บันเทิง

เฉลยแล้วทำไมเวทีประกวดชายหล่อ รอบไฟนอลมีคำถาม เคยมีเซ็กซ์กับกะเทยไหม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เฉลยแล้วทำไมเวทีประกวดชายหล่อ รอบไฟนอลมีคำถาม เคยมีเซ็กซ์กับกะเทยไหม จนชาวเน็ตถกกันสนั่นโซเชียลว่าเหมาะสมหรือไม่

จากกรณีการประกวด Mister Universe Thailand 2022 ซึ่งได้ เบสท์ ปัฐกานต์ จากจังหวัดสุรินทร์ เป็นตัวแทนประเทศไทยไปโกอินเตอร์ สู่เวทีประกวด Mister Universe แต่ภายในงานก็มีดราม่าเกิดขึ้น เมื่อมีการวิพากษ์วิจารณ์ถึงคำถามในรอบตอบคำถามของผู้เข้าประกวด เพราะคำถามนั้นถามว่า "คุณเคยมีเพศสัมพันธ์กับเกย์หรือสาวประเภทสองหรือไม่ ถ้ามีเพราะเหตุผลอะไรและถ้าไม่มีจะหลีกเลี่ยงสถานการณ์นั้นอย่างไร?"

โดยเน็ตไอดอลชื่อดังของโลกโซเชียลอย่าง "ซีนิว วิวเวอร์ 4K" ได้ออกมาโพสต์ถึงเรื่องนี้อย่างดุเดือดว่า 

 

คำตอบที่น่าจะเป็นไปได้..
1. พี่ว่าคำถามนี่มันน่าตอบไหม เป็นผมผมไม่ถามนะ มารยาทนิสนึง
2. ศรีสะเกษ แดนปราสาทขอม หอมกระเทียมดี มีสวนสมเด็จ เขตดงลำดวน หลากล้วนวัฒนธรรม เลิศล้ำสามัคคี ขอทวนคำถามครับ
3. I have water
4. เงาะครับ

 

ซึ่งสำหรับคำตอบของผู้ประกวดตอบว่า "ไม่เคยมีอะไรกับเพศที่สาม เพราะชอบผู้หญิง อยากมีอะไรกับผู้หญิง ถ้ามีเพศที่สามอยากมีอะไรด้วย ก็บอกไปตรงๆ ว่าไม่ได้"

 

และชาวเน็ตคนอื่นๆก็มาแสดงความคิดเห็นอย่างมากมาย อาทิ "คำถามไม่เหมาะสมค่ะ ไม่ว่าเพศไหนก็คนค่ะ และมีสิทธิเสรีภาพ ความเป็นมนุษย์ ในการเลือกเพศ /จะมีอะไรกับใครไม่มีกับใคร นั่นก็คือเรื่องส่วนบุคคลมากๆไม่ควรเอามาพูดต่อหน้าสาธารณชน นะคะ" หรือ "ขอไม่ตอบคำถามนี้ครับ เวทีการประกวดจะทรงเกียรติได้...ก็ต้องรู้จักให้เกียรติ เคารพสิทธิในความเป็นส่วนตัวในการแสวงหาความสุขในชีวิตตามวิถีทางที่เป็นไปได้ ตราบเท่าที่ไม่ขัดต่อกฎหมายและความสงบเรียบร้อย โดยไม่จำเป็นต้องแถลงออกสู่สาธารณชน เวทีการประกวดที่เหยียบย่ำสิทธิขั้นพื้นฐานแบบนี้...ไม่ใช่เวทีที่ผมต้องการมีส่วนร่วมนับตั้งแต่นี้เป็นต้นไป/ลงเวที ไม่เอาตำแหน่ง เอาตำนาน" เป็นต้น

เฉลยแล้วทำไมเวทีประกวดชายหล่อ รอบไฟนอลมีคำถาม เคยมีเซ็กซ์กับกะเทยไหม

อย่างไรก็ตามทางอมรินทร์ ทีวี ได้สัมภาษณ์ทั้งผู้จัดการประกวดและการตอบคำถาม โดยน้องหมู ศุภชัย โรจน์หทัยกานต์ อายุ 19 ปี บอกว่า ตนมองว่าคำถามนี้เป็นคำถามที่ไม่น่านำมาถามเพราะไม่เหมาะสม การที่เราจะมีเซ็กซ์กับใครซึ่งก็เป็นสิทธิส่วนบุคคลเป็นความชอบทั้งสองฝ่ายมากกว่า แต่ถ้าหลังจากนี้มีงานเกี่ยวกับการแสดงเช่นละครซีรีย์วายติดต่อเข้ามาตนก็พร้อมรับงานเพราะถือเป็นโอกาส เพราะแม้ตอนนี้ตนเองยังชอบผู้หญิงอยู่ แต่ปัจจุบันโลกก็เปิดกว้างแล้วสำหรับเพศทางเลือก LGBTQ

 

ขณะที่ "แนน ฉัตรพัฒน์ บัวล้อม" เจ้าของเวที Mister Thailand universe ได้เปิดใจว่า เวทีนี้ก่อตั้งนี้เกิดขึ้นมาเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวสถานที่ของไทย ไปโปรโมทสถานที่ท่องเที่ยวจังหวัดต่าง ๆ โดยในการตั้งคำถามจะเป็น 15 คำถามจาก PD คือผู้อำนวยกองประกวดต่าง ๆ ส่งเข้ามา ซึ่งคำถามนี้เป็นของ PD จ.ชัยภูมิ โดยทางตนได้แจ้งบอกกับทางเขาไปว่า คำถามมันค่อนข้างจะแรงนะยังจะเอากันอยู่ไหม ตอนแรกคิดว่าจะไม่มีแล้วคำถามนี้แล้วแต่พอรอบไฟนอลประกวดจริงดันหลุดเข้ามาอยู่ ตรงนี้เราน้อมรับถึงข้อผิดพลาดที่เกิดขึ้น และในงานก็ค่อนข้างมีผู้ใหญ่ที่มีคุณวุฒิและวัยวุฒิอยู่ตรงนั้น มีเด็กน้อย 10 ขวบขึ้นไปร่วมงานด้วย เราต้องขอแสดงความเสียใจด้วยที่ไม่รอบคอบตรวจเช็กให้ดี ส่วนที่น้องตกรอบก็ไม่ได้เกี่ยวกับการตอบคำถามของน้อง น้องก็ทำได้ดีแล้ว แต่น้องมาเจอคำถามที่ยาก กรรมการอาจจะยังไม่ได้ให้คะแนนได้เต็มที่เท่าที่ควร 

เฉลยแล้วทำไมเวทีประกวดชายหล่อ รอบไฟนอลมีคำถาม เคยมีเซ็กซ์กับกะเทยไหม

เฉลยแล้วทำไมเวทีประกวดชายหล่อ รอบไฟนอลมีคำถาม เคยมีเซ็กซ์กับกะเทยไหม เฉลยแล้วทำไมเวทีประกวดชายหล่อ รอบไฟนอลมีคำถาม เคยมีเซ็กซ์กับกะเทยไหม

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ