บันเทิง

รอกรี๊ด "แบมแบม" ควง ศิลปินเกาหลี "ซานดารา" - "ซอนมี" เคาท์ดาวน์ เมืองพัทยา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นับวันรอกรี๊ด ทิ้งทวนปี 2022 ดึง "แบมแบม" ควงศิลปินสาวเกาหลี "ซานดาร่า" และ "ซอนมี" พร้อมกองทัพศิลปินไทยระดับแนวหน้า ลุยงานเคาท์ดาวน์ "MON0 29 PATTAYA COUNTDOWN 2023"

ส่งท้ายสิ้นปี 2022 เตรียมต้อนรับปี 2023 อย่างสวยงาม กับอีกหนึ่งกิจกรรม งาน คอนเสิร์ต "MON0 29 PATTAYA COUNTDOWN 2023" จัดเต็ม 3 วัน 3 คืน ระหว่างวันที่ 29-31 ธันวาคม 2565 นี้ ณ ท่าเทียบเรือท่องเที่ยวเมืองพัทยา (แหลมบาลีฮาย) จังหวัดชลบุรี ยิ่งใหญ่ อลังการ ระดับที่ยกกองทัพ ศิลปิน ทั่วทั้งประเทศ ยันนอกประเทศมาไว้ในงาน นำทีมโดยหนุ่มไทยโกอินเตอร์ "แบมแบม กันต์พิมุกต์" - "แบมแบม Got7" ที่มารุ่นพี่ ศิลปินเกาหลี ร่วมค่าย "ซานดารา" และ "ซอนมี" มาสร้างวินาทีแห่งความประทับใจที่ไม่มีวันลืม 

"แบมแบม กันต์พิมุกต์" ได้ส่งวิดีโอมาให้ได้ฟังผ่านงานแถลงข่าว พร้อมกล่าวว่า "ข่าวดีครับ วันที่ 31 ธันวาคมนี้ เราจะได้เจอกันแล้ว  ที่งาน "MON0 29 PATTAYA COUNTDOWN 2023" ปีที่แล้วผมได้ไปเข้าร่วม และปีนี้ได้มีโอกาสมาร่วมสนุกอีกรอบหนึ่ง และแน่นอนว่า พิเศษกว่าเดิม เพราะผมได้พารุ่นพี่ร่วมบริษัทไปด้วย เรียกว่า พาทั้งค่าย ABYSS มาร่วมงาน อีกหนึ่งข่าวดี ผมได้ออกแบบเสื้อสุดพิเศษ เพื่อทุกคนภายในงาน และตั้งใจมาก หวังว่า ทุกคนจะชอบครับ ปีใหม่นี้ อยากให้ทุกคนมาร่วมสนุกกัน และส่งท้ายปีใหม่ รับรองไม่ผิดหวังแน่นอน เพราะมีเซอร์ไพรส์รออยู่"

"MON0 29 PATTAYA COUNTDOWN 2023"

ที่สำคัญงานนี้ "แบมแบม กันต์พิมุกต์" โพสต์ไอจีสตอรี่ ชมฟรี ตัวใหญ่เต็มหน้า สำหรับ "แบมแบม กันต์พิมุกต์" เป็นที่รู้กันดีในแวดวงการเพลงว่า เป็นสมาชิก บอยแบนด์เกาหลี "Got7" และมีผลงานในฐานะศิลปินเดี่ยวค่าย ABYSS COMPANY อาทิ เพลง riBBon ที่ยอดวิวทะลุ 10 ล้านภายใน 1 วัน และยังมีผลงานเพลงไทย อาทิ เพลง พี่ไม่หล่อลวง เพลงประกอบภาพยนตร์ อ้าย คนหล่อลวง , เพลง Do You ที่ร้องร่วมกับ F.HERO

 

ในส่วนของรุ่นพี่ร่วมค่าย ศิลปินเกาหลี ระดับแนวหน้า อย่าง "ซานดารา" (Sandaraเป็นอดีตสมาชิกวง 2NE1 (เกิร์ลกรุ๊ประดับตำนานค่ายเดียวกับ Bigbang และ Blackpink) ซึ่งปัจจุบันผันตัวเป็นศิลปินเดี่ยว และอีกหนึ่งคนที่ผันตัวมาเป็นศิลปินเดี่ยวเช่นกัน "ซอนมี"(Sunmi) อดีตสมาชิกวง Wonder Girls 

"ซานดารา"  - "ซอนมี"  - "แบมแบม"

และนอกจากนี้แล้ว ยังมีศิลปินชื่อดังฝั่งไทยมากมาย ตั้งแต่ วันที่ 29 ธ.ค. พบกับศิลปิน ซานิ , โอ๊ต ปราโมทย์ , ป็อป ปองกูล , เดอะ ทอยส์ , ทิลลี่ เบิร์ดส์ , ปาล์มมี่ และวันที่ 30 ธ.ค. พบกับศิลปิน ส้ม มารี , โบกี้ ไลอ้อน , ลิปตา , พีพี - บิวกิ้น , ยัวร์บอยทีเจ , โป่ง เอสเอ็มเอฟ , บอดี้สแลม รวมถึงวันที่ 31 ธ.ค. พบกับศิลปิน ตู่ ภพธร , วันเดอร์เฟรม , เคลียร์ , แองจี้ , ฟักกิ้ง ฮีโร่
 

IG : bambam1a

"MON0 29 PATTAYA COUNTDOWN 2023"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ