บันเทิง

"นิวเคลียร์" - "ดีเจเพชรจ้า" แฮปปี้ ไม่ตีกัน - ร่วมด้วย ช่วยสแกนแฟนใหม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ความรักเป็นเรื่องสวยงามเสมอ "นิวเคลียร์ หรรษา" และ "ดีเจเพชรจ้า" จับมือทำหน้าที่พ่อแม่ "น้องไทก้า" ไม่ปิดโอกาส มีคนใหม่ได้อิสระ ร่วมด้วยช่วยสแกน หากมีคนใหม่เข้ามา ความเป็นพ่อแม่ลูกตัดขาดไม่ได้ ตอบชัด ตอนนี้ต่างคนไม่มีใคร

แม้จะจบความสัมพันธ์ไป แต่ยังจับมือเป็นพ่อแม่ และครอบครัวที่ดีกันต่อ สำหรับ "นิวเคลียร์ หรรษา จึงวิวัฒนวงศ์" และ "ดีเจเพชรจ้า วิเชียร กุศลมโนมัย" ล่าสุด "ดีเจเพชรจ้า" ได้เปิดร้านอาหาร ชินโดเซกิ ไทยแลนด์ สยามแสควร์ "นิวเคลียร์" พาลูกชายสุดที่รัก "น้องไทก้า" มาร่วมแสดงยินดี พร้อมต้อนรับวันแรกในวันเปิดร้าน ซึ่งสาวเจ้าบอกเลยว่า "ร่วมแสดงความยินดี เห็นตั้งแต่ตอนที่บอกว่า เริ่มทำ จนถึงวันนี้ เป็นรูปร่าง สวยมาก อลังการ"

ที่สำคัญยิ่งกว่า ครั้งนี้เป็นการ สัมภาษณ์คู่กันครั้งแรก หลังจากที่ จบความสัมพันธ์ "นิวเคลียร์ หรรษา"กล่าวว่า "เราเห็นข่าวกันตลอด เพราะเราเล่นไอจี มีส่งไปแซวกันบ้าง" (เคยคิดไหมว่า จะมีภาพยืนให้สัมภาษณ์คู่กันแบบนี้)  ด้าน "ดีเจเพชรจ้า" ตอบถึงเรื่องนี้ว่า "เรายืนคู่กันอยู่ตลอด ไม่ได้เกลียดกัน" (หลายคนชื่นชมใสความสัมพันธ์ของเราสองคน) "ความสัมพันธ์ยังดี เพราะมีไทก้า เราทำหน้าที่พ่อแม่ให้ดีที่สุด"

"นิวเคลียร์" - "ดีเจเพชรจ้า" แฮปปี้ ไม่ตีกัน - ร่วมด้วย ช่วยสแกนแฟนใหม่

สำหรับเรื่อง ความรัก แต่ละคน ได้อัพเดทกันบ้างไหม "นิวเคลียร์ หรรษา" และ "ดีเจเพชรจ้า" ตอบทันทีว่า "ไม่อัพเดท เป็นเรื่องราวส่วนตัว มีแซวๆ ขำๆ เชิงเมาส์มอยมากกว่า ฟีลเหมือนเพื่อนมาก" (แนะนำให้รู้จักไหม) "บังเอิญเจอกันบ้าง แต่ไม่ถึงกับนัดให้มาเจอ"

 

 

(เรื่องที่นิวเคลียร์เปิดตัว) "นิวเคลียร์ หรรษา" ตอบชัดว่า "จริงๆ เรายังไม่ได้เป็นอะไร แค่คุยกัน คนบอกว่า ไปเที่ยงคือคบกันแล้ว นี่คือขั้นตอนของการศึกษากัน เรียนรู้กัน ถึงจะมั่นใจในระดับหนึ่งว่า ใช่แล้วค่อยคบกัน เราสแกนก่อนแล้ว ค่อยพามาเจอลูก เจอพี่เพชรได้" ด้าน "ดีเจเพชรจ้า"  กล่าวยืนยันเสริม "เขาพิถีพิถันอยู่แล้ว ไม่ต้องห่วง"

"นิวเคลียร์ หรรษา" เปิดใจ คุยหนุ่มรุ่นน้อง อายุห่าง 7 ปี เจอกับอดีตสามีแล้ว

ก่อนหน้านี้ ในรายการ ซานิเบาได้เบา "นิวเคลียร์ หรรษา" เคยกล่าวว่า มีคนหนึ่ง เราไม่ถูกชะตา แต่ว่าพี่เพชรชอบ ซึ่งเรื่องนี้ก็ออกมาตอบสื่อชัดเจนว่า "เราคุยกับเพื่อนเรา แบบไม่ค่อยชอบ แต่ไม่ได้ไปบอกเขา อย่างที่บอก ไม่ได้ไปต่อ" (นิวสะกิดบอกหรอ) "ดีเจเพชรจ้า" ตอบชัดยิ่งกว่าเดิม "ไม่ได้บอก เลิกไปเอง" (คนใหม่ เราต้องสแกนไหม) "มีดูนิดนึง เพราะเขาก็ต้องมาอยู่กับลูกเรา" (คนแบบไหน ถึงแบบจะผ่านเข้ารอบ) "ผู้หญิงมีเซนส์อยู่แล้ว เราเจอไม่กี่คนเอง"

รายการ ซานิเบาได้เบา

สำหรับสถานะของทั้งคู่ตอนนี้ ตอบชัดเจนว่า "สถานะแบบพี่น้อง แฮปปี้ดี ไม่มีตีกัน ยิ้มหัวเราะตลอด ต่างคน ต่างมีความหวังดีต่อกัน ใส่ใจ เป็นห่วง ไม่ได้คิดร้าย เหมือนผมเป็นญาติผู้ใหญ่ของเขา ดูแลใส่ใจกันในฐานะครอบครัว" (น้องไทก้าโตขึ้น ต้องทำความเข้าใจให้น้องฟังไหม) "ตอนนี้ ไทก้ายังเล็กเกินไป สถานการณ์ทุกอย่างปกติ เจอพ่อแม่ปกติ เราวางรูปแบบไว้ดี ให้ลูกไม่รู้ว่าไม่ขาด คนที่เข้ามา ต้องรับในจุดนี้ได้ จะมาจู้จี้ หึงคงจะไปด้วยกันยาก เพราะความเป็นพ่อแม่ลูก มันตัดกันไม่ขาดอยู่แล้ว และนี่ยุคใหม่ ปี 2022 แล้ว เรื่องปกติแล้ว เป็นครอบครัวเหมือนเดิม"

 

หากย้อนไปก่อนหน้า "นิวเคลียร์ หรรษา" และ "ดีเจเพชรจ้า" ช่วงเดือน พ.ย 2564 ได้ออกมาเปิดใจยอมรับว่า เซ็นใบหย่า แต่ยังอยู่บ้านเดียว ก่อนที่เมื่อช่วงเดือน ต.ค.2565 ทั้งสองคนจะออกมาเปิดใจครั้งแรก ผ่านรายการ ห้องเชือด บนช่องยูทูบ Newclear Hansa ถึงความสัมพันธ์ ทำหน้าที่พ่อแม่ที่ดี จนหลายคนต่างชื่นชม 

"นิวเคลียร์ หรรษา" - "น้องไทก้า" - "ดีเจเพชรจ้า"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ