารู้สึกว่าเราเห็นใจในลูกผู้หญิงด้วยกัน ถ้าเกิดว่าแฟนเขารับเราได้ เรารักเขาทั้งคู่เราสามารถจะปรองดองกันได้ แต่พอมีเด็กอ่ะ เราเห็นแก่เด็ก ไม่เอา ไม่ได้ คุณจะมีแม่หลายคนไม่ได้ เรารู้สึกแบบนั้นนะ ถ้าถามว่าเสียใจร้อยเปอร์เซ็นต์ไม่ เราไม่เพราะว่าเรารักเขาแค่ห้าสิบ เพราะว่าเขาดีกับพวกเรามาก ตอนที่คุณพ่อยังมีชีวิตอยู่พ่อป่วยใกล้เสียเขามาดูแลทุกอย่างเลย ส่วนเราแสดงลิเกใช่ไหม คือที่บ้านเขามาดูแลหมดเลย จนเราเห็นว่าเขาดูแลทุกอย่างแทนเราได้หมด แต่ถามว่ารักเขาร้อยเปอร์เซ็นต์ไหม ไม่ถึง เผื่อใจไว้ตลอดเพราะว่าเราเจอมาหลายแล้ว เจอแต่คนมีแฟน คนมีเมีย เป็นคนระวังตัว

 

มีคนยื่นขอเสนอให้เป็นเมียน้อยมูลค่าสูงมาก ตาวาวได้อยู่ แต่ว่าหลายปีแล้วนะ ตอนนั้นเซเว่นกำลังบูมๆเขาเสนอว่าให้เซเว่นหนึ่งสาขา ให้เราเป็นเจ้าของไง และก็ให้บ้านนึงหลัง 10 กว่าล้าน และก็ให้รถ 1 คัน ประมาณ 4-5 ล้าน ให้เยอะมาก แต่ว่าหนูไม่ชอบเขา เขาบอกเลยว่าให้หนูเป็นบ้านเล็ก เขาชอบหนูมากแต่ว่าหนูไม่เอาอ่ะ ทำเองได้" 

"จิ้งหรีดขาว" ช้ำใจ เมียหลวง โผล่ที่งานหมั้น ผู้ชายมียศ หลอกให้เป็นเมียน้อย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ